Cha Son Ye Jin ôm chặt Hyun Bin, nói gì với chàng rể quý?

31/03/2022 18:35

Lời nhắn của cha Son Ye Jin tới Hyun Bin khiến nhiều khán giả cảm thấy xúc động.

Sau nhiều trông ngóng, hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức diễn ra vào chiều 31/3. Những khoảnh khắc trong hôn lễ đều được cư dân mạng cập nhật từng phút từng giây.


Toàn cảnh hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin

Son Ye Jin được cha dắt ra lễ đường trên nền nhạc Moon River, đây là nhạc phim Breakfast At Tiffany’s vào năm 1961. Người đẹp cũng không giấu nổi sự xúc động và rơi nước mắt khi nắm tay Hyun Bin.

Cha Son Ye Jin ôm chặt Hyun Bin, nói gì với chàng rể quý?-1
Son Ye Jin cùng 2 người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời

Cha Son Ye Jin cũng đã gửi những lời chân thành tới con rể: "Hôm nay là ngày cha chứng kiến con gái lấy tình yêu của đời mình. Bây giờ, cuối cùng cha cũng ngừng lo lắng việc ai sẽ chăm sóc con bé khi cha không còn có thể. Con bé đã tìm thấy con. Chào mừng con đến với gia đình ta, con trai".

Cha Son Ye Jin ôm chặt Hyun Bin, nói gì với chàng rể quý?-2Cha Son Ye Jin ôm chặt Hyun Bin, nói gì với chàng rể quý?-3Cha Son Ye Jin ôm chặt Hyun Bin, nói gì với chàng rể quý?-4

Về phía Hyun Bin, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới "nhạc phụ": "Cảm ơn cha vì tất cả, yêu thương và chăm sóc cho một người phụ nữ xinh đẹp như vậy trên thế giới này.

Hôm nay, con nắm tay cô ấy và đến lượt con làm tất cả những điều đó. Con sẽ trân trọng và trân trọng cô ấy hơn những gì cha có thể tưởng tượng. Con tôn trọng người đàn ông đầu tiên của vợ con, cha yêu".

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây có lẽ là khoảnh khắc xúc động nhất trong đám cưới của 2 ngôi sao.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cha Son Ye Jin ôm chặt Hyun Bin, nói gì với chàng rể quý?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO