Chelsea báo động đỏ, HLV Tuchel hành động bất ngờ để cứu vãn

19/01/2022 08:44

Chelsea vật vờ trên sân, hòa tệ hại 1-1 Brighton, thêm rời xa đường đua Premier League. HLV Thomas Tuchel tức tốc hành động hòng cứu vãn tình hình.

Đến làm khách Brighton, Hakim Ziyech đưa Chelsea vượt lên nhưng sau đó để chủ nhà gỡ hòa và đội bóng của Thomas Tuchel bất lực việc tìm vào khung thành đối phương một lần nữa.

chelsea-1-1-brighton-1.jpg
Lukaku tiếp tục ăn hại trên sân

Với kết quả này, và chỉ có được 3 chiến thắng trong 11 trận gần nhất, Chelsea không còn hy vọng xưng vương Ngoại hạng Anh khi chơi hơn Man City 1 trận nhưng kém tới 12 điểm!

HLV Thomas Tuchel phát biểu với BT Sport sau trận: “Chelsea trông mệt mỏi. Chúng tôi biết Brighton có nhiều thời gian chuẩn bị hơn và đã chuẩn bị tốt.

Họ chơi quả cảm. Tất nhiên, nếu chúng tôi có thể tận dụng một nửa cơ hội có được cho bàn thắng thứ 2 thì đã có thể rời sân với chiến thắng. Và bạn đã nhìn thấy, khi tiếng còi vang lên, cả SVĐ họ ăn mừng không khác gì một trận thắng”.

thomas-tuchel-chelsea-1-1-brighton-1.jpg
HLV Thomas Tuchel bất lực, không còn cách nào khác phải cho toàn đội nghỉ 2 ngày

Ông cho hay thêm: “Chelsea đã cố mọi cách (để chiến thắng) nhưng bạn có thể thấy chúng tôi mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần. Các cầu thủ cần một số ngày nghỉ và không còn giải pháp nào khác cả.

Vào lúc này, thật khó để quá khắc nghiệt vời các cầu thủ chúng tôi vì tôi biết điều gì đang xảy ra”.

Chiến lược gia người Đức nói thêm rằng, ông sẽ cho cả đội nghỉ 2 ngày trước khi trở lại chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, gặp Tottenham vào 23h30 ngày 23/1 tại Premier League và sau đó chơi ở bán kết Club World Cup.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chelsea báo động đỏ, HLV Tuchel hành động bất ngờ để cứu vãn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO