Cháu đi làm xa nhờ chú ruột bấm biển số xe máy, không ngờ trúng luôn ngũ quý 6

24/09/2023 19:09

Do bận việc đi làm ăn xa, anh Mãng nhờ người chú đến công an xã bấm biển số cho chiếc xe mới mua. Khi bấm biển, người chú 'mát tay' đã bấm được ngũ quý 6 khiến ai cũng vui mừng.

Ngày 24/9, thông tin từ Công an xã Lộc Trì (huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) xác nhận, một người dân trên địa bàn vừa bấm được biển số xe mô tô có ngũ quý 6.

Công an xã Lộc Trì bàn giao biển số xe ngũ quý 6 cho người thân anh Mãng. Ảnh: CA

Theo đó, người may mắn là anh Trần Hữu Mãng (25 tuổi, hộ khẩu thường trú tại xã Lộc Trì). Biển số xe “siêu đẹp” mà người thân bấm giúp cho anh Mãng là 75K1 – 666.66.

Chia sẻ với PV VietNamNet, anh Mãng cho biết, do điều kiện công việc, anh phải rời quê hương vào TP Hồ Chí Minh để lập nghiệp.

Vừa qua, sau thời gian tích góp, anh mua cho mình chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Vario trị giá hơn 36 triệu đồng để thuận tiện đi làm. Tuy nhiên, do hộ khẩu anh hiện đang ở TT-Huế nên anh làm hồ sơ, thủ tục, gửi về quê nhờ người thân đi đăng ký.

Sau khi hoàn chỉnh hồ sơ, ngày 23/9, anh Mãng nhờ chú ruột lên công an xã Lộc Trì để bấm biển số, đăng ký xe.

Tại đây, người chú của anh Mãng bất ngờ bấm được biển số ngũ quý 6 khiến ai cũng vui mừng.

Theo anh Mãng, hiện anh đang thu xếp công việc trong TP Hồ Chí Minh, chuẩn bị trở về địa phương để tiếp nhận biển số xe “siêu đẹp” nói trên và chia vui cùng gia đình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cháu đi làm xa nhờ chú ruột bấm biển số xe máy, không ngờ trúng luôn ngũ quý 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO