Chế Linh nói gì khi con bị đánh hội đồng 'thân tàn ma dại'?

05/08/2022 18:38

Danh ca Chế Linh nghi ngờ hai phía xảy ra mâu thuẫn là do có chất cồn trong người, dẫn tới không kiểm soát được hành vi.

Liên quan tới vụ việc ca sĩ Chế Phi - con trai Chế Linh bị đánh hội đồng tại một chung cư thuộc địa bàn phường 21, quận Bình Thạnh (Tp.HCM), chiều 5/8 danh ca Chế Linh có chia sẻ liên quan.

Trên tờ Thanh Niên, danh ca Chế Linh cho biết khi hay tin con trai bị đánh hội đồng, ông rất lo lắng. Nam danh ca đang chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng để nắm rõ thực hư vấn đề.

Tuy nhiên, theo giọng ca hải ngoại, dù sự việc thế nào ông vẫn muốn con trai giải quyết theo hướng dĩ hòa vi quý, hóa giải mâu thuẫn.

Chế Linh nói gì khi con bị đánh hội đồng thân tàn ma dại?-1
Danh ca Chế Linh lên tiếng về việc con trai bị đánh hội đồng. 

"Cha nghĩ Chế Phi nên thẳng thắn gặp gỡ các bạn (những người liên quan vụ nam ca sĩ bị đánh hội đồng) để giải hòa. Đây là sự yêu cầu tha thiết của cha. Lúc nào, cha cũng dạy con giải quyết vấn đề bằng sự hiền hòa nhất", nam danh ca nhắn nhủ con trai.

Giọng ca Mười Năm Tình Cũ cho biết, nếu con trai có lỗi thì ông cũng xin thay mặt để xin lỗi mọi người. Ông đồng thời đề nghị hai bên gặp gỡ, bắt tay nhau và nhìn nhận vấn đề, còn chuyện phải trái tính sau.

"Nếu Chế Phi có lỗi, tôi cũng xin thay mặt con tôi xin lỗi các bạn. Tôi đã lớn tuổi rồi, tôi thấy tất cả sự việc đều có cách giải quyết để chuyện lớn hóa nhỏ. Vì thế, nếu có thể tôi đề nghị hai bên được gặp gỡ nhau để bắt tay, đối mặt nhau để nhìn nhận vấn đề.

Còn phải, lỗi thì tính sau. Anh em cứ bắt tay đi rồi chấp nhận tha thứ cho nhau. Đó là việc vô cùng bổ ích, không phải cho các bạn ấy, mà cho cả xã hội. Ông bà ta thường nói 'một câu nhịn, chín câu lành' mà", Chế Linh chia sẻ.

Chế Linh nói gì khi con bị đánh hội đồng thân tàn ma dại?-2
Nam ca sĩ lộ dấu hiệu say xỉn khi xảy ra vụ việc.

Chế Linh nói gì khi con bị đánh hội đồng thân tàn ma dại?-3
Ca sĩ Chế Phi bị thương ở tay, chân và vùng mắt, vùng đầu.(Ảnh: VnExpress).

Giọng ca hải ngoại cũng bày tỏ nghi ngờ hai bên xảy ra mâu thuẫn khi đã có "chất cồn" trong người, dẫn tới việc không kiểm soát được hành vi. Tuy nhiên, ông cho rằng khi tỉnh lại họ sẽ nhận được bài học cho bản thân mình.

"Nhiều người quan tâm, hỏi tôi xử lý vụ việc thế nào. Theo tôi, tôi nghĩ con mình cũng có chất cồn trong người và các bạn ấy cũng có thể có cồn trong người. Cho nên, cả hai bên không kiểm soát được cách xử sự. Vì thế, khi tỉnh lại, họ sẽ thấy được tai họa xảy ra thế nào khi dùng chất cồn”, danh ca Chế Linh nói.


Clip Con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng hôm 3/8.

Như Người Lao Động đưa tin chiều 3/8 Công an phường 21 (quận Bình Thạnh, Tp.HCM) tiếp nhận đơn trình báo của người nhà ca sĩ Chế Phi - con trai Chế Linh - về việc nam ca sĩ bị nhóm người đánh hội đồng lúc 1h ngày 3/8, trên địa bàn phường.

Thời điểm xảy ra vụ việc, con trai Chế Linh cùng một người bạn về chung cư Mỹ Phước (quận Bình Thạnh) sau cuộc nhậu. Tại bãi giữ xe, 2 người xảy ra cãi vã với một người khác đang đi vào nhà xe.

Ít phút sau, khi Chế Phi đứng ở sảnh thì xuất hiện một số thanh niên ập tới hành hung. Dù bảo vệ xuất hiện nhưng nhóm người vẫn khá hung hãn, tiếp tục đá vào đầu, người Chế Phi và chỉ rời đi khi anh gục xuống.

Sự việc xảy ra, người nhà nam ca sĩ lập tức tới công an trình báo. Chế Phi bị thương ở tay, chân, vùng mắt và được đưa đi giám định thương tích sau đó.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chế Linh nói gì khi con bị đánh hội đồng thân tàn ma dại?-4
Hình ảnh vụ việc được trích xuất từ camera. 

Sin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chế Linh nói gì khi con bị đánh hội đồng 'thân tàn ma dại'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO