'Cháy' vé VIP concert BlackPink, các diễn đàn xôn xao rao bán lại

07/07/2023 20:43

Các hạng vé concert BlackPink nhanh chóng "hết vé". Lập tức, trong các hội nhóm, cộng đồng săn vé, xuất hiện rất nhiều bài đăng với nội dung "bán vé đêm nhạc BlackPink ngày 29/7".

Đúng 12h ngày 7/7 (giờ Việt Nam), vé concert BlackPink biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 29/7 chính thức được mở bán thông qua Ticketbox.com. Theo thông báo trước đó, vé VIP (ngồi) giá 9,8 triệu đồng; hạng Platinum (ngồi) giá 7,8 triệu đồng và các hạng thấp hơn là lần lượt là 6,8 triệu đồng; 5,8 triệu đồng; 3,8 triệu đồng; 1,8 triệu đồng và hạng vé 1,2 triệu đồng (đứng, hạn chế tầm nhìn).

Chỉ ít phút sau khi mở bán, trang Ticketbox đã lỗi hệ thống vì lượng người truy cập quá đông. Sau 15 phút, các fan mới vào được phần đặt vé và nhận số chờ mua vé. Tuy nhiên, có những người nhận số chờ thứ tự trên 100.000.

Đồng nghĩa với việc những người này phải chờ hàng chục nghìn người để đặt vé, trong khi sức chứa sân dự kiến chỉ khoảng 40.000 khán giả.

Cháy vé VIP concert BlackPink, các diễn đàn xôn xao rao bán lại-1
Thực hiện thao tác mua vé thì fan "xếp hàng" chờ với số thứ tự lên đến hàng trăm nghìn người

Cháy vé VIP concert BlackPink, các diễn đàn xôn xao rao bán lại-2Cháy vé VIP concert BlackPink, các diễn đàn xôn xao rao bán lại-3
Các hạng vé, đặc biệt là hạng VIP và hạng rẻ nhất đã nhanh chóng hết hàng chỉ sau 1 giờ mở 

Điều đáng chú ý là dù trước đó, fan liên tục "than thở", tranh cãi, thậm chí "quay xe" vì chê giá vé quá cao so với dự kiến trong khi các thần tượng chỉ được biểu diễn 13 tiết mục nhưng chỉ sau 10 phút mở bán, 2 hạng vé thấp nhất là CAT 4 và CAT 5 (lần lượt 1,8 triệu đồng và 1,2 triệu đồng) đã hết sạch.

Ngoài ra, hạng cao nhất VIP L (giá 9,8 triệu đồng) cho concert BlackPink cũng nhanh chóng báo "hết vé" sau chưa đầy 1 giờ mở bán; hạng Platinum (ngồi) giá 7,8 triệu đồng cũng "cháy" sau gần 3 giờ mở bán.

Được biết, trước thời điểm bán vé 3 tiếng, các Blinks (cộng đồng fan BlackPink) đã tập trung tại các tiệm net để săn vé - dù chỉ là hạng vé thấp nhất.

"Vì còn đang còn là sinh viên, chưa có nhiều kinh phí, lại không muốn xin tiền bố mẹ nên nhóm em có 8 người đều tập trung ra tiệm net và săn vé hai hạng thấp nhất.

Trước đó chúng em cũng đoán được sẽ có nhiều người muốn mua vé ở hạng ghế này nên tỉ lệ cạnh tranh rất cao. Không ngờ vừa mở bán hệ thống đã lỗi, nhưng vẫn may bọn em cạnh tranh đủ 8 vé";

"Các Blinks giàu quá, vừa mở bán đã nhanh chóng 'cháy' vé VIP. Mình săn vé hạng rẻ mà cũng sứt đầu mẻ trán"... nhiều fan bày tỏ trên các diễn đàn vé BlackPink.

Cháy vé VIP concert BlackPink, các diễn đàn xôn xao rao bán lại-4Cháy vé VIP concert BlackPink, các diễn đàn xôn xao rao bán lại-5
Khắp các diễn đàn đã rao bán vé rầm rộ

Thế nhưng, cũng chỉ ít giờ sau khi mở bán vé, trên mạng xã hội, đặc biệt là trong các hội nhóm, cộng đồng săn vé, xuất hiện rất nhiều bài đăng với nội dung bán vé concert BlackPink ngày 29/7.

Các hạng vé đều được rao bán với lời "quảng cáo" là "pass giá hạt dẻ". Tuy nhiên, khi tham khảo thì thực tế hạng vé sau khi được rao bán đều đã có sự tăng nhẹ từ 500.000 - 1 triệu đồng tùy khu vực.

Cũng trong chiều 7/7, vé concert BlackPink đêm 2 (30/7/2023) được mở bán lúc 15h00. Đến 17h00 cùng ngày, trên fanpage chính thức của Ticketbox - kênh bán vé duy nhất concert BlackPink đã đăng thông báo vé concert đêm 1 và đêm 2 vẫn đang được bán rất nhanh.

Tuy nhiên số lượng người vào mua vé concert đang rất lớn dẫn đến một vài trải nghiệm không mong muốn cho một số khách hàng, mong nhận được sự thông cảm.

Theo Sức khỏe đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cháy' vé VIP concert BlackPink, các diễn đàn xôn xao rao bán lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO