Châu Gia Kiệt tụ tập bạn bè, bị soi 'khịa' Trang Nemo - Trần My

19/01/2022 21:06

Đa số ý kiến cho rằng đây là câu chuyện của riêng Trang Nemo và Trần My, việc có hành động "cà khịa'' như này không được ủng hộ.

Màn ''choảng'' nhau cực căng của 2 hotgirl bán hàng là Trang Nemo và Trần My gây xôn xao dư luận suốt những ngày gần đây.

Hòa theo dòng sự kiện, những clip ăn theo ồn ào này cũng xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng xã hội.

Châu Gia Kiệt tụ tập bạn bè, bị soi khịa Trang Nemo - Trần My-1

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip Châu Gia Kiệt ca hát cùng bạn bè nhưng có chi tiết liên quan đến Trang Nemo.

Cụ thể, trong khi Châu Gia Kiệt và bạn bè đang hát thì một số người giơ bao bì của shop Trang Nemo lên trước camera và liên tục nói "Trang Nemo, đang scandal".

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip này đã trở thành tâm điểm bàn tán của đông đảo cư dân mạng và gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Đa số ý kiến cho rằng đây là câu chuyện của riêng Trang Nemo và Trần My, việc có hành động ''cà khịa'' như này không được ủng hộ.

Châu Gia Kiệt tụ tập bạn bè, bị soi khịa Trang Nemo - Trần My-2

Châu Gia Kiệt cũng không nhận được sự đồng tình với đoạn clip này. Dù trong đoạn clip được chia sẻ nam ca sĩ không nhắc đến Trang Nemo, nhưng việc anh tham gia vào buổi tiệc này ít nhiều cũng gây mất điểm trong lòng khán giả.

Châu Gia Kiệt tụ tập bạn bè, bị soi khịa Trang Nemo - Trần My-3
Một số bình luận của cư dân mạng.

Châu Gia Kiệt là ca sĩ thành danh thời những năm đầu 2000 với loạt ca khúc hit như Tình Như Mây Khói, Cuộc Tình Không Trọn Vẹn, Anh Chàng Đẹp Trai, Không Ai Yêu Em Bằng Anh...

Có thể nói, nam ca sĩ là cái tên gắn với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X, vậy nên khán giả cũng dành cho anh sự yêu mến nhất định và không muốn anh vướng vào lùm xùm này.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Châu Gia Kiệt tụ tập bạn bè, bị soi 'khịa' Trang Nemo - Trần My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO