Chấp nhận hình phạt kỳ quái của vợ nhằm cứu vãn hôn nhân sau khi bị phát hiện ngoại tình

21/07/2023 07:43

Quá tức giận, người vợ bắt chồng nằm trên nóc xe ô tô trong tình trạng không một mảnh vải che thân để diễu phố nhưng anh vẫn chấp nhận nhằm cứu cuộc hôn nhân trước bờ vực tan vỡ.

Theo The Sun, Jairo Vargas cầu xin tha thứ và chấp nhận hình phạt kỳ quái của vợ nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ.

Vợ của Vargas bắt quả tang người đàn ông Colombia ngoại tình với một phụ nữ khác trong nhà nghỉ ở thành phố Barranquilla, Colombia. Trong cơn tức giận, người vợ bắt Vargas phải khỏa thân nằm trên nóc ô tô và bị đưa đi diễu phố.

Chấp nhận hình phạt kỳ quái của vợ nhằm cứu vãn hôn nhân sau khi bị phát hiện ngoại tình-1Chồng ngoại tình chấp nhận hình phạt của vợ để cứu vãn hôn nhân

Giao thông bị tắc nghẽn nghiêm trọng khi người dân hiếu kỳ đổ ra đại lộ Murrillo để chứng kiến vụ việc. Một số người quay video và đăng tải lên mạng xã hội.

Trong video, Vargas không mảnh vải che thân nằm úp trên nóc ô tô và cố gắng giấu mặt.

Cảnh sát quốc gia Colombia sau đó được gọi đến hiện trường và bắt giữ Vargas. Người đàn ông Colombia bị cáo buộc gây rối trật tự công cộng.

Vargas và tài xế phải nộp phạt hành chính 150 USD vì gây ra vụ hỗn loạn.

Tha thứ hay không khi chồng ngoại tình?

Theo các chuyên gia tâm lý, điểm mấu chốt quyết định có nên tha thứ cho chồng ngoại tình hay không chính là thái độ hối lỗi của người đàn ông.

Bởi đàn ông ngoại tình thường có hai kiểu điển hình, đó là ngoại tình nhưng vẫn yêu vợ và ngoại tình nhưng đã cạn tình cảm với vợ.

Chỉ nên tha thứ cho lỗi ngoại tình của chồng trong trường hợp đó là người đầu tiên và chồng thật sự biết lỗi. Bởi trong cuộc đời, không ai dám chắc mình là hoàn hảo, không bao giờ phạm bất cứ một sai lầm nào. Những sai lầm có khi đến từ nghịch cảnh, nhưng cũng lắm lúc do chính bản thân chúng ta đã không làm chủ được mình.

Nếu đây là lần đầu tiên anh ấy mắc lỗi, bạn nên cho chồng một cơ hội để làm lại từ đầu. Bởi vì trước những cám dỗ mới lạ của cuộc sống, nhiều khi người đàn ông cũng khó lòng giữ được mình.

Đàn ông có những phút sai lầm lỡ bước nhưng nếu biết quay đầu, hối lỗi thì bạn cũng nên tha thứ một lần. Vì bên cạnh bạn còn có rất nhiều mối hệ lụy khác, nếu như bạn cố chấp buông bỏ cuộc hôn nhân ấy. Người xưa từng nói: "Đánh kẻ chạy đi chứ chẳng ai đánh người chạy lại".

Việc tha thứ khi chồng ngoại tình là cho anh ấy một cơ hội làm lại. Đồng thời, khi tha thứ cho chồng ngoại tình, bạn cũng đang cho chính bản thân một cơ hội để tháo gỡ những khúc mắc, hâm nóng lại tình yêu với người bạn đời của mình.

Trái lại, nếu chồng vẫn tiếp tục ngoại tình nhiều lần với nhiều người thì nên tính đến phương án khác. Biểu hiện không thể nào tha thứ được chính là kiểu người đã ngoại tình lại còn về nhà hành hung vợ con, gây áp lực để sớm ly hôn.

Hãy tự giải thoát cho chính bạn và con cái bạn. Con trẻ được nuôi dưỡng cả về thể và trí bằng nguồn năng lượng tích cực hay tiêu cực hằng ngày mà chúng tiếp xúc chứ không phải từ việc gia đình đó là gia đình khuyết hay gia đình đủ đầy theo nghĩa đen.

Phụ nữ cần lý do để lòng thôi oán hận hay căm phẫn, để lại nhẹ nhàng cùng nắm tay nhau lần nữa.

Tha thứ không phải là một cái gật đầu rồi cả đời không quên. Tha thứ nhất định là phải để mình và con có thể lại hạnh phúc. Đó mới là sự tha thứ đúng đắn và sáng suốt nhất.

Theo GĐ&XH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chấp nhận hình phạt kỳ quái của vợ nhằm cứu vãn hôn nhân sau khi bị phát hiện ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO