Cha của Britney khẳng định: "Không có tôi, Britney có lẽ đã chết"

Bích Ngọc| 26/12/2022 17:02

Ở thời điểm hơn một năm sau khi chế độ giám hộ được xóa bỏ khỏi cuộc sống của nữ ca sĩ Britney, cha ruột của cô - ông Jamie Spears - lần đầu tiên lên tiếng tự bênh vực bản thân.

Cha của Britney khẳng định: Không có tôi, Britney có lẽ đã chết - 1

Britney trong một bức ảnh chụp với cha ruột nhiều năm về trước (Ảnh: Daily Mail).

Trong cuộc phỏng vấn vừa thực hiện với tờ tin tức Daily Mail (Anh), cha ruột của nữ ca sĩ Britney - ông Jamie Spears (70 tuổi) - khẳng định 13 năm áp dụng chế độ giám hộ đối với Britney đã giúp cô... sống sót. Ông Jamie tin rằng Britney đã có giai đoạn cần đến chế độ giám hộ để cuộc sống của cô được kiểm soát và trở về trạng thái cân bằng.

Ông Jamie cũng tự thấy mình đã là người giải cứu cuộc đời con gái khỏi nhiều vấn đề, ông tin mình đã giúp con gái thoát ra khỏi giai đoạn tăm tối nhất. Dù vậy, trong quá trình Britney yêu cầu xóa bỏ chế độ giám hộ áp dụng lên cuộc sống của cô, ông Jamie đã trở thành mục tiêu công kích của hàng triệu fan yêu mến Britney.

Đã có thời điểm, ông Jamie bị truyền thông - công chúng nhìn nhận như một "nhân vật phản diện" trong cuộc đời của con gái ông. Ông bị nghi ngờ đã trục lợi trên khối tài sản của con gái, đã tìm mọi cách kiểm soát gắt gao cuộc đời Britney ở mức độ khắc nghiệt, tàn nhẫn.

Những điều này đã được Britney chỉ ra trong quá trình yêu cầu tòa án xóa bỏ chế độ giám hộ. Britney thậm chí từng dọa đưa cha ruột ra tòa, để ông phải trả giá cho những hành động tàn nhẫn của mình trong quá trình là người giám hộ của cô trong vòng 13 năm.

Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, khi Britney liên tục đăng ảnh khỏa thân, bán khỏa thân, các clip nhảy múa sexy thái quá lên tài khoản mạng xã hội, nhiều người cảm thấy lo lắng cho cô trong cuộc sống tự do hiện tại.

Hai con trai ruột của Britney đã quyết định không gặp lại mẹ nữa. Chồng hiện tại của Britney cũng cảm thấy không thoải mái trước cách sử dụng mạng xã hội của cô. Chồng cũ cảm thấy mệt mỏi vì những vấn đề xuất hiện kể từ khi Britney được xóa bỏ chế độ giám hộ...

Cha của Britney khẳng định: Không có tôi, Britney có lẽ đã chết - 2

Thời gian gần đây, Britney gây lo lắng khi liên tục đăng tải những hình ảnh và video clip khỏa thân, bán khỏa thân lên mạng xã hội (Ảnh: Page Six).

Chính lúc này, cách truyền thông - công chúng nhìn nhận ông Jamie Spears có sự thay đổi. Trước nay, ông Jamie luôn giữ im lặng trước những nhận định tiêu cực hướng vào mình.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Daily Mail, ông Jamie lên tiếng tự bênh vực bản thân: "Chế độ giám hộ chính là giải pháp để con gái tôi vẫn còn sống sót cho tới hôm nay. Chế độ giám hộ đã từng là một sự can thiệp cần thiết để giải cứu Britney khỏi giai đoạn đen tối nhất. Cũng chính chế độ giám hộ đã giúp duy trì ổn định mối quan hệ giữa Britney và hai con trai.

Đã có nhiều giai đoạn khó khăn, tôi không có ý định tô hồng bức tranh gia đình mình. Nhưng tôi khẳng định chế độ giám hộ đã từng là một quyết định đúng đắn, và cái giá phải trả đằng sau quyết định đúng đắn ấy là mối quan hệ của cha con tôi. Nhiều người phản đối tôi, thời gian qua quả thực quá đen tối, nhưng sau cùng, tôi là người yêu thương con gái mình bằng cả tình cảm và lý trí.

Britney sẽ ra sao nếu không có chế độ giám hộ trong những năm tháng đen tối mất cân bằng? Tôi không nghĩ là Britney sống nổi đâu. Chế độ giám hộ là để bảo vệ Britney và các con của Britney. Nếu không có chế độ giám hộ, Britney sẽ không thể nào lấy lại cân bằng trong cuộc sống và được tòa án cho phép thăm nuôi các con trong những năm qua".

Ông Jamie thừa nhận hiện có khoảng cách rất lớn giữa ông và Britney. Dù vậy, lúc này, ông dành nhiều suy nghĩ cho hai người con trai đang tuổi lớn của Britney: "Tôi rất nhớ hai cháu ngoại của mình, hai bên không còn liên lạc với nhau nữa vì có một số vấn đề, dù ba ông cháu đã từng rất thân thiết. Bọn trẻ đang ở tuổi mà đáng lẽ người thân cần dành nhiều thời gian quan tâm tới chúng.

Bọn trẻ giờ trở nên độc lập hơn và có những suy nghĩ, quyết định riêng. Chúa khiến mọi việc xảy ra vì một lý do nào đó, tôi không biết lý do là gì nhưng quả thực, tôi đã phải trải qua những năm tháng khó khăn. Chuyện gia đình chúng tôi đang rất rối loạn. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là cầu nguyện rằng mọi chuyện rồi sẽ qua đi và mọi thứ sẽ dần tốt đẹp hơn".

Cha của Britney khẳng định: Không có tôi, Britney có lẽ đã chết - 3

Những đăng tải sexy của Britney khiến hai con trai của cô từ chối gặp lại mẹ, chồng hiện tại của Britney cũng cảm thấy không thoải mái (Ảnh: Daily Mail).

Britney đã từng trải qua một giai đoạn khủng hoảng trầm trọng khi cô ly hôn chồng cũ Kevin Federline sau 3 năm gắn bó trong hôn nhân. Thủ tục ly hôn được hoàn tất vào năm 2007. Sau đó, Britney có nhiều hành động bất thường và sử dụng chất gây nghiện dù đang nuôi con nhỏ. Trong bối cảnh ấy, chế độ giám hộ đã được tòa án áp dụng để cuộc sống của Britney được kiểm soát trở lại.

Ông Jamie khẳng định rằng chính ông và người con rể một thời - Kevin Federline đã đưa lại cho hai con trai của Britney cảm nhận về sự bình yên: "Chính hai người đàn ông chúng tôi đã hợp tác để cùng nuôi dạy bọn trẻ.

Chính chế độ giám hộ đã giúp mọi việc diễn ra quy củ, nề nếp và các bên đều được hưởng lợi từ đó. Bọn trẻ đã được quan tâm, được chăm sóc tốt. Đã có nhiều kỷ niệm đẹp giữa Britney và các con trong giai đoạn chế độ giám hộ được áp dụng".

Ông Jamie cũng khẳng định rằng chính chế độ giám hộ đã giúp Britney gây dựng lại năng lực tài chính của mình. Ở thời điểm năm 2008, khi chế độ giám hộ bắt đầu được áp dụng đối với Britney, theo ông Jamie, con gái ông không có nhiều tiền như mọi người lầm tưởng.

Ông nói: "Ở thời điểm năm 2008, phần lớn tiền bạc của con gái tôi đã tiêu tán hết rồi, Britney đã gần như phá sản. Chính chế độ giám hộ đã giúp Britney cân bằng lại rồi đi biểu diễn trở lại và từ đó gây dựng lại năng lực tài chính của mình".

Cha của Britney khẳng định: Không có tôi, Britney có lẽ đã chết - 4

Britney bên người chồng hiện tại - nam diễn viên Sam Asghari kém cô 13 tuổi (Ảnh: Daily Mail).

Trong quãng thời gian bị giám hộ, Britney vẫn tiếp tục cho ra mắt các album, đi lưu diễn vòng quanh thế giới và tạo ra những nguồn thu mới cho bản thân.

Hiện tại, ông Jamie và chồng cũ của Britney - Kevin đang cùng hợp tác thực hiện một cuốn sách để nói về trải nghiệm làm cha của chính họ. Ông Jamie thừa nhận có rất nhiều chuyện tồn tại trong gia đình ông mà để xử lý được đòi hỏi có rất nhiều việc phải thực hiện.

Dù vậy, ông vẫn hy vọng rồi sự hàn gắn sẽ tới: "Tôi không thấy chế độ giám hộ có gì sai, tôi cũng không nghĩ chế độ giám hộ đã áp dụng lên cuộc sống của Britney quá lâu. Chính các bạn có thể tự đưa ra kết luận cho mình từ những gì đang diễn ra ở thời điểm này".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cha của Britney khẳng định: "Không có tôi, Britney có lẽ đã chết"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO