Chàng luật sư được ví như Superman gây sốt sau vụ kiện của Gwyneth Paltrow

Bích Ngọc| 02/04/2023 23:10

Sau những vụ kiện của các ngôi sao đình đám, người được lợi nhất có lẽ là... luật sư bào chữa. Mới đây, nam luật sư bào chữa cho nữ diễn viên Gwyneth Paltrow gây sốt với công chúng.

Chàng luật sư được ví như Superman gây sốt sau vụ kiện của Gwyneth Paltrow - 1

Luật sư James Egan làm việc tại công ty luật Epperson & Owens chịu trách nhiệm bào chữa cho nữ diễn viên Gwyneth Paltrow trước tòa (Ảnh: New York Post).

Mới đây, nữ diễn viên Hollywood - Gwyneth Paltrow vướng vào vụ kiện liên quan tới một vụ tai nạn xảy ra trong quá trình cô cùng gia đình đi trượt tuyết hồi năm 2016, ở khu trượt tuyết Deer Valley, bang Utah, Mỹ. Người đàn ông có tên Terry Sanderson cho rằng nữ diễn viên đã mất kiểm soát trong quá trình lao dốc, gây tai nạn khiến ông phải chịu những tổn hại vĩnh viễn vì bị chấn thương não bộ.

Người đàn ông này đòi nhận được khoản bồi thường 3,1 triệu USD. Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow cũng kiện ngược lại người đàn ông này, cô khẳng định rằng chính ông Terry Sanderson mới là người đã va vào cô. Paltrow chỉ đòi hỏi số tiền bồi thường... 1 USD.

Đây là số tiền bồi thường mang nhiều ý nghĩa tinh thần, là mức tối thiểu để giúp Paltrow khẳng định mình là người chiến thắng trong vụ kiện (nếu sau cùng, cô giành được chiến thắng chung cuộc).

Vụ kiện này đã bắt đầu được ông Terry Sanderson theo đuổi từ năm 2019. Thoạt tiên, đơn kiện đã bị tòa án bác bỏ. Nhưng ông Terry Sanderson vẫn tiếp tục theo đuổi vụ kiện lần hai và đòi mức bồi thường 300.000 USD. Tới tháng 3 năm nay, tòa án một lần nữa lại đưa sự việc ra xét xử và tiếp tục khẳng định nữ diễn viên Gwyneth Paltrow không có lỗi trong vụ va chạm năm xưa.

Chàng luật sư được ví như Superman gây sốt sau vụ kiện của Gwyneth Paltrow - 2

Nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội rằng họ bị hấp dẫn bởi chàng luật sư điển trai có nhiều nét giống tạo hình của nhân vật Superman (Ảnh: New York Post).

Mỗi khi một ngôi sao Hollywood có vấn đề liên quan tới kiện tụng và phải xuất hiện trước tòa, sự chú ý của truyền thông - công chúng đổ dồn vào họ là rất lớn. Trong vụ kiện mà Gwyneth Paltrow vừa vướng vào, cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, luật sư bào chữa cho Paltrow - anh James Egan (37 tuổi) - còn tạo nên cơn sốt đối với công chúng.

Nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội rằng họ bị hấp dẫn bởi chàng luật sư điển trai có nhiều nét giống tạo hình của nhân vật Superman. Sức hấp dẫn mà James Egan tạo nên khiến nhiều người nhớ tới cơn sốt mà nữ luật sư Camille Vasquez từng tạo ra đối với truyền thông - công chúng trong quá trình bào chữa cho nam tài tử Johnny Depp hồi năm 2022.

Có lẽ sau những vụ kiện tụng rình rang, bên được lợi nhiều nhất vẫn là các luật sư bào chữa. Họ không chỉ nhận được thù lao do thân chủ chi trả, mà còn có thể trở thành những nhân vật gây sốt trong phòng xử án, tạo nên hiệu ứng giúp thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp cho bản thân.

Luật sư James Egan làm việc tại công ty luật Epperson & Owens chịu trách nhiệm bào chữa cho nữ diễn viên Gwyneth Paltrow trước tòa. Egan đã giúp nữ diễn viên 50 tuổi giành chiến thắng trong vụ kiện lần này. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng theo dõi vụ kiện bị thu hút bởi nam luật sư điển trai và có phong thái ấn tượng mỗi khi xuất hiện trong phòng xử án.

Chàng luật sư được ví như Superman gây sốt sau vụ kiện của Gwyneth Paltrow - 3

Bên cạnh sự nghiệp luật sư, trong cuộc sống riêng, Egan là một người rất yêu âm nhạc, anh thích hát, chơi đàn, sáng tác nhạc (Ảnh: New York Post).

Những thông tin về luật sư James Egan được công ty luật chia sẻ công khai trên website của công ty khiến nhiều người cảm thấy rất ấn tượng về quá trình học tập của Egan. Anh đã có tấm bằng cử nhân ngôn ngữ Anh và chính trị học ở trường Đại học Utah (Mỹ). Trong quá trình học tập tại đây, anh luôn nằm trong top sinh viên xuất sắc.

Sau đó, Egan tiếp tục theo học trường luật thuộc Đại học Brigham Young và tốt nghiệp loại xuất sắc hồi năm 2014. Hiện tại, anh là luật sư hợp tác quan trọng của công ty luật Epperson & Owens. Egan đã làm việc tại đây hơn 7 năm.

Bên cạnh sự nghiệp luật sư, trong cuộc sống riêng, Egan là một người rất yêu âm nhạc, anh thích hát, chơi đàn, sáng tác nhạc. Những điều này được Egan chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Egan thậm chí còn thực hiện hai album ca nhạc được anh giới thiệu trên một nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Egan đã kết hôn với một nữ nhạc công hồi năm 2018 và đã có con đầu lòng trong năm ngoái. Anh không chia sẻ nhiều thông tin về gia đình riêng. Trước sức hút mà anh vừa tạo ra đối với cộng đồng mạng, Egan không lên tiếng bình luận.

Em gái của Egan cởi mở hơn, cô chia sẻ trên mạng xã hội: "James là một con người nhân hậu và khiêm tốn. Tôi rất may mắn khi có một người anh trai như anh ấy. James không bao giờ muốn thu hút nhiều sự quan tâm chú ý về mình, vì vậy, gia đình chúng tôi cảm thấy rất thú vị khi bỗng nhiên anh ấy được cộng đồng mạng quan tâm".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chàng luật sư được ví như Superman gây sốt sau vụ kiện của Gwyneth Paltrow
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO