Champions League: 3 giờ ngày 9/3: Bayern Munich - RB Salzburg: Chủ nhà sửa sai

Bình An| 08/03/2022 07:32

Với tất cả lợi thế và thực lực, Bayern Munich sẽ ‘sửa sai’ trận hòa ở lượt đi bằng chiến thắng trước RB Salzburg trên sân nhà đêm nay để giành vé vào tứ kết Champions League.

Bayern Munich là ứng cử viên số 2 tại Champions League mùa này sau Man City. Tuy nhiên, ở trận lượt đi vòng 1/16, trong khi các ứng viên khác là Man City, Liverpool hay Chelsea, PSG đều có chiến thắng thuyết phục thì đội bóng hùng mạnh nước Đức lại gây thất vọng nặng nề khi để Salzburg cầm hòa với tỷ số 1-1. Thậm chí, phải đến phút 90 Kingsley Coman mới kịp gỡ hòa giúp Bayern thoát thua.

kingsley-coman.jpg
Kingsley Coman sẽ lại tìm thấy mành lưới RB Salzburg như trận lượt đi?

Tuy vậy, khả năng đi tiếp của Bayern vẫn khá cao khi họ được đá trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena. Bayern Munich đã thắng cả 5 trận trên sân nhà trước các đội bóng Áo họ từng gặp, ghi đến 15 bàn và chỉ lọt lưới 2 bàn. Trong đó có trận thắng chính RB Salzburg 3-1 trên sân Allianz Arena mùa giải 2020-2021.

Ở Champions League năm nay, luật bàn thắng sân khách chính thức bị bãi bỏ nên việc ghi được 1 bàn trên sân khách không có nhiều ý nghĩa với Bayern. Tuy vậy, lợi thế sân nhà là điều không phải bàn cãi với đội bóng Đức. Ngay cả các đội hàng đầu châu Âu cũng hiếm khi có điểm trước Bayern khi đấu tại đây. Bên cạnh đó, với dàn cầu thủ đẳng cấp vượt trội, Bayern nhiều khả năng sẽ có chiếc vé vào tứ kết.

Xét phong độ hiện tại, Bayern lẫn RB Salzburg đều khá ổn. Bayern thắng 3 trong 4 trận gần đây nhất trong khi đội bóng Áo đang phăm phăm về đích để bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia.

1370969469.0-1-.jpg
Bayern Munich sẽ phải thắng để đi tiếp vào tứ kết.

Thiệt thòi cho Bayern là ở trận đấu này họ tiếp tục vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương: đội trưởng Manuel Neuer, tiền vệ Corentin Tolisso và Leo Goretzka, hậu vệ Alphonso Davies. Tuy nhiên, đội bóng Áo thậm chí còn tổn thất nặng nề hơn khi một loạt các trụ cột không thể ra sân vì chấn thương: Albert Vallci, Sekou Koita, Ousmane Diakite, Bryan Okoh, Benjamin Sesko, Jerome Onguene, Noah Okafor và Oumar Solet.

Dự đoán: Bayern Munich thắng 3-1

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Ulreich - Pavard, Sule, Hernandez; Gnabry, Kimmich, Musiala, Coman; Muller, Sane; Lewandowski.

RB Salzburg: Kohn - Kristensen, Piatkowski, Wober, Ulmer; Camara; Capaldo, Aaronson, Seiwald; Adamu, Adeyemi.

Theo UEFA
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Champions League: 3 giờ ngày 9/3: Bayern Munich - RB Salzburg: Chủ nhà sửa sai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO