Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?

21/06/2022 15:55

Dân mạng không khỏi hoang mang trước thông tin nhà Lưu Diệc Phi nay đã biến thành nhà của nữ diễn viên Dương Thái Ngọc - người tình Trần Kim Phi.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin căn nhà Lưu Diệc Phi ở năm xưa nay đã thuộc về Dương Thái Ngọc - người tình của ông Trần Kim Phi.

Trong những hình ảnh cho thấy, khung cảnh phía sau nhà Lưu Diệc Phi và Dương Thái Ngọc giống hệt nhau, thậm chí vật nuôi của 2 mỹ nhân cũng y hệt.

Với loạt bằng chứng này, cư dân mạng càng đặt ra dấu hỏi về quan hệ giữa "thần tiên tỷ tỷ" và cha nuôi tỷ phú Trần Kim Phi.

Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?-1Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?-2Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?-3
Nội thất nơi Lưu Diệc Phi và Dương Thái Ngọc chụp ảnh giống hệt nhau 

Mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và cha nuôi từng gây tranh cãi suốt nhiều năm. Ông Trần luôn đồng hành cùng người đẹp từ khi cô mới bước chân vào showbiz cho đến khi thành ngôi sao hạng A. Cả hai bị đồn là tình nhân bí mật trong thời gian dài.

Sau này khi Trần Kim Phi công khai tình cảm với nữ diễn viên Dương Thái Ngọc, ít thấy Lưu Diệc Phi xuất hiện bên cha nuôi như xưa. Việc nhà của Lưu Diệc Phi biến thành nhà của Dương Thái Ngọc được cho là động thái "chia tay đòi quà" của ông Trần.

Tuy nhiên, phía người hâm mộ của Lưu Diệc Phi đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên, đồng thời cho biết nơi nữ diễn viên chụp ảnh là Trại nuôi chó Dossel Kennel, nằm ở ở khu Triều Dương (Bắc Kinh), thuộc quyền quản lý của ông Trần Kim Phi.

Đây vừa là nơi ở, vừa kết hợp với việc kinh doanh huấn luyện chó của vị tỷ phú, không phải nhà riêng của Lưu Diệc Phi như truyền thông đồn đại.

Thực tế, căn biệt thự của Lưu Diệc Phi nằm trong quần thể biệt thự cao cấp của khu Thuận Nghĩa (Bắc Kinh) có diện tích 16.700 mét vuông. Phía ngoài khu quần thể biệt thự luôn có bảo an canh gác, đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?-4Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?-5Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?-6
Những hình ảnh về nhà riêng của Lưu Diệc Phi

Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?-7

Nhà riêng của "thần tiên tỷ tỷ" có đầy đủ phòng karaoke, phòng đọc sách, hồ bơi... Chính vì vậy, người đẹp tâm sự cô hiếm khi ra ngoài nếu không có công việc.

Lưu Diệc Phi cũng đặc biệt yêu mèo và nuôi khá nhiều trong nhà. Dựa vào những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy nhà riêng của cô được thiết kế khá cổ điển với tông màu xanh - vàng nhã nhặn.

Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?-8Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?-9Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?-10
Hóa ra Lưu Diệc Phi cũng là một "con sen" chính hiệu

Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?-11
Một vài không gian nhà riêng từng được Lưu Diệc Phi đăng tải trên mạng xã hội

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cha nuôi lấy nhà của Lưu Diệc Phi cho người tình ở?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO