Châu Bùi không thích nghe đến 'người yêu cũ' của Binz?

31/12/2021 13:20

Người yêu cũ của người yêu vốn là gì mà lúc nào cũng thấy ghét, nhắc đến tên là bực mình, thà rằng đừng tồn tại trên đời này thì tốt hơn.

Không chỉ nổi danh với những bản rap bắt tai, HLV Rap Việt còn là nam nghệ sĩ có tình trường phong phú khi từng hẹn hò nhiều mỹ nhân cực "hot" trên mạng xã hội.

Cũng đúng, với ngoại hình chuẩn "bad boy" (trai hư), giọng nói trầm ấm "đốn tim" cùng tính cách hiền lành, ít nói được thể hiện trên Rap Việt, Binz chính là hình mẫu lí tưởng của không ít chị em.

Châu Bùi không thích nghe đến người yêu cũ của Binz?-1

Điển hình trong danh sách "tình trường" dài của Binz, có lẽ phải nhắc đến cái tên Châu Bùi. Dù toàn chơi bài úp úp mở mở nhưng cặp đôi vẫn là chủ sở hữu của hàng loạt chiếc hint ngọt ngào, gây xôn xao cả cõi mạng.

Châu Bùi không thích nghe đến người yêu cũ của Binz?-2
Binz - Châu Bùi được fan mong chờ công khai vì quá nhiều bằng chứng hẹn hò

Châu Bùi không thích nghe đến người yêu cũ của Binz?-3

Theo timeline thiên hạ còn nhớ thì Châu Bùi và Binz bắt đầu hẹn hò từ tầm đâu tháng 7/2020, tính đến nay đã sương sương hơn 1 năm rồi. Nhưng biết gì không? Cặp đôi nổi tiếng yêu say sưa, yêu cuồng nhiệt, yêu nóng bỏng hết cả phần người khác này tới thời điểm hiện tại chưa có nổi 1 tấm hình chung xịn xò đúng nghĩa!

Mới đây, trong một group kín về giải trí có hàng nghìn thành viên đăng tải lại phát ngôn của Binz về tình cũ: "Nhiều bạn gái cũ nhắn tin cảm ơn vì tôi đã hát về họ". 

Châu Bùi không thích nghe đến người yêu cũ của Binz?-4

Ngay lập tức, hàng loạt netizen réo tên Châu Bùi và đùa rằng cô nàng "không thích điều này" nếu lỡ nghe được. Bởi người yêu cũ của người yêu vốn là gì mà lúc nào cũng thấy ghét, nhắc đến tên là bực mình, thà rằng đừng "tồn tại" trên đời này thì tốt hơn nhỉ?

Châu Bùi không thích nghe đến người yêu cũ của Binz?-5

Trước đó, Binz cũng có rất nhiều quan điểm về tình cũ gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Cụ thể, Binz từng chia sẻ quan điểm về tình yêu và sự chia tay rằng: “Anh không thích một điều gì thì anh không thích nữa. Sáng hôm sau thức dậy, là người lạ với anh thôi. Ok! Nếu mà đến với anh để vui thì anh vui thôi”. 

Ngoài ra, nam rapper còn tiết lộ có những mối quan hệ anh không biết nói thế nào vì nó không rõ ràng. Chính vì vậy khi chia tay Binz sẽ mở một bài hát cho người ta nghe giống như là lời chia tay chứ không giải thích hay nói thêm điều gì.

“Ngồi trong xe anh mở bài hát này lên cho người con gái này nghe và anh không nói gì hết. Nó giống như một lời... chia tay của anh vậy đó. Anh để cho người ta nghe” - Binz chia sẻ.

T.H
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Châu Bùi không thích nghe đến 'người yêu cũ' của Binz?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO