CEO Tạ Minh Sơn & khát vọng Đông Trùng Hạ Thảo cho người Việt

Minh Nguyên| 30/04/2022 07:00

“Không ngừng gia tăng trải nghiệm, tối ưu hoá sản phẩm và cá nhân hoá tư vấn cho khách hàng” – Đó chính là câu chuyện của Dược sỹ Tạ Minh Sơn, Founder & CEO thương hiệu Đông Trùng Bách Khang. Đây cũng chính là khát vọng anh mong muốn mang đến Đông trùng Hạ thảo đúng loài Cordyceps sinensis đến gần hơn với cuộc sống người dân Việt Nam. Giúp họ có thể trải nghiệm những giá trị tuyệt vời của món quà quý thiên nhiên ban tặng này.

Dược sỹ, CEO Tạ Minh Sơn

CEO Tạ Minh Sơn cùng mối nhân duyên với Đông Trùng Hạ Thảo

CEO Tạ Minh Sơn xuất thân từ một gia đình có truyền thống 3 đời làm dược sỹ. Ông nội anh, Dược sỹ Tạ Ngọc Điều là thế hệ dược sỹ đầu tiên của Việt Nam do người Pháp đào tạo. Bố anh, Dược sỹ Tạ Ngọc Dũng công tác tại Bộ Y tế. Năm 2008, tình cờ nhận biết được tác dụng tuyệt vời của Đông trùng Hạ thảo. Anh “bén duyên” với loài thảo dược này kể từ đó.

Với kiến thức của một dược sỹ có kinh nghiệm lâm sàng. Anh nhận thấy Đông trùng Hạ thảo đúng loài Cordyceps sinensis có nguồn gốc từ Himalaya là một thảo dược quý. Đồng thời, phù hợp với môi trường, lối sống và nhu cầu chăm sóc sức khoẻ người dân Việt Nam. Năm 2013, sản phẩm Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis dạng viên đầu tiên được Dược sỹ Tạ Minh Sơn nhập khẩu từ Mỹ về phân phối tại Việt Nam. Từ đó đến nay, anh đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng loài thảo dược quý này vào chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

Hiện nay, với sự xuất hiện dày đặc của nhiều loại Đông trùng Hạ thảo và thiếu thông tin về chủng loại, nguồn gốc. Dẫn đến sự suy giảm niềm tin của người dân vào loại thảo dược quý giá này. Chính vì lẽ đó, anh đã xây dựng thương hiệu Đông trùng Bách Khang. Ra đời cùng sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Đông trùng Hạ thảo đúng loại Cordyceps sinensis có nguồn gốc từ Himalaya. Cùng với chất lượng thượng hạng và giá cả hợp lý để sử dụng hàng ngày.

CEO Tạ Minh Sơn - Không ngừng cải tiến, sáng tạo và tối ưu hoá

Phần lớn người dân Việt Nam chưa có thói quen sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng ngày mà thường chỉ sử dụng khi bắt đầu ốm. Với kiến thức về những giá trị phòng bệnh và nâng cao chất lượng cuộc sống. Mục tiêu lớn nhất của anh chính là đưa Đông trùng Hạ thảo trở thành một món ăn bổ dưỡng hàng ngày cho người dân Việt Nam.

CEO Tạ Minh Sơn cùng các cộng sự của mình

Để thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng, đó là một hành trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ. Bước đột phá nhất trong các sản phẩm Đông trùng Bách Khang của anh chính là kết hợp Đông trùng Hạ thảo với các món ăn, đồ uống quen thuộc hàng ngày như: café, trà, cháo, sữa, mật ong.. “Tôi mong muốn người dân Việt Nam sẽ tiếp cận sử dụng các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo chất lượng tốt nhất để chủ động chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Giúp họ tự tin trải nghiệm cuộc sống đáng quý này”– Dược sỹ Sơn chia sẻ.

“Cá nhân hoá” giải pháp tư vấn cho từng khách hàng

CEO Tạ Minh Sơn cho rằng, một sản phẩm cho dù tốt đến mấy, để phát huy tác dụng cũng cần sử dụng đúng và đủ. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố thuộc về khách hàng: nhận thức, thói quen, văn hoá, điều kiện kinh tế… Chính vì vậy, không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, quan trọng nhất chính là đem đến trải nghiệm đầy đủ cho họ. Anh cùng đội ngũ đã thiết lập kênh thông tin tư vấn 1:1. Qua đó, có thể nắm bắt được nhu cầu và tình trạng của khách hàng. Nhằm mang lại giải pháp tối ưu nhất. Giải pháp này được tư vấn cho khách hàng tới khi họ hiểu rõ để thực thi một cách tự giác và đạt hiệu quả cao nhất.

Do Đông trùng Hạ thảo là một thảo dược mới trở nên phổ biến trong thời gian gần đây nên chưa có nhiều nghiên cứu. Để đúc kết và luận giải ra từng ứng dụng thực tiễn hiệu quả nhất. Anh đã kết hợp cả lý luận y học cổ truyền với phương pháp nghiên cứu của y học hiện đại. Đồng thời theo dõi, đánh giá và tổng hợp trên từng bệnh nhân.

Một buổi tư vấn cùng với khách hàng

Hành trình hơn 10 năm nghiên cứu Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis là một chặng đường đầy công phu và không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với khát vọng “Đông trùng Hạ thảo” của mình, CEO Tạ Minh Sơn và Công ty Herbavina đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ. Góp phần đưa Đông trùng Hạ thảo đúng loài Cordyceps sinensis có chất lượng cao, giá thành hợp lý chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp của người dân Việt Nam. Giúp mọi người trải nghiệm được giá trị to lớn của món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH HERBAVINA VIỆT NAM

Showroom: Café Đông Trùng Bách Khang
Địa chỉ: S05 - Park 6, KĐT Vinhomes Times City Park Hill, Hà Nội
Website: www.dongtrungbachkhang.com

Bài liên quan
  • Năng suất lúa mì tây Australia vượt mong đợi
    Súa mì tại tây Australia vượt kỳ vọng nhờ năng suất cao ở hầu hết các khu vực. Đây là một trong những vụ mùa lớn nhất trong lịch sử, bất chấp điều kiện thời tiết khô hạn và lượng mưa dưới trung bình.
  • Argentina tăng tốc gieo trồng đậu tương nhờ điều kiện thuận lợi
    Hoạt động gieo trồng đậu tương niên vụ 2024/25 tại Argentina đang diễn ra thuận lợi nhờ lượng mưa gần đây, tạo điều kiện cho cây trồng phát triển sớm, theo báo cáo từ Sở Giao dịch Ngũ cốc Buenos Aires (BAGE).
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO Tạ Minh Sơn & khát vọng Đông Trùng Hạ Thảo cho người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO