Chấp nhận cưới chị hàng xóm ế chồng để mẹ liệt giường có người phụng dưỡng, nào ngờ tất cả chỉ là một cái bẫy

08/12/2021 19:00

Trong lúc mất phương hướng, chán nản, tôi buông xuôi tất cả. Trước sức ép của mẹ, tôi chấp nhận cưới chị hàng xóm mà không có chút tình yêu nào.

Một tháng trước mẹ tôi bị tai biến, phải nằm liệt giường, bà không thể tự làm được gì, phải sống phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác.

Cũng may có chị hàng xóm thường xuyên lui tới chăm sóc mẹ tôi mỗi ngày, vì thế tôi mới yên tâm đi làm được. Chị hàng xóm tên Thúy, hơn tôi 5 tuổi, ngoại hình rất bình thường, trong suy nghĩ của tôi đó là người phụ nữ quá lứa lỡ thì, ế chồng.

Từ khi biết chị có tình cảm với tôi, tôi ghét vô cùng và không muốn chị chăm sóc mẹ nữa. Tôi muốn thuê người làm để phục vụ mẹ nhưng bà nhất định không chịu, bà bảo chỉ muốn được chị Thúy chăm sóc thôi.

Tôi đã có bạn gái tên N, tôi ngỏ ý muốn cưới cô ấy, sau này sẽ ở nhà sinh con và chăm sóc mẹ. Bất ngờ N nói: “Sau khi cưới, chúng ta ra ở riêng, em không muốn làm người giúp việc cho gia đình chồng”.

Tôi không đồng ý với suy nghĩ ích kỷ của người yêu, nào ngờ cô ấy rời bỏ tôi ngay làm tôi hụt hẫng đau khổ vô cùng. Không ngờ tình yêu 3 năm nay của hai đứa chấm dứt nhanh đến vậy.

Chấp nhận cưới chị hàng xóm ế chồng để mẹ liệt giường có người phụng dưỡng, nào ngờ tất cả chỉ là một cái bẫy-1

Ảnh minh họa

Trong lúc mất phương hướng, chán nản, tôi buông xuôi tất cả. Trước sức ép của mẹ, tôi chấp nhận cưới chị hàng xóm mà không có chút tình yêu nào.

Sáng đầu tiên sau ngày cưới, tôi bàng hoàng khi thấy mẹ ở dưới bếp, chuẩn bị bữa sáng đầu tiên cho hai vợ chồng tôi. Thì ra vì muốn tôi lấy chị hàng xóm kia, mẹ đã dùng khổ nhục kế, hất đổ tình yêu của tôi với N, kéo tôi với Thúy đến với nhau.

Mẹ bảo N là con người yêu tiền, không có tình cảm, lấy về rồi khổ cả đời nên không muốn tôi đi sai đường. Còn Thúy tuy lớn tuổi nhưng lại là người có đạo đức, người phụ nữ của gia đình, không lấy cô ấy thì còn lấy ai?

Tôi có cảm giác như bị Thúy và mẹ lừa dối. Cũng may đêm tân hôn hai đứa chưa có gì. Tôi đã gọi điện nói chuyện với N, nói hết tất cả, thật may cô ấy đồng ý sẽ quay lại với tôi.

Khi tôi nói sẽ ly hôn vợ, mẹ phản đối dữ dội. Thậm chí bà còn định dùng cái chết để uy hiếp tôi. Tôi không muốn sống quãng đời còn lại bên người phụ nữ mình không yêu. Theo mọi người tôi phải làm sao để thuyết phục mẹ đừng can dự nhiều vào cuộc đời tôi nữa đây?

Theo Công lý & xã hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chấp nhận cưới chị hàng xóm ế chồng để mẹ liệt giường có người phụng dưỡng, nào ngờ tất cả chỉ là một cái bẫy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO