Chế độ ăn giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn như các nữ idol Kpop

Pear,| 23/11/2021 19:43

Có bao giờ bạn thắc mắc 'các thần tượng ăn gì mà đẹp dữ vậy trời' chưa? Vậy đây chính là câu trả lời dành cho bạn!

Để có thể giữ dáng người luôn thon thả, đẹp đẽ, các nữ thần tượng Kpop đều phải tuân theo một chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt. Và nếu bạn muốn biết hoặc muốn thử học theo chế độ ăn uống của họ thì đừng nên bỏ qua bài báo này.

1. Suzy

“Tôi cố gắng không ăn tối”.

Với bữa sáng Suzy ăn một củ khoai lang luộc, một chút ức gà và một cốc sữa ít béo. Bữa trưa, nữ thần tượng ăn một bát cơm gạo lứt kèm salad rau củ. Cuối cùng, bữa tối, Suzy chỉ ăn 2 củ khoai lang luộc.

2. Ailee

“Tôi chỉ tiêu thụ 500kcal mỗi ngày”.

Những thứ đầu tiên Ailee ăn vào buổi sáng chính là một quả táo, một ít ức gà, một cốc sữa đậu nành và một quả dưa chuột. Thực đơn cho bữa trưa là một củ khoai lang, một quả trứng luộc chín hẳn và một phần nhỏ sữa chua nguyên chất. Sau đó Ailee sẽ kết thúc ngày với một khẩu phần nhỏ tôm, cua, thịt gà hoặc thịt bò cùng với 2 cốc rau xanh và trái cây.

3. Soyou

“Tôi kiểm tra cơ thể mình bằng cách chụp hình từ mọi góc độ”.

Một bát cơm, một ít kimchi jjigae (canh kim chi hầm) và một đĩa trứng cuộn chính là bữa sáng của Soyou. Bữa trưa, cô nàng ăn một phần nhỏ khoai lang hoặc bắp ngô cùng với một ít protein (đậu phụ hoặc trứng luộc). Bữa tối chỉ gồm 1 ức gà.

4. Apink

“Không ăn sau 6 giờ chiều”.

Bữa sáng của các cô nàng Apink bao gồm một bát cơm gạo lứt, một ít ức gà, một phần kimchi trắng, một ít rau chân vịt, 10 trái cà chua bi và một quả táo. Một củ khoai lang, một ít ức gà, 10 trái cà chua bi, một phần bông cải xanh, và một nửa quả táo là những gì nhóm thần tượng này ăn vào bữa trưa. Vào bữa tối (tất nhiên là trước 6 giờ chiều), Apink sẽ ăn một ít đậu phụ, salad, Natto, một ly sữa đậu nành và một quả chuối.

5. Soohyun (AKMU)

“Xinh đẹp không phải là phẫu thuật thẩm mỹ mà là ăn uống điều độ”.

Thực đơn hàng ngày của Soohyun cụ thể như sau:

- Bữa sáng gồm 2 quả trứng luộc chín hẳn và một trái bưởi chùm.

- Bữa trưa với 2 quả trứng luộc chín hẳn, một lát bánh mì nướng và một ít salad đậu hũ.

- Bữa tối gồm một ít thịt bò, một ít cơm gạo lứt và nấm.

6. Gyuri

“Đây chế độ ăn của tôi trước mỗi khi phát hành album mới”.

Với bữa sáng, Gyuri ăn ức gà, một quả trứng luộc kỹ, một ít cá và một ly sữa tươi tách béo. Bữa trưa của nàng cựu trưởng nhóm KARA bao gồm một số loại thực phẩm chứa protein, salad và một quả trứng luộc chín hẳn. Bữa tối, cô nàng ăn một khẩu phần protein, một ít đậu phụ, rau xanh và một ít khoai tây.

Khác với những thần tượng khác trong danh sách này, chế độ ăn của Gyuri còn có cả bữa khuya. Với bữa khuya, cô nàng ăn nhiều protein hơn cùng với một ít rau như giá đỗ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chế độ ăn giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn như các nữ idol Kpop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO