Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực 'twist

22/08/2021 10:56

Từng là mỹ nam vạn người mê trên toàn châu Á, giờ đây sự nghiệp của Châu Du Dân có quá nhiều đổi khác.

Với thế hệ 8X - 9X Việt, cái tên Châu Du Dân chắc chắn vô cùng quen thuộc. Có thể nói, tài tử F4 từng là "bảo chứng rating" 1 thời không chỉ của Cbiz mà còn là của làng giải trí châu Á, khiến hội chị em "xỉu up xỉu down" với vai diễn chàng Hoa Trạch Loại hào hoa, điển trai của siêu phẩm Vườn Sao Băng từng gây bão một thời.

Giờ đây nam diễn viên đã có nhiều đổi khác, dính vô số scandal chấn động và nhập hội "siêu flop" ở tuổi 40.

Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực twist-1

Từ "hoa mỹ nam" vạn người mê đến sao nam "flop" ở tuổi 40

Bước chân vào làng giải trí từ năm 19 tuổi, Châu Du Dân nhanh chóng nổi đình nổi đám nhờ lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Sài Trí Bình, được giao cho vai diễn Hoa Trạch Loại trong Vườn Sao Băng.

Chẳng hề quá lời khi nói anh là "tình đầu quốc dân" của biết bao thiếu nữ lúc bấy giờ, còn được yêu mến hơn cả nam chính Ngôn Thừa Húc.

Với gương mặt "đẹp hơn hoa", Châu Du Dân trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất của dòng phim thần tượng xứ Đài. Anh gây ấn tượng với khán giả qua những bộ phim như Cơn Lốc Tình Yêu, Chiến Thần, Ẩn Số Tình Yêu,...

Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực twist-2
Nhan sắc của nam thần lẫy lừng châu Á ngày ấy

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Châu Du Dân quyết định rẽ hướng sang dòng phim điện ảnh, phim truyền hình chính thống để chứng minh diễn xuất. Vấp phải nhiều ngăn cản thậm chí là cả những lời chỉ trích, Châu Du Dân vẫn nỗ lực đến cùng và dần khẳng định được tài năng của mình bằng ngôi vị Ảnh đế tại Liên hoan phim truyền hình Kim Chung năm 2013.

Tuy nhiên, sau đó, những tác phẩm của Châu Du Dân không gây được tiếng vang lớn. Hơn nữa, anh lại nhận nhiều nghi ngờ từ công chúng khi tiết lộ mắc căn bệnh hiếm gặp, không thể thực hiện nghĩa vụ quân sự được. Điều này khiến sự nghiệp của Châu Du Dân dần xuống dốc, chỉ có thể nhận một số bộ phim thần tượng dù đã ở tuổi 40.

Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực twist-3

Trầm cảm vì nổi tiếng quá nhanh, bị ám ảnh bởi tình yêu của Đại S và tin đồn đồng tính

Vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm, Châu Du Dân không thể thích ứng được với nhịp sống quá nhanh của showbiz. Chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn, nam diễn viên mắc phải căn bệnh trầm cảm.

Hứa Vỹ Luân - bạn gái của nam diễn viên khi đó từng tiết lộ: "Châu Du Dân không khống chế được cảm xúc, còn làm bản thân bị thương, khi thì đấm tay vào tường, lúc lại dùng dao cắt vào tay và nói những lời như: 'Chẳng lẽ muốn tôi chết hay sao?'"

Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực twist-4
Châu Du Dân và Hứa Vỹ Luân "toang" tình yêu vì sự phản đối của mẹ nữ diễn viên

Sau khi rời xa Hứa Vỹ Luân, Châu Du Dân tìm được tình yêu bên Đại S Từ Hy Viên. Cặp đôi quen biết từ khi hợp tác trong Vườn Sao Băng nhưng đến bộ phim Chiến Thần mới nảy sinh tình cảm với nhau nhưng mãi chưa chịu ngỏ lời.

Theo Châu Du Dân chia sẻ, khi anh gặp phải tai nạn giao thông, đầu óc đang choáng váng, sắp ngất xỉu thì nhận được điện thoại của Đại S. Chỉ hơn 10 phút sau, nàng "Sam Thái" đã có mặt tại hiện trường để ở bên anh và họ cũng chính thức xác nhận quan hệ tình cảm từ đó.

Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực twist-5

Cặp đôi có quãng thời gian vô cùng ngọt ngào bên nhau. Để giúp Châu Du Dân vượt qua căn bệnh trầm cảm, Đại S đã tạm gác lại công việc để ở bên, chăm sóc cho anh, thậm chí còn chẳng có thời gian tụ tập với hội chị em thân thiết. Khi tham gia show truyền hình, bạn thân của Đại S từng tiết lộ: "Quãng thời gian đó, Đại S cứ như hoàn toàn biến mất vậy. Gọi điện thoại cho cô ấy cũng chỉ nhận được câu trả lời: 'Tớ đang ở bên Zai Zai (nickname của Châu Du Dân)'".

Thế nhưng, Đại S vốn nổi tiếng là người mạnh mẽ, thích kiếm soát bạn trai. Truyền thông Hoa ngữ sau này tiết lộ rằng, Châu Du Dân chỉ nghe tiếng giày cao gót của bạn gái đã cảm thấy sợ hãi.

Điều đáng chú ý, trong khoảng thời gian hẹn hò với Đại S, Châu Du Dân bị đồn thổi có mối quan hệ đồng tính với nam diễn viên Tu Kiệt Giai - chồng của Giả Tịnh Văn bây giờ. Bản thân mỹ nam Vườn Sao Băng từng chia sẻ: "Tu Kiệt Giai là người bạn duy nhất tương xứng với tôi. Tôi mua nhà ở Đài Bắc là để có thể sống chung với cậu ấy". Những hình ảnh "có đôi có cặp" của hai nam diễn viên lại càng khiến netizen nửa tin nửa ngờ.

Không biết thực hư ra sao nhưng sau đó, Đại S chủ động nói lời chia tay với Châu Du Dân, kết thúc mối tình tốn nhiều giấy mực một thời. Nhiều năm sau, khi tham gia show truyền hình, nam diễn viên cho biết: "Năm đó, tôi xin lỗi Đại S rất nhiều và vô cùng biết ơn gia đình họ Từ đã đem lại sự ấm áp cho tôi".

Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực twist-6
Truyền thông Đài Loan cho rằng Châu Du Dân và Tu Kiệt Gia có mối quan hệ thân thiết 1 cách đáng ngờ

Scandal mua dâm rộ lên ngay khi vừa công bố tin kết hôn và được vợ đẹp thứ tha hết thảy

Bẵng đi một thời gian, Đại S tìm được hạnh phúc riêng, Châu Du Dân cũng tuyên bố về chung nhà với người đẹp Dụ Hồng Uyên vào năm 2015. Thế nhưng, ngay khi vừa báo tin vui, nam diễn viên đã bị một phụ nữ quốc tịch Thái Lan công khai bằng chứng rằng nam diễn viên đã "tình một đêm" và khiến cô gái này có thai.

Theo lời kể của cô gái Thái Lan, cả hai phát sinh quan hệ khi Châu Du Dân sang Thái đóng phim. Cô hoàn toàn sốc khi biết đến tin tức Châu Du Dân chuẩn bị lấy vợ bởi anh chưa từng đề cập điều này với cô. Cực chẳng đã, cô gái này còn mở họp báo, quyết định "vạch trần" mỹ nam xứ Đài, khoe trên tay chiếc nhẫn đính ước.

Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực twist-7

Sau này, người phụ nữ Thái Lan lại bị soi ra lời khai bất nhất. Ban đầu cô cho biết mình là "tình một đêm", sau đó lại khẳng định bản thân có mối quan hệ nhiều năm với Châu Du Dân, thậm chí còn mang thai con của 2 người nhưng đã phá bỏ. Vụ việc này dù được nam diễn viên mời luật sư để xử lý song lại ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của mỹ nam Cơn Lốc Tình Yêu.

Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực twist-8Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực twist-9
Châu Du Dân rất hiếm khi chia sẻ chuyện cá nhân của mình và đặc biệt là hôn nhân với người vợ xinh đẹp. Sau bê bối tình ái rúng động, mỹ nam Cơn Lốc Tình Yêu càng khép mình

Những năm gần đây, sự nghiệp của Châu Du Dân xuống dốc không phanh. Dù rằng đã cố gắng sang Đại Lục phát triển và đóng phim nhưng điều ấy cũng không thể cứu vãn được tên tuổi của nam diễn viên.

Phim flop, hình ảnh của Châu Du Dân cũng xuống sắc không phanh, giờ đây nam diễn viên không thể cạnh tranh nổi với lớp sao trẻ tài sắc vẹn toàn, đông như nấm mọc sau mưa trong làng giải trí Hoa ngữ.

Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực twist-10
Hình ảnh xuống sắc của nam tài tử

Điểm sáng hiếm hoi của Châu Du Dân có lẽ là cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái. Nam diễn viên cố gắng gìn giữ sự riêng tư cho tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình. Anh cho biết không có ý định đón thêm thành viên mới và muốn con gái không bị lộ mặt trước ống kính truyền thông.

Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực twist-11
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Châu Du Dân bị đồn đồng tính, mua dâm và cái kết cực 'twist
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO