Cha con David Beckham gây chú ý khi cùng đồng hành tại sự kiện từ thiện

09/12/2021 19:00

David Beckham (46 tuổi) đã cùng đồng hành với con trai - Romeo Beckham (19 tuổi) tại sự kiện gây quỹ từ thiện cho tổ chức UNICEF (Anh).

Cha con David Beckham gây chú ý khi cùng đồng hành tại sự kiện từ thiện - 1

David Beckham (46 tuổi) đã cùng đồng hành với con trai - Romeo Beckham (19 tuổi) tại sự kiện gây quỹ từ thiện cho tổ chức UNICEF (Anh) (Ảnh: Daily Mail).

Xuất hiện tại sự kiện từ thiện, Romeo Beckham gây ấn tượng vì cao vượt cha. Cựu danh thủ David Beckham và cậu con trai thứ hai - Romeo Beckham cùng đồng hành tại sự kiện gây quỹ thường niên được UNICEF (Anh) tổ chức tại London.

David Beckham đã có một thời gian dài hợp tác chặt chẽ với tổ chức này và là một đại sứ thiện chí đồng hành cùng UNICEF (Anh) để giúp đỡ trẻ em tại Anh.

Trong năm nay, Romeo Beckham đã được ký hợp đồng thi đấu đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ. Cậu hiện là cầu thủ của câu lạc bộ bóng đá Fort Lauderdale (Mỹ).

Trước khi Romeo được ra sân trong trận bóng đầu tiên của sự nghiệp hồi tháng 9 năm nay, David Beckham đã có "lời gửi gắm" với huấn luyện viên Phil Neville - người sẽ góp phần dìu dắt cho sự phát triển của Romeo trong những ngày tháng tới.

Cựu danh thủ David Beckham đã gặp huấn luyện viên Phil Neville để đề nghị vị huấn luyện viên này đặc biệt nghiêm khắc với con trai mình, nghiêm khắc hơn bất cứ cầu thủ nào khác trong đội. Thông tin này đã được chính huấn luyện viên Phil Neville chia sẻ với giới truyền thông.

David Beckham cũng chia sẻ với huấn luyện viên Phil Neville rằng anh biết con trai mình đang phải chịu nhiều sự nghi ngờ và cả sự kỳ vọng quá lớn, điều này sẽ là gánh nặng tâm lý đối với Romeo, nhưng David Beckham vẫn mong con mình sẽ không nhận được bất cứ sự nhân nhượng hay biệt đãi nào.

Thực tế, Romeo đang nhận được sự quan tâm lớn bởi cậu là con trai của David Beckham. Khi lựa chọn sự nghiệp trên sân cỏ, Romeo sẽ phải chấp nhận cái bóng rất lớn mà cha để lại. David Beckham đã chia sẻ với huấn luyện viên Phil Neville rằng anh hy vọng con trai mình sẽ có thể tự tìm được chỗ đứng trong đội.

"Điều đầu tiên mà David Beckham nói khi gặp tôi mới đây là: Anh phải nghiêm khắc với Romeo hơn bất cứ cầu thủ nào khác. Romeo sẽ phải nỗ lực nhiều hơn bất cứ ai để có được chỗ đứng trong đội, bởi sẽ có nhiều sự nghi ngờ và sự kỳ vọng đặt ra đối với Romeo", huấn luyện viên Phil Neville chia sẻ.

Cha con David Beckham gây chú ý khi cùng đồng hành tại sự kiện từ thiện - 2

David Beckham là một đại sứ thiện chí đồng hành cùng UNICEF (Anh) để giúp đỡ trẻ em tại Anh (Ảnh: Daily Mail).

Huấn luyện viên Phil Neville cũng cho biết ông có những ấn tượng tốt về cách Romeo thể hiện bản thân trong câu lạc bộ: "Cậu ấy quả thực phải chịu đựng nhiều áp lực và sự kỳ vọng, nhưng những gì cậu ấy đang có là một đôi chân vững vàng trên sân cỏ.

Cậu ấy biết mình vẫn còn phải học hỏi và nỗ lực nhiều để phát triển bản thân, và cậu ấy có tất cả những yếu tố cần thiết để làm được điều ấy: tính cách tốt, sự quyết tâm, nhân cách tốt. Đó là những yếu tố quan trọng để có cơ hội tiến vào bóng đá chuyên nghiệp".

Huấn luyện viên Phil Neville cũng tiết lộ rằng Romeo là một cầu thủ được yêu mến trong đội: "Cậu ấy rất được các đồng đội quý mến và đón nhận. Cậu ấy chắc chắn là một thanh niên đã được cha mẹ nuôi dạy kỹ lưỡng để có cách ứng xử tốt và hòa nhã, gây được thiện cảm với mọi người".

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cha con David Beckham gây chú ý khi cùng đồng hành tại sự kiện từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO