Chấn động sự thật MV 'nữ thần mặt rắn' bị 10 người cưỡng hiếp

11/10/2021 06:28

Scandal gây chấn động của ca sĩ mệnh danh "nữ thần mặt rắn" ẩn chứa sự thật đằng sau gây sốc làng giải trí Châu Á.

Vương Thuỵ Nhi là nữ ca sĩ người Hong Kong sinh năm 1993. Cô thường gây chú ý bởi những hình ảnh gợi cảm khoe vòng 1.

Từng có khoảng thời gian cô nàng bị dân mạng phong cho danh hiệu "nữ thần mặt rắn" và "nữ thần mặt rắn siêu vòng 1".

Trước đó vào năm 2013, Vương Thuỵ Nhi từng dính scandal khi quay MV có cảnh cưỡng hiếp phản cảm.

Trong MV, nữ ca sĩ Hong Kong ăn mặc hở hang và quay cảnh bị 10 nam thanh niên thay nhau hãm hiếp. Những hình ảnh bị trói chân tay hay quằn quại trên giường khiến người xem không khỏi kinh hãi.

Chấn động sự thật MV nữ thần mặt rắn bị 10 người cưỡng hiếp-1Chấn động sự thật MV nữ thần mặt rắn bị 10 người cưỡng hiếp-2Chấn động sự thật MV nữ thần mặt rắn bị 10 người cưỡng hiếp-3
Hình ảnh Vương Thuỵ Nhi trong MV

Cho đến đầu năm 2013, nữ ca sĩ Vương Thuỵ Nhi đã tổ chức buổi họp báo tại Bắc Kinh. Tại sự kiện này, cô gây bất ngờ khi bật khóc nức nở nói về scandal cưỡng hiếp bị đăng tải trên MXH dưới hình thức MV cá nhân.

Cụ thể, Vương Thuỵ Nhi chia sẻ: "Khi quay clip đó, tôi đã định tự tử vì bị tổn thương và hành hạ. Gia đình là những người ở bên an ủi, động viên tôi cố gắng. Tôi còn sống và giờ tôi không muốn nói về điều này nữa".

Chấn động sự thật MV nữ thần mặt rắn bị 10 người cưỡng hiếp-4
Nữ ca sĩ Hong Kong Vương Thuỵ Nhi trong buổi họp báo tại Bắc Kinh

Chấn động sự thật MV nữ thần mặt rắn bị 10 người cưỡng hiếp-5
Cô bật khóc tiết lộ sự thật đằng sau cảnh quay hãm hiếp

Sự thật còn gây sốc hơn khi Vương Thuỵ Nhi khẳng định MV do cô đóng chính tại Nhật Bản đã bị thay đổi quá nhiều. Cô tiết lộ giám đốc đã yêu cầu quay những phân cảnh ngoài hợp đồng. Thậm chí, cô còn bị tra tấn và đánh đập để ép đóng cảnh bị nhóm người cưỡng hiếp trong tình trạng không khác nào phim cấp 3.

Cô cho hay: "Khi tôi ký hợp đồng, họ không nói tôi đóng như thế nhưng khi sang Nhật, giám đốc yêu cầu những cảnh quay ngoài hợp đồng.

Họ còn tra tấn và đánh đập tôi để ép tôi đóng cảnh bị 'nhóm người cưỡng hiếp' trong tình trạng quay chẳng khác gì phim nóng. Khi đoạn clip bị đăng lên mạng, nhiều người lăng mạ và chửi bới tôi. Tôi rất buồn vì điều đó".

Chính những lời chia sẻ của Vương Thuỵ Nhi đã làm chấn động làng giải trí Châu Á và khiến nhiều người ngã ngửa vì mặt trái sự thật sau những cảnh quay trong MV.

Vương Thuỵ Nhi là ca sĩ người Hong Kong nhưng lại là cái tên gây chú ý ở thị trường âm nhạc Nhật Bản. Với thân hình bốc lửa, cô nàng nhanh chóng nổi tiếng và được khán giả tại đây quan tâm.

Dù hé lộ sự thật nhưng sự nghiệp của Vương Thuỵ Nhi cũng ảnh hưởng ít nhiều, vì những hình ảnh trong MV khiến nhiều người e ngại sẽ có tâm lý lo sợ và "đầu độc" con trẻ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chấn động sự thật MV 'nữ thần mặt rắn' bị 10 người cưỡng hiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO