Châu Tinh Trì ra 'tối hậu thư' cho bồ nhí tin đồn 17 tuổi

03/09/2021 09:07

Nam đạo diễn 59 tuổi yêu cầu Trương Hiểu Kỳ xóa ảnh liên quan đến việc đi biển trên trang cá nhân, nếu không sẽ khởi kiện.

Ngày 17/8, dư luận Trung Quốc xôn xao trước tin tức Châu Tinh Trì hẹn hò Trương Hiểu Kỳ - thí sinh 17 tuổi của Hoa hậu Hong Kong 2021. Hình ảnh đi chơi biển của ông và người đẹp được đăng tải khắp mặt báo, khiến nhiều người chê cười "trâu già gặm cỏ non".

Ngay lập tức, phía Châu Tinh Trì phủ nhận quan hệ tình cảm với cô gái nhỏ hơn 42 tuổi.

Đại diện của nam đạo diễn cho biết: "Tinh Gia và cô gái kia căn bản không hề thân thiết, hôm đó có rất đông người trên thuyền. Cô gái đó cũng chủ động rủ Tinh Gia đi lướt sóng, nhưng Tinh Gia không trả lời. Một nhóm người cùng ra biển chơi, không hiểu sao lại bị đưa thành tin tình ái".

Châu Tinh Trì ra tối hậu thư cho bồ nhí tin đồn 17 tuổi-1Châu Tinh Trì ra tối hậu thư cho bồ nhí tin đồn 17 tuổi-2

Nhiều người cho rằng Trương Hiểu Kỳ đang lợi dụng Châu Tinh Trì để nâng cao danh tiếng. Sau khi tin hẹn hò được đăng tải, tên tuổi cô được nhiều người biết đến hơn.

Gần đây nhất, người đẹp 17 tuổi vẫn đăng tải những hình ảnh đi biển ngày hôm đó lên mạng xã hội, điều này khiến Châu Tinh Trì vô cùng bức xúc.

Được biết, Châu Tinh Trì thường xuyên tham gia các hoạt động trên biển từ tháng 6 đến tháng 7. Trương Hiểu Kỳ được một người bạn của Châu Tinh Trì mời cùng tham gia.

Trước khi khởi hành, nam đạo diễn yêu cầu những người tham gia không chụp ảnh trong du thuyền để đảm bảo quyền riêng tư của ngôi sao.

Châu Tinh Trì ra tối hậu thư cho bồ nhí tin đồn 17 tuổi-3
Trương Hiểu Kỳ tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021

Khi Châu Tinh Trì nhìn thấy một lượng lớn ảnh và video liên quan đến ông trên du thuyền đó, bao gồm cả ảnh selfie của Trương Hiểu Kỳ, ông đã rất tức giận. Hành vi này của cô được cho là vi phạm cam kết bảo mật trước đó và có tác động tiêu cực đến tên tuổi Tinh Gia.

Phía Châu Tinh Trì yêu cầu Trương Hiểu Kỳ xóa toàn bộ bài đăng có liên quan trên nền tảng mạng xã hội, đồng thời cả những bức ảnh đã chuyển phát cho bất kỳ bên thứ ba nào. Nếu như sự việc vẫn còn tiếp diễn, ông sẽ đệ đơn kiện người đẹp 17 tuổi.

Trước đó, nam đạo diễn cũng cho biết sẽ khởi kiện những trang đăng tải thông tin sai lệch về việc ông hẹn hò Trương Hiểu Kỳ.

Châu Tinh Trì ra tối hậu thư cho bồ nhí tin đồn 17 tuổi-4

Châu Tinh Trì hiện nay 59 tuổi. Ông từng hẹn hò với những mỹ nhân hàng đầu như La Huệ Uyên, Chu Ân, Mạc Văn Úy, Vu Văn Phượng.

Hơn 10 năm qua, Châu Tinh Trì không công khai bạn gái, hiếm khi được trông thấy xuất hiện cùng bạn khác giới. Ông từng chia sẻ không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Châu Tinh Trì ra 'tối hậu thư' cho bồ nhí tin đồn 17 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO