Chấn thương của Đỗ Duy Mạnh nghiêm trọng tới mức nào?

Đạt Đỗ| 24/12/2021 11:01

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh phải rời sân bằng cáng trong trận bán kết AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan.

Trận bán kết AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan tối 23.12 đã diễn ra vô cùng quyết liệt. Nhiều tình huống va chạm đã diễn ra. Trong đó, trung vệ tuyển Việt Nam Đỗ Duy Mạnh đã gặp phải chấn thương trong 1 tình huống như vậy ở phút 83.

Anh được đưa tới bệnh viện để kiểm tra ngay lập tức. Cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội trật khớp vai và nếu không có biện pháp xử lý, tình trạng sẽ trở nặng.

Các bác sĩ đã tiêm thuốc giảm đau và và tiến hành nắn chỉnh lại vai. Sáng 24.12, Duy Mạnh sẽ được kiểm tra lại 1 lần nữa tình trạng chấn thương. Đối với các chấn thương trật khớp vai, tuỳ vào tình trạng, sẽ mất ít nhất 2 tuần để hồi phục.

Khả năng cao tình trạng củaDuy Mạnhsẽ cần nhiều hơn 2 tuần để hồi phục. Trong tình huống dẫn đến chấn thương, sau khi tranh chấp với tiền đạo Supachai Chaided, anh ngã xuống và đã không chủ động tiếp đất. Vai phải của anh đập xuống nền sân và sau đó không thể cử động.

Ngay lập tức anh được đưa về khu kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam để bác sĩ Choi Ju-young kiểm tra. Cuối cùng Duy Mạnh không thể thi đấu tiếp và huấn luyện viên Park Hang-seo buộc phải thay người.

Trước mắt, cơ hội để cầu thủ nay kịp quay lại trong trận bán kết lượt về với tuyển Thái Lan vào ngày 26.12 là rất thấp. Với mật độ thi đấu dày đặc, 3 ngày 1 trận của AFF Cup 2020, rõ ràng các đội bóng và cầu thủ phải chịu sức ép lớn.

Dù đã liên tục xoay tua bộ 3 trung vệ cho đến thời điểm hiện tại của giải đấu, nhưng nhìn cách mà hàng phòng ngự tuyển Việt Nam làm việc trong bàn thua thứ 2, có thể thấy được sự mệt mỏi không hề nhỏ.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đang gặp 1 tình thế rất khó khi Đình Trọng cũng mắc chấn thương cơ khép háng ngay trước thềm trận đấu tối qua. Tiến Dũng cũng đã gặp chấn thương trước đó.

Nếu 2 trung vệ chủ chốt còn lại là Quế Ngọc Hải và Thành Chung không thể ra sân, ông nên cân nhắc tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ như Thanh Bình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chấn thương của Đỗ Duy Mạnh nghiêm trọng tới mức nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO