Châu Bùi khoe tình yêu với Binz qua ảnh Halloween

T/H| 31/10/2023 10:35

Châu Bùi và rapper Binz khoe khéo tình yêu khi chọn nhân vật cặp vợ chồng để hóa trang dịp Halloween.

Lần đầu hợp tác cùng Binz trong bộ ảnh Halloween, Châu Bùi hóa thân thành Bao Tô Bà còn rapper đóng Bao Tô Công - cặp vợ chồng chủ khu Chuồng Heo trong bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu của đạo diễn Châu Tinh Trì. Đây là tác phẩm hài hước lấy bối cảnh xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, được phát hành năm 2004.

Êkíp tái hiện khung cảnh sòng bài nổi tiếng của phim, nơi diễn ra cuộc ẩu đả với băng đảng xã hội đen cùng những cuộc đấu trí căng sức. Sự hài hước 'quá lố' trong chất phim của Châu Tinh Trì phần nào được lột tả qua biểu cảm lém lỉnh của Châu Bùi và Binz.

Sau thời gian hẹn hò, Binz và Châu Bùi gần đây thường xuyên công khai tình cảm qua những dự án nghệ thuật. Trước đó, cả hai cũng mang những bộ phim kinh điển tái hiện trong MV Hit Me Up mà Binz mới phát hành. Châu Bùi cho biết cô và 'người ấy' đồng điệu về tính cách, phong cách.

Những khung hình hài hước của bộ phim được Châu Bùi tái hiện. Để có loạt ảnh chất lượng, nàng fashionista và bạn trai phải diễn đi diễn lại nhiều lần.

'Tôi và 'khách mời đặc biệt' muốn đem đến chút trào phúng cho không khí Halloween năm nay', Châu Bùi chia sẻ. Đảm nhiệm vị trí sản xuất sáng tạo cho bộ ảnh, nàng fashionista nói rất hồi hộp nhưng khi thấy thành quả, cô hài lòng với cả team.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Châu Bùi đăng tải bộ ảnh hóa thân thành nàng Siren (Golden Woman) trong tập phim "Jibaro" thuộc series Love Death And Robots được chiếu trên Netflix.

Ngoài bộ ảnh cùng Binz, thông điệp tình yêu còn được Châu Bùi kể qua một bộ ảnh Halloween khác, lấy cảm hứng từ nàng Siren dựa theo tập phim Jibaro trong series phim Love, Death + Robots. Golden Woman (Siren) vốn là một người phụ nữ mà ai cũng khiếp sợ với tiếng hét và vũ điệu mê hoặc khiến nhiều chiến binh mất mạng.

khiến cư dân mạng phát sốt với màn cosplay thành nhân vật Golden Women

Châu Bùi khiến cư dân mạng phát sốt với màn cosplay thành nhân vật Golden Women

Empty

Đây là một nhân vật có phong cách khá kinh dị khi trên người toàn dát vàng và có khả năng dùng giọng nói ma quái cùng vũ đạo mê hoặc khiến cho những người xung quanh trở nên mất kiểm soát.

Hóa thân thành Golden Women, người đẹp 9X chọn cho mình bộ trang phục tương đồng với nhân vật cùng sắc vàng óng ánh được đính kết cùng những món trang sức lấp lánh.

Châu Bùi đã diện lên mình một outfit dát vàng, nhiều trang sức lấp lánh với lối make-up ma mị.
Empty

Tuy nhiên, layout makeup của Châu Bùi lại có phần đỡ đáng sợ hơn khi bắt chước lối trang điểm lem luốc của Golden Women. Mặt khác, một số cư dân mạng còn không nhận ra Châu Bùi nếu như không được nhắc tên đến trong diện mạo đầy ma quái này.

Người hâm mộ ai cũng phải bất ngờ và khâm phục cho sự đầu tư khủng của cô nàng.
Golden Women phiên bản Châu Bùi với những biểu cảm rùng rợn
So với bản gốc Châu Bùi trông còn có vẻ đáng sợ hơn

So với bản gốc, Châu Bùi trông còn có vẻ đáng sợ hơn

So với bản gốc Châu Bùi trông còn có vẻ đáng sợ hơn

"Halloween này Châu chọn hóa thân thành nàng Siren (Golden Woman) trong Jibaro.

Fan chắc chắn không còn xa lạ với loạt series Love, Death và Robots (Tình yêu, Sinh tử và Robot), loạt phim sở hữu sự hấp dẫn về cốt truyện và sáng tạo về hình thức bậc nhất. Jibaro là tập cuối của mùa 3 khiến Châu ấn tượng và đem lại cảm xúc nhiều nhất với câu chuyện về Golden Woman. Nàng sử dụng giọng nói và vũ điệu để mê hoặc, khiến bao người phải ám ảnh sợ hãi thế nhưng lại vì tình yêu mà sẵn sàng làm tất cả.

Empty

Châu thấy rằng tình yêu trước nay chưa bao giờ là dễ dàng, sẽ đi qua nhiều thương tổn, sẽ đi qua những người không thuộc về mình. Nhưng bản thân mình luôn chọn yêu hết mình, cuồng nhiệt, đôi khi rơi vào đau đớn (như Siren), nhưng sẽ luôn tin vào tình yêu, sẽ luôn theo đuổi hạnh phúc và chờ một 'true love' ", Châu Bùi chia sẻ về màn hóa trang.

Empty
Empty
Bài đăng của Châu Bùi trên trang Facebook cá nhân

Bài đăng của Châu Bùi trên trang facebook cá nhân

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Châu Bùi khoe tình yêu với Binz qua ảnh Halloween
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO