Chàng hậu vệ đẹp trai, cao 1,87m và chưa từng công khai hẹn hò

25/01/2024 20:50

Bùi Hoàng Việt Anh sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt góc cạnh. Chàng cầu thủ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng vướng tin đồn hẹn hò cô gái nào.

Đội tuyển Việt Nam chia tay giải Asian Cup 2023 sau trận thua 2-3 trước Iraq tối 24/1. Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ mở tỷ số cho "đội bóng áo đỏ" ở phút 42 của hiệp 1. Anh là gương mặt quen thuộc với nhiều người hâm mộ bóng đá.

Chàng hậu vệ đẹp trai, cao 1,87m và chưa từng công khai hẹn hò - 1

Bùi Hoàng Việt Anh (SN 1999, Thái Bình) trưởng thành từ CLB Hà Nội và hiện thi đấu cho đội bóng Công an Hà Nội. Anh đóng vai trò quan trọng trong hành trình U23 Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 31 và vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022. Năm 2020, chàng hậu vệ từng giành danh hiệu "Cầu thủ trẻ hay nhất V.League 2020".

Chàng hậu vệ đẹp trai, cao 1,87m và chưa từng công khai hẹn hò - 2

Sớm được gọi lên đội hình U19, U22, U23 và tuyển quốc gia tham dự những giải đấu lớn, Bùi Hoàng Việt Anh là cái tên quen thuộc với nhiều cổ động viên. Anh có khả năng quan sát, bọc lót tốt, lối chơi không ngại va chạm và kỹ năng phòng ngự, đặc biệt là theo kèm người. Hậu vệ trẻ còn có thể sắm vai một cầu thủ chạy cánh.

Chàng hậu vệ đẹp trai, cao 1,87m và chưa từng công khai hẹn hò - 3

Bên cạnh chiều cao nổi trội, Bùi Hoàng Việt Anh được khen có gương mặt đẹp trai và thân hình cân đối không thua kém người mẫu. Trên trang cá nhân, chàng cầu thủ thỉnh thoảng "gây sốt" khi đăng hình khoe cơ bụng săn chắc.

Chàng hậu vệ đẹp trai, cao 1,87m và chưa từng công khai hẹn hò - 4

Với lợi thế về ngoại hình, Bùi Hoàng Việt Anh có thể chọn trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, anh thường ưu tiên diện đồ thoải mái, năng động bên ngoài sân cỏ.

Chàng hậu vệ đẹp trai, cao 1,87m và chưa từng công khai hẹn hò - 5

Bùi Hoàng Việt Anh còn được biết đến là cầu thủ có tính cách hài hước, thường xuyên trêu chọc đồng đội. Anh cũng có những lời đối đáp ngắn gọn nhưng "lầy lội" trên mạng. Đó là lý do hậu vệ 24 tuổi được người hâm mộ (fan) gọi vui là "Bùi Hoàng Trò Đùa".

Chàng hậu vệ đẹp trai, cao 1,87m và chưa từng công khai hẹn hò - 6

Dù được biết đến từ khá lâu, Bùi Hoàng Việt Anh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cầu thủ sinh năm 1999 chưa từng công khai người yêu hay vướng tin đồn tình cảm với cô gái nào.

Chàng hậu vệ đẹp trai, cao 1,87m và chưa từng công khai hẹn hò - 7

Sau khi đầu quân cho CLB Công an Hà Nội, Bùi Hoàng Việt Anh định hướng trở thành chiến sĩ công an nhân dân sau khi giải nghệ. Anh hiện là một trong những cầu thủ có đông fan nữ nhất trong đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Ảnh: FBNV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chàng hậu vệ đẹp trai, cao 1,87m và chưa từng công khai hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO