Chaeryeong (ITZY) biểu cảm bất ổn trên sân khấu, sức khỏe đáng báo động

26/12/2022 11:21

ITZY đã cống hiến hết mình với 2 màn trình diễn sôi động trên sân khấu của SBS Gayo Daejeon 2022. Thành viên Chaeryeong liên tục lộ dấu hiệu sức khỏe có vấn đề khiến fan lo lắng.

Vào ngày 24/12 vừa qua, các cô gái ITZY đã góp mặt tại đêm hội âm nhạc SBS Gayo Daejeon 2022 của nhà đài SBS. Nhóm nhạc nhà JYP đã đốt cháy sân khấu với 2 màn trình diễn Chesire và What I Want, khoe trọn vũ đạo mạnh mẽ cũng như thần thái trình diễn cuốn hút.

Chaeryeong (ITZY) biểu cảm bất ổn trên sân khấu, sức khỏe đáng báo động-1
ITZY đã cháy hết mình trên sân khấu âm nhạc cuối năm với 2 bài hát Cherish và What I Want

Đáng nói, trong khi các thành viên đều thể hiện sức hút mạnh mẽ như thường lệ thì Chaeryeong lại gặp khó khăn ở phần cuối màn trình diễn What I Want. Cô nàng liên tục cắn môi thể hiện rõ nét lo lắng, bất an khi máy quay lia tới. Chưa dừng lại ở đó, nữ thần tượng còn bất ngờ cúi người xuống ôm bụng sau khi hoàn thành 2 ca khúc. Thành viên Lia đã quay sang hỏi thăm khi thấy triệu chứng bất thường của cô em.

Ngoài ra, ITZY cũng xuất hiện và biểu diễn với tư cách khách mời trong concert của Psy vào cùng một ngày khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của các cô gái nói chung và Chaeryeong nói riêng.

Chaeryeong (ITZY) biểu cảm bất ổn trên sân khấu, sức khỏe đáng báo động-2
Chaeryeong gục mặt ôm bụng ở cuối màn trình diễn What I Want khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng
Chaeryeong (ITZY) biểu cảm bất ổn trên sân khấu, sức khỏe đáng báo động-3
Chaeryoung (ITZY) liên tục mím môi cho thấy cô nàng đang ở trong trạng thái lo lắng, không được khỏe

JYP Entertainment cũng đã phản hồi về tin tức của 'gà' nhà và cho biết họ đang tìm hiểu. Hiện tại, Chaeryeong đã nhanh chóng lên tiếng xoa dịu các fan hâm mộ thông qua cộng đồng fan trực tuyến sau khi có khá nhiều bình luận lên tiếng chỉ trích công ty chủ quản. Cô nàng chia sẻ: 'Công ty luôn ưu tiên sức khỏe của tôi nhưng tôi thực sự muốn biểu diễn. Mọi thứ đều do tôi tự quyết định'.

Chaeryeong (ITZY) biểu cảm bất ổn trên sân khấu, sức khỏe đáng báo động-4
Các cô gái nhà JYP còn xuất hiện tại concert của tiền bối PSY trong cùng 1 ngày,
lịch trình dày đặc của ITZY khiến cho các fan quan ngại là lý do ảnh hưởng sức khỏe Chaeryeong

ITZY ra mắt vào năm 2019 và nhanh chóng trở thành một trong các nhóm nhạc nữ dẫn đầu xu hướng của nền nhạc Kpop. Nhóm gồm thành viên Yujin, Lia, Yuna, Yeji và Chaeryeong đều mang trong mình màu sắc riêng và thu hút lượng lớn fan hâm mộ theo dõi và ủng hộ các cô gái.

Theo VOH

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chaeryeong (ITZY) biểu cảm bất ổn trên sân khấu, sức khỏe đáng báo động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO