Châu Tinh Trì đón tuổi 60 cô độc, không bạn bè ở cạnh

22/06/2022 19:52

Tài tử gạo cội không dùng mạng xã hội cũng như xuất hiện nơi công cộng. Trong dịp đón sinh nhật tuổi 60, chỉ có 2 diễn viên Lâm Duẫn và Trương Vũ Kỳ chúc mừng ông.

Châu Tinh Trì vừa đón tuổi 60 vào ngày 22/6. Chủ đề "Chúc mừng sinh nhật Châu Tinh Trì" hiện được quan tâm trên các diễn đàn.

Cộng đồng fan của "Tinh gia" cũng chia sẻ video, hình ảnh cùng những lời chúc ý nghĩa gửi đến ông. Nam diễn viên dù trước nay không sử dụng và tương tác mạng xã hội nhưng các từ khóa liên quan đến ông luôn đạt lượng tương tác cao.

Trương Vũ Kỳ chúc mừng sinh nhật Châu Tinh Trì.

Trong giới giải trí, 2 "nàng thơ' của Châu Tinh Trì là Trương Vũ Kỳ và Lâm Duẫn đăng tải ảnh và dành lời chúc sinh nhật đến nam diễn viên. Theo Sina, đây cũng là 2 đồng nghiệp hiếm hoi trong giới giải trí gửi lời chúc mừng đến ông.

Lâm Duẫn cho biết vẫn giữ liên lạc với đạo diễn Vua hài kịch dù cả hai ít hợp tác trong công việc. "Tôi và đạo diễn Châu vẫn là tiền bối - hậu bối tâm giao", nữ diễn nói.

Lâm Duẫn cũng là sao hiếm hoi chúc mừng tài tử họ Châu.

Năm 2020 khi đón tuổi 58, Châu Tinh Trì chỉ nhận được vỏn vẹn 3 lời chúc mừng công khai từ 3 người làm trong ngành giải trí, trong đó có diễn viên Lâm Duẫn từng hợp tác phim Mỹ nhân ngư.

Dù thành công, Châu Tinh Trì có cuộc sống cá nhân cô độc. Tài tử sở hữu khối tài sản 7000 tỷ đồng nhưng chi tiêu dè xẻn, tiết kiệm. Ông nhiều năm sống cùng mẹ, ít ra khỏi nhà và không giao du với bạn bè, đồng nghiệp.

Châu Tinh Trì có cuộc sống kín tiếng, cô độc.

Cuối tháng 11/2021, nam diễn viên vướng ồn ào tình ái với một hotgirl 17 tuổi. Tài tử thông qua người đại diện phủ nhận, cho biết sẽ kiện các bên có liên quan nếu tung tin đồn nhảm. Nhiều năm qua, ông cũng luôn kín tiếng chuyện đời tư và không công khai bất cứ bạn gái nào.

Nhiều người cho rằng chính tuổi thơ nghèo khó đã hình thành nên tính cách độc đoán với mọi thứ xung quanh nơi nam diễn viên. “Cuộc sống này vốn là như vậy, tôi luôn cẩn thận tìm cho mình một lối đi riêng”, lần hiếm hoi danh hài bày tỏ suy nghĩ về những mối quan hệ đổ vỡ.

Thúy Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Châu Tinh Trì đón tuổi 60 cô độc, không bạn bè ở cạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO