Charley Hoffman chia sẻ về tiềm năng trở lại sân cỏ của Tiger Woods

Minh Tuệ| 23/10/2021 12:58

Charley Hoffman và hầu hết các tay golf PGA Tour đều có một trang Instagram hoặc ít nhất là một trang xã hội khác. Và vài tuần trước, họ đã nhìn thấy những bức ảnh về Tiger Woods.

Hôm qua, Hoffman – đối thủ lâu năm của Woods đã bình luận về tiềm năng trở lại sân cỏ của Tiger Woods.

“Hiện tại, anh ấy đang gặp khó khăn trong việc đi lại. Trước đó, đó là một cuộc phẫu thuật lưng và anh ấy đã có một thời gian khó khăn để vung gậy golf”, Hoffman nói trên Golf Channel.

GettyImages-947029088

“Tôi và mọi người đều hy vọng điều tốt nhất cho anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm ra sân để chủ trì Hero World Challenge và cạnh tranh với các tay golf khác để giành chiến thắng”, Hoffman nói thêm.

Hoffman và Woods đều sinh ra ở miền Nam California. Cả hai đều ở độ tuổi 40 (Woods 45 tuổi, Hoffman 44 tuổi). Cả hai đều là những chuyên gia lâu năm trong làng golf thế giới. Vì vậy, khi Hoffman ghé vào gian hàng của Golf Channel trong vòng thứ hai của Zozo Championship, câu trả lời của anh ấy cho các câu hỏi về Woods từ phát thanh viên George Savaricas không phải là không có cơ sở.

Vào cuối tháng 2, Woods gặp tai nạn xe hơi, bị đa chấn thương và đang hồi phục tại nhà riêng ở Florida. Thông tin cập nhật về sự phục hồi của Siêu Hổ rất hạn chế. Mặc dù có bức ảnh Woods xem con trai Charlie thi đấu, tuy nhiên, vẫn chưa có sự khẳng định nào về việc Woods tái xuất.

“Tôi chưa có bất kỳ cuộc trò chuyện nào với anh ấy, nhưng hai chúng tôi đã cùng trải qua nhiều giải golf, cùng nhau trưởng thành lên từng ngày”.

“Woods là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm được ra sân thi đấu", Hoffman kỳ vọng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Charley Hoffman chia sẻ về tiềm năng trở lại sân cỏ của Tiger Woods
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO