"Chân gỗ" sắm vai người hùng, Bỉ giành chiến thắng may mắn

24/11/2022 06:15

Bàn thắng duy nhất của Michy Batshuayi đã giúp Bỉ giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Canada ở bảng F World Cup 2022.

Highlight Bỉ 1-0 Canada

Đội tuyển Bỉ được đánh giá rất cao trước thềm trận đấu với Canada ở bảng F World Cup 2022. Thế nhưng, màn trình diễn của đại diện CONCACAF khiến nhiều người ngạc nhiên.

Chân gỗ sắm vai người hùng, Bỉ giành chiến thắng may mắn - 1

Bỉ hạ gục Canada với tỷ số 1-0.

Sức ép của Canada như cơn sóng lớn, cuốn phăng tất cả. Bỉ lép vế toàn tập so với đối thủ. Thế nhưng, điểm yếu lớn nhất của Canada là non kinh nghiệm. Họ không thể xử lý tốt trong những tình huống quyết định.

Ngay cả khi được hưởng phạt đền, Davies lại không chiến thắng trước Courtois. Bỉ lép vế nhưng lại cho thấy đẳng cấp và sự sắc sảo. Phút 44, Batshuayi đã băng xuống và tung ra cú dứt rất căng, mở tỷ số trận đấu.

Canada vẫn tấn công dồn dập trong hiệp 2 nhưng họ vẫn quá vô duyên trong những tình huống quyết định. Trận đấu khép với chiến thắng 1-0 nghiêng về Bỉ.

Với kết quả này, Bỉ tạm vươn lên dẫn đầu bảng F với 3 điểm. Hai đội Croatia và Morocco đều có 1 điểm. Canada xếp cuối bảng khi không có điểm nào.

Bỉ được tin tưởng tuyệt đối

Theo dự đoán của siêu máy tính, Bỉ có tới 62,2% cơ hội chiến thắng trước Canada. Trong khi đó, cơ hội chiến thắng của Canada chỉ là 17,4%.

Đây mới chỉ là lần thứ hai, Canada giành vé tham dự World Cup. Lần đầu tiên của đội bóng này là vào năm 1986. Khi ấy, đại diện CONCACAF đã toàn thua cả 3 trận đấu ở vòng bảng mà không ghi nổi bàn thắng nào.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    "Chân gỗ" sắm vai người hùng, Bỉ giành chiến thắng may mắn
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO