'Chàng phụ hồ' đạt hơn 30 triệu view trên YouTube là ai mà khiến chị em mê mệt?

07/11/2023 08:00

Hình ảnh "chàng phụ hồ" đã gây bão mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Cắt đôi nỗi sầu hiện là bài hát hot trend trên nền tảng TikTok của Việt Nam. Giai điệu bắt tai, hợp với giới trẻ đã giúp bài hát này đạt được hơn 30 triệu view trên kênh YouTube. Bài hát do nam nghệ sĩ Tăng Duy Tân sáng tác, giúp anh nhanh chóng nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Nam ca sĩ sinh năm 1995 ở Quảng Trị và là em họ của ca sĩ Tùng Dương. Anh tốt nghiệp ngành Đông phương học và từng có thời gian làm hướng dẫn viên du lịch trước khi chuyển hướng sang làm ca sĩ. Trước đó, Tăng Duy Tân cũng "gây bão" mạng xã hội với một số bài hát nổi tiếng như Ngây thơ, Bên trên tầng lầu, Tình đầu...

Chàng phụ hồ đạt hơn 30 triệu view trên YouTube là ai mà khiến chị em mê mệt?-1
Tăng Duy Tân hiện là nam ca sĩ nổi bật trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Trong MV Cắt đôi nỗi sầu, Tăng Duy Tân khoe vẻ điển trai cùng ngoại hình bắt mắt. Giọng ca sinh năm 1995 cho biết, anh đang cố gắng hoàn thiện khả năng ca hát, biểu diễn và làm chủ trên sân khấu để trở thành một ca sĩ đáp ứng được lòng mong mỏi của người hâm mộ.

Tăng Duy Tân không chỉ được yêu mến bởi tài năng âm nhạc mà anh còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi tấm lòng hiếu thảo của mình. Anh từng thừa nhận rằng, có một khoảng thời gian anh không ra mắt sản phẩm cá nhân mà thực hiện nhiều dự án âm nhạc cho nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nước vì muốn có thêm thu nhập để phụ giúp xây nhà cho bố mẹ, giúp đỡ các đàn em khác.

Chàng phụ hồ đạt hơn 30 triệu view trên YouTube là ai mà khiến chị em mê mệt?-2
Bài hát "Cắt đôi nỗi sầu" của anh đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh Tăng Duy Tân cởi trần, làm công việc phụ hồ đã gây sốt mạng xã hội. Không còn hình ảnh bảnh bao, phong cách cá tính trên sân khấu, ngoài đời thường Tăng Duy Tân ăn mặc giản dị, tích cực phụ giúp việc xây nhà. Theo nhiều nguồn tin, anh đang hỗ trợ cha mẹ xây căn nhà mới khang trang hơn. Như vậy, giấc mơ xây nhà cho gia đình của nam ca sĩ này đã trở thành hiện thực.

Nhiều ý kiến bình luận rằng, Tăng Duy Tân là hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ hiện nay khi anh tích cực lao động, sáng tạo nghệ thuật, nâng cao giá trị của bản thân đồng thời mang đến cho gia đình một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nam ca sĩ sinh năm 1995 đã nhận được nhiều thiện cảm về hình ảnh "phụ hồ" của mình. Người hâm mộ rất mong chờ đến ngày căn nhà được hoàn thành và anh sẽ giới thiệu về thành quả đáng tuyệt vời này đến những người yêu mến mình.

Chàng phụ hồ đạt hơn 30 triệu view trên YouTube là ai mà khiến chị em mê mệt?-3
Hình ảnh nam ca sĩ làm "phụ hồ" đã thu hút mạng xã hội.

Chàng phụ hồ đạt hơn 30 triệu view trên YouTube là ai mà khiến chị em mê mệt?-4
Tăng Duy Tân có diện mạo cuốn hút.

Chàng phụ hồ đạt hơn 30 triệu view trên YouTube là ai mà khiến chị em mê mệt?-5
Phong cách thời trang của nam ca sĩ cũng rất cá tính.

Ngoài ra, body săn chắc, cuốn hút của Tăng Duy Tân cũng ghi điểm trong lòng các fan nữ. Anh cũng có gu ăn mặc hiện đại, không hào nhoáng, cầu kỳ nên càng được yêu thích hơn. Nhiều người hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, Tăng Duy Tân sẽ có thêm nhiều bản hit hơn nữa, không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn lan rộng ra nhiều nước khác.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Chàng phụ hồ' đạt hơn 30 triệu view trên YouTube là ai mà khiến chị em mê mệt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO