Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố

17/07/2023 07:51

Lấy được vợ đẹp như Hoa hậu, chàng trai 1m2 vẫn bị người đời cười chê, chỉ đến khi con trai ra đời, mọi chuyện mới được hóa giải.

Sinh ra với chiều cao bất thường chỉ 1m2 nhưng bằng sự cố gắng, chịu khó và vận may nên Trương Dung - một người đàn ông Trung Quốc có tài sản cao hơn rất nhiều so với những người đàn ông bình thường khác. Cuộc sống làm bố và cách nuôi con của Trương Dung cũng được rất nhiều người quan tâm, khen ngợi.

Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố-1

Người đàn ông chỉ cao 1m2 nhưng có khối tài sản lớn nhờ chăm chỉ làm việc

Theo Toutiao, Trương Dung sinh ra trong một gia đình nghèo ở Trùng Khánh, anh phát hiện mắc chứng "Thiếu hormone tăng trưởng tuyến yên" năm 7 tuổi, từ đó mãi mãi chỉ cao 1m2, ra đường nhận về sự chê cười, dè bỉu của không ít người.

Gia đình nghèo không có tiền chạy chữa, Trương Dung lại là con cả nên phải lao động từ sớm để nuôi các em ăn học. Trong một lần đi xem diễn hài, anh vô tình được ông chủ rạp hát nhìn thấy, đã quyết định chiêu mộ vào đoàn xiếc, dạy diễn hài kịch, may mắn có công việc nuôi sống bản thân và gia đình.

Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố-2

Anh làm việc cật lực để mong vợ con có một cuộc sống tốt đẹp hơn

Từ năm 17 tuổi, Trương Dung đã theo đoàn xiếc đi khắp nơi diễn xiếc, diễn hài, anh còn vào cả các quán bar, quán trà diễn hài kiếm thêm thu nhập, Vóc dáng nhỏ bé, kỳ lạ cũng khả năng diễn xuất tốt nên anh chàng nhanh chóng được công nhận tài năng. Tiền bạc danh vọng đã có nhưng về mặt tình cảm, hiếm cô gái nào chấp nhận một chàng trai lùn thấp bé nhỏ như vậy, Trương Dung tuyệt vọng định cả đời này ở vậy vì tự ti.

Nhưng số phận vẫn trêu đùa Trương Dung, anh quen biết và kết hôn cùng một cô gái, cặp đôi sinh được 2 con nhưng vẫn bị nhà gái phản đối. Cả hai chia tay, cô gái nhanh chóng tìm được người mới, Trương Dung ôm 2 đứa con về quê nhờ cha mẹ nuôi giúp, mình tiếp tục theo gánh hát để kiếm tiền nuôi con.

Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố-3

Trương Dung luôn lo lắng con sinh ra sẽ giống bố

Từ sự đổ vỡ đó, Trương Dung thu mình lại, không bao giờ dám có ý nghĩ yêu thương một ai khác. Nhưng bản tính hiền lành, tốt bụng của Trương Dung lại một lần nữa khiến anh rơi vào lưới tình của cô vũ công xinh đẹp: Lý Liên Hồng.

Cả hai gặp nhau năm 2011, trong một lần đứng chung sân khấu, vẻ ngoài cuốn hút của Lý Liên Hồng đã làm Trương Dung giật mình, nhưng anh chẳng bao giờ nghĩ quá hai từ bạn bè. Dần dần cả hai có nhiều cơ hội làm việc hợp tác cùng nhau, Lý Liên Hồng bị cảm động bởi sự thật thà, chất phác, chân tình của Trương Dung. Cô lại chính là người đã bày tỏ tình cảm với chàng lùn, khiến anh mừng đến nỗi không tin là thật.

Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố-4

Người vợ thứ 2 xinh như hoa hậu của anh chàng

Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố-5

Cô sẵn sàng bỏ ngoài tai mọi dèm pha, chăm sóc cho chồng và 3 đứa con, bao gồm 2 con riêng của anh

Khác với vẻ ngoài nhỏ bé, tình yêu Trương Dung dành cho Lý Liên Hồng thật cao cả, anh một tay chăm sóc bạn gái khi cô ốm, đưa đón và lo cho cô một cuộc sống vật chất đầy đủ. Thời điểm đó, Trương Dung đã có chỗ đứng trong đoàn kịch trong khi Lý Liên Hồng chỉ là một vũ công mờ nhạt. Chính vì thế, tình yêu của hai người bị chỉ trỏ, bàn tán, người ngoài nói Lý Liên Hồng yêu Trương Dung vì tiền, trong khi số khác lại ví tình yêu của Lý Liên Hồng như "bông hoa nhài sống nơi bẩn thỉu". Bố mẹ Lý Liên Hồng cũng kịch liệt phản đối con gái yêu người lùn, sợ sau này sinh con ra giống bố thì hỏng cả một đời.

Bỏ hết ngoài tai những dèm pha, Trương Dung luôn săn sóc gia đình bạn gái bằng những món quà đắt giá, khi ông nội Lý Liên Hồng qua đời, Trương Dung cũng có mặt làm việc không mệt mỏi, dần dần nhà họ Lý cũng chấp nhận chàng rể lùn hiền lành tốt tính, có điều kiện này.

Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố-6

Trương Dung có nhà xe, 7 bất động sản, vợ chân dài và 3 đứa con

Năm 2013, sau 2 năm bên nhau, cặp đôi kết hôn trong sự chúc phúc của mọi người, nhanh chóng sinh quý tử sau đó. Trương Dung có động lực làm việc kiếm tiền nuôi vợ con hơn bao giờ hết. Anh đi diễn ở khắp nơi, quyết tâm mang lại cho vợ một cuộc sống giàu có hơn.

Câu chuyện của Trương Dung cũng nổi tiếng trên mạng xã hội, truyền cảm hứng cho nhiều người, anh được nhiều đài truyền hình mời đóng phim, tham gia gameshow... Trương Dung làm việc chăm chỉ, mua được 7 bất động sản, có biệt thự và xe sang Mercedes-Benz, cho vợ một cuộc sống đầy đủ.

Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố-7

Gia đình hạnh phúc của anh

Nhiều người từng hoài nghi Lý Liên Hồng lấy Trương Dung vì tiền nhưng cô không đáp trả, cô sẵn sàng bỏ công việc vũ công yêu thích, ở nhà làm nội trợ, nuôi con để chồng yên tâm làm việc. Lý Liên Hồng còn đón 2 con riêng của chồng lên thành phố, tự tay chăm sóc, cho đi học trường xịn, hết lòng nuôi dạy thành người.

Cuộc đời Trương Dung may mắn gặp được lý Liên Hồng, lấy được một người vợ người mẹ đảm đang đúng nghĩa. Thế nhưng không phải anh không có nỗi lo khi cưới vợ sinh con. Hai lần kết hôn, 3 lần đón con chào đời là 3 lần Trường Dung lo lắng vì sợ con sinh ra giống bố.

Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố-8

Con trai kháu khỉnh không hề giống bố

Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố-9

Lớn lên với hình dáng kỳ lạ, Trương Dung nếm trải nỗi buồn bị coi thường, dèm pha nên anh sợ một lần nữa lặp lại ở con mình. May mắn ông trời nhìn thấy nỗi lo của Trương Dung, 3 đứa con của anh đều kháu khỉnh, cao ráo giống mẹ.

Là một người có ngoại hình kỳ lạ nhưng Trương Dung lại lấy hạn chế đó thành ưu điểm, trở thành người bạn thân thiết của con. Hiếm có cặp cha con nào có thể khoác vai nhau, cùng nhau thử chung một đôi giày, trò chuyện chia sẻ như những người bạn thân thiết. Với 3 đứa con, Trương Dung là một người hùng vừa kiếm tiền, vừa cáng đáng gia đình, có thể làm bất cứ điều gì cho con cái.

Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố-10

Trương Dung cũng lấy kinh nghiệm từ đời mình, dạy con cách sống chan hòa, không được coi thường vẻ ngoài của người khác. Từ trải nghiệm trong quá khứ, Trương Dung hiểu rằng trái tim can đảm mới là thứ quan trọng nhất, chính vì vậy, anh dạy con trai cách sống mạnh mẽ, đối đầu với cuộc sống, với những lời khen chê của người ngoài, mình cứ đi con đường mình chọn, còn mặc kệ thế giới ngoài kia có nói gì về mình. Đây chính là cách sống khiến Trương Dung tồn tại đến ngày nay, anh luôn đối mặt với cuộc sống khắc nghiệt bằng sự kiên trì và lạc quan.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chàng lùn 1m2 có biệt thự xe sang, lấy 2 đời vợ chân dài Hoa hậu, con sinh ra vui mừng vì không giống bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO