'Cháy nhà mới ra mặt chuột', loạt sao nam tưởng hiền lành mà sở khanh, vũ phu, phụ bạc vợ con - người tình

T.H (tổng hợp),| 14/07/2021 17:00

Phải đến khi người trong cuộc lên tiếng tố cáo, khán giả dường như mới tá hỏa về bộ mặt thật của idol bấy lâu.

14/7 năm nay là sinh nhật lần thứ 26 của Đạt G. Thế nhưng, thay vì nhận được bánh kem, đèn nến lãng mạn, anh chàng lại bị tung ra clip "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Du Uyên ngay trong bữa ăn. Trước đó, Du Uyên từng không ít lần tố cáo bạn trai cũ vũ phu nhưng có người hâm mộ vẫn chọn cách tin tưởng Đạt G khi chứng kiến anh chia tay mà vẫn đăng bài cảm ơn, xin lỗi bạn gái cũ. Nào ngờ chỉ 1 clip đã cho thấy bộ mặt thật của nam ca sĩ được Cindy Lư - bà xã cũ của Hoài Lâm hết lời khen ngợi. Với cư dân mạng, dù xảy ra bất kì tình huống nào thì việc Đạt G đạp thẳng vào người Du Uyên cũng là hành động không chấp nhận được.

Clip chân thực tố cáo thói vũ phu của Đạt G

Trước Đạt G, showbiz Việt cũng chứng kiến không ít câu chuyện kiểu "cháy nhà mới ra mặt chuột" khi người trong cuộc chịu ra mặt "bóc phốt", các nam ca sĩ tưởng chừng hiền lành, lãng tử mới lộ rõ bản tính thật.

Châu Khải Phong

Châu Khải Phong khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên chuyện anh có vợ, có con, thậm chí còn đột ngột bị vợ "bóc phốt" vũ phu, dồn cô vào đường cùng, lăng nhăng, cặp kè người khác khi vợ đang bầu bí khiến không ít khán giả hoảng hốt. Người này cho biết: "Chồng mình quen người khác từ lúc quen mình đến nay đã 4 năm rồi. Nhưng mình cứ nghĩ vì là ca sĩ, lại chưa có con nên bỏ qua. Nhiều lần mình bắt gặp tin nhắn rủ rê nhau đi khách sạn nữa. Vậy mà dạo gần đây cứ đi rồi về đánh đập mình, kiếm chuyện để đi chơi gái. Mình bầu bí đẻ con, con còn nhỏ mới 2 tháng nhưng anh ấy đuổi mẹ con mình về quê. Ở trong đây đưa gái đi du lịch, mua quà tặng, thuê nhà cho ở".

loạt sao nam tưởng hiền lành mà sở khanh, vũ phu, phụ bạc vợ con - người tình 1

Châu Khải Phong bị vợ tố cáo bội bạc, vũ phu

Sau bài bóc phốt của cô gái xưng là vợ cũ, Châu Khải Phong có lên tiếng đính chính một lần. Tuy nhiên, thay vì đưa ra được lý lẽ, chứng cứ xác thực, anh lại chỉ úp mở "muốn tự mình giải quyết mọi thứ". Thế nên trước hình ảnh chân thật mà vợ cũ Châu Khải Phong đưa ra, cư dân mạng phần nào tin tưởng lời kể của cô hơn cả, đồng thời cũng tá hỏa về bộ mặt thật của nam ca sĩ tưởng chừng hiền lành, lãng tử.

Hoa Vinh

Hoa Vinh sau khi nổi lên thành "hiện tượng" từ những bản cover các hit Vpop thì đột ngột tuyên bố trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Từ đây, một loạt scandal bủa vây anh chàng: bị tố yêu sách, mắc bệnh ngôi sao, thuê người tham gia fanmeeting, đặc biệt còn bị một cô gái thẳng mặt chỉ trích trốn tránh và chối bỏ trách nhiệm về cái thai của bạn gái.

"Em phát hiện em có bầu và chính xác là 4 tuần 3 ngày. Là phụ nữ chắc chắn là sẽ tính ra được người dính bầu đúng không ạ? Thế đấy, nhưng không ngờ khi em nhắn cho Hoa Vinh thì anh ta chối bỏ mọi thứ và tìm mọi lý do để không chịu trách nhiệm. Em tuy không còn là con gái nhưng điều em biết rõ nhất đó chính là ba của đứa bé là ai. Em kêu đi xét nghiệm thì Hoa Vinh không chịu, rồi anh ta khó chịu và sau đó chặn Facebook em luôn" - lời tố cáo của cô gái được cho là bạn gái cũ của Hoa Vinh.

loạt sao nam tưởng hiền lành mà sở khanh, vũ phu, phụ bạc vợ con - người tình 2

Hoa Vinh qua đêm với một cô gái nhưng khi có con lại chối bỏ trách nhiệm

Để tăng tính xác thực cho lời nói của mình, cô gái còn công khai toàn bộ tin nhắn với Hoa Vinh từ lúc cả hai hẹn gặp đến khi nam ca sĩ một mực chối bỏ trách nhiệm và chặn Facebook của cô. Tuy không đồng tình với giọng ca "Đừng quên tên anh" nhưng cũng có netizen nghi ngờ, Hoa Vinh đã bị cô gái trên lợi dụng.

Hà Việt Dũng

Hồi năm 2018, nữ diễn viên Vy Hảo bức xúc cho biết nam diễn viên Hà Việt Dũng đã yêu cô, hứa hẹn tổ chức đám cưới nhưng sau đó lại hẹn hò người khác khi cô mang thai.

"Quen nhau được 2 tháng anh giục tôi chuẩn bị đám cưới. Đến tháng thứ 3, tôi phát hiện mang thai, anh lạnh lùng, ít quan tâm. Và tháng thứ 4 tôi phát hiện anh đã có người con gái khác. 5 tháng sau thì anh lại cưới một người khác" - tâm sự đầy uất ức của Vy Hảo sau khi biết tin Hà Việt Dũng vừa tổ chức đám cưới với người phụ nữ khác. Chính nữ diễn viên cũng cho biết, cô đã bị lừa bởi người đàn ông mang vẻ ngoài hiền hòa, thật thà nhưng lại quá lăng nhăng, bạc tình.

loạt sao nam tưởng hiền lành mà sở khanh, vũ phu, phụ bạc vợ con - người tình 3

Vy Hảo và Hà Việt Dũng khi còn mặn nồng

Vậy nhưng khi phản hồi lại lời bóc mẽ của người yêu cũ, Hà Việt Dũng là một mực phủ nhận. Anh nhấn mạnh: "Tôi không nói gì gọi là ngỏ lời cưới cả. Khi xác định yêu thì có thể tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên sau quá trình tìm hiểu, cảm thấy không hợp nhau và không thể trở thành vợ chồng thì chia tay là chuyện bình thường".

Yasuy

Yasuy là Quán quân người dân tộc thiểu số đầu tiên của Vietnam Idol. Dẫu rằng ở thời điểm đó, có khán giả vẫn còn phản đối ngôi vị cao nhất của anh, cho rằng giám khảo quá ưu ái, thiên vị, thế nhưng họ không thể phủ nhận, họ có thiện cảm với nam ca sĩ hiền lành, chân chất, có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc.

Đáng tiếc, khi mà sự nghiệp của Yasuy còn chưa có bước tiến vượt bậc thì một cô gái tên Thúy - từng là fan của anh lại tố nam ca sĩ có con rơi nhưng tỏ thái độ vô trách nhiệm. Lúc ấy, Yasuy còn một mực phủ nhận chuyện có con và phải đến khi mọi chuyện vỡ lở, quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 mới lấp liếm rằng đó là "tai nạn", "tôi chỉ là phàm trần nên tôi không chịu được cảnh cô ta muốn cởi đồ trước mặt tôi, cắn tôi thôi", đến mức còn khẳng định sẽ không cưới cô gái đó. Sự bạc tình của anh quả thực đã khiến khán giả thất vọng triệt để, kết quả sau làn sóng lên án của công chúng, sự nghiệp của Yasuy cũng sụp đổ theo.

loạt sao nam tưởng hiền lành mà sở khanh, vũ phu, phụ bạc vợ con - người tình 4

Yasuy mất tất cả sau scandal chối bỏ trách nhiệm với một người hâm mộ

Yanbi

Yanbi không phải nam ca sĩ "sạch" scandal nhưng ít nhất trước khi xảy ra vụ ồn ào đánh bạn gái giữa phố cổ, anh vẫn là chàng trai lịch lãm với phái đẹp.

Theo đó, vào tháng 9/2013, nhiều hình ảnh chụp lại cảnh Andrea Aybar bị bạn trai là Yanbi đánh đập giữa phố lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Theo người chứng kiến, anh dùng nhiều lời lẽ tục tĩu để chửi mắng bạn gái, nắm tóc lôi cô đi bất chấp cô đã ngồi bệt xuống đất, ôm đầu và kêu khóc.

loạt sao nam tưởng hiền lành mà sở khanh, vũ phu, phụ bạc vợ con - người tình 5

Yanbi thẳng thừng xuống tay với Andrea

Yanbi không lâu sau cũng xác nhận có vụ xô xát, thừa nhận có hơi nặng tay với cô bạn gái. Sau này, cả hai cũng "đường ai nấy đi".

Quách Ngọc Ngoan 

Điển trai nhưng quá đa tình nên dù Lê Phương có mặn mà, xinh đẹp đến mấy cũng không giữ được trái tim Quách Ngọc Ngoan. Nam diễn viên từng dính nghi án cặp kè ca sĩ Ngọc Anh - đồng đội trong Cặp đôi hoàn hảo hay bị bắt gặp tay trong tay với gái lạ vào đêm khuya. Đối mặt với cơn chấn động ấy, Lê Phương không chỉ sốc mà còn phải nhập viện vì khủng hoảng tinh thần. Cuối cùng, cả hai vẫn phải chia tay.

loạt sao nam tưởng hiền lành mà sở khanh, vũ phu, phụ bạc vợ con - người tình 6

Lê Phương có xinh đẹp, giỏi giang đến mấy cũng không giữ chân nổi một Quách Ngọc Ngoan đa tình, đào hoa. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cháy nhà mới ra mặt chuột', loạt sao nam tưởng hiền lành mà sở khanh, vũ phu, phụ bạc vợ con - người tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO