CEO Tạ Minh Sơn & khát vọng Đông Trùng Hạ Thảo cho người Việt

Minh Nguyên| 30/04/2022 07:00

“Không ngừng gia tăng trải nghiệm, tối ưu hoá sản phẩm và cá nhân hoá tư vấn cho khách hàng” – Đó chính là câu chuyện của Dược sỹ Tạ Minh Sơn, Founder & CEO thương hiệu Đông Trùng Bách Khang. Đây cũng chính là khát vọng anh mong muốn mang đến Đông trùng Hạ thảo đúng loài Cordyceps sinensis đến gần hơn với cuộc sống người dân Việt Nam. Giúp họ có thể trải nghiệm những giá trị tuyệt vời của món quà quý thiên nhiên ban tặng này.

Dược sỹ, CEO Tạ Minh Sơn

CEO Tạ Minh Sơn cùng mối nhân duyên với Đông Trùng Hạ Thảo

CEO Tạ Minh Sơn xuất thân từ một gia đình có truyền thống 3 đời làm dược sỹ. Ông nội anh, Dược sỹ Tạ Ngọc Điều là thế hệ dược sỹ đầu tiên của Việt Nam do người Pháp đào tạo. Bố anh, Dược sỹ Tạ Ngọc Dũng công tác tại Bộ Y tế. Năm 2008, tình cờ nhận biết được tác dụng tuyệt vời của Đông trùng Hạ thảo. Anh “bén duyên” với loài thảo dược này kể từ đó.

Với kiến thức của một dược sỹ có kinh nghiệm lâm sàng. Anh nhận thấy Đông trùng Hạ thảo đúng loài Cordyceps sinensis có nguồn gốc từ Himalaya là một thảo dược quý. Đồng thời, phù hợp với môi trường, lối sống và nhu cầu chăm sóc sức khoẻ người dân Việt Nam. Năm 2013, sản phẩm Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis dạng viên đầu tiên được Dược sỹ Tạ Minh Sơn nhập khẩu từ Mỹ về phân phối tại Việt Nam. Từ đó đến nay, anh đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng loài thảo dược quý này vào chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

Hiện nay, với sự xuất hiện dày đặc của nhiều loại Đông trùng Hạ thảo và thiếu thông tin về chủng loại, nguồn gốc. Dẫn đến sự suy giảm niềm tin của người dân vào loại thảo dược quý giá này. Chính vì lẽ đó, anh đã xây dựng thương hiệu Đông trùng Bách Khang. Ra đời cùng sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Đông trùng Hạ thảo đúng loại Cordyceps sinensis có nguồn gốc từ Himalaya. Cùng với chất lượng thượng hạng và giá cả hợp lý để sử dụng hàng ngày.

CEO Tạ Minh Sơn - Không ngừng cải tiến, sáng tạo và tối ưu hoá

Phần lớn người dân Việt Nam chưa có thói quen sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng ngày mà thường chỉ sử dụng khi bắt đầu ốm. Với kiến thức về những giá trị phòng bệnh và nâng cao chất lượng cuộc sống. Mục tiêu lớn nhất của anh chính là đưa Đông trùng Hạ thảo trở thành một món ăn bổ dưỡng hàng ngày cho người dân Việt Nam.

CEO Tạ Minh Sơn cùng các cộng sự của mình

Để thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng, đó là một hành trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ. Bước đột phá nhất trong các sản phẩm Đông trùng Bách Khang của anh chính là kết hợp Đông trùng Hạ thảo với các món ăn, đồ uống quen thuộc hàng ngày như: café, trà, cháo, sữa, mật ong.. “Tôi mong muốn người dân Việt Nam sẽ tiếp cận sử dụng các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo chất lượng tốt nhất để chủ động chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Giúp họ tự tin trải nghiệm cuộc sống đáng quý này”– Dược sỹ Sơn chia sẻ.

“Cá nhân hoá” giải pháp tư vấn cho từng khách hàng

CEO Tạ Minh Sơn cho rằng, một sản phẩm cho dù tốt đến mấy, để phát huy tác dụng cũng cần sử dụng đúng và đủ. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố thuộc về khách hàng: nhận thức, thói quen, văn hoá, điều kiện kinh tế… Chính vì vậy, không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, quan trọng nhất chính là đem đến trải nghiệm đầy đủ cho họ. Anh cùng đội ngũ đã thiết lập kênh thông tin tư vấn 1:1. Qua đó, có thể nắm bắt được nhu cầu và tình trạng của khách hàng. Nhằm mang lại giải pháp tối ưu nhất. Giải pháp này được tư vấn cho khách hàng tới khi họ hiểu rõ để thực thi một cách tự giác và đạt hiệu quả cao nhất.

Do Đông trùng Hạ thảo là một thảo dược mới trở nên phổ biến trong thời gian gần đây nên chưa có nhiều nghiên cứu. Để đúc kết và luận giải ra từng ứng dụng thực tiễn hiệu quả nhất. Anh đã kết hợp cả lý luận y học cổ truyền với phương pháp nghiên cứu của y học hiện đại. Đồng thời theo dõi, đánh giá và tổng hợp trên từng bệnh nhân.

Một buổi tư vấn cùng với khách hàng

Hành trình hơn 10 năm nghiên cứu Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis là một chặng đường đầy công phu và không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với khát vọng “Đông trùng Hạ thảo” của mình, CEO Tạ Minh Sơn và Công ty Herbavina đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ. Góp phần đưa Đông trùng Hạ thảo đúng loài Cordyceps sinensis có chất lượng cao, giá thành hợp lý chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp của người dân Việt Nam. Giúp mọi người trải nghiệm được giá trị to lớn của món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH HERBAVINA VIỆT NAM

Showroom: Café Đông Trùng Bách Khang
Địa chỉ: S05 - Park 6, KĐT Vinhomes Times City Park Hill, Hà Nội
Website: www.dongtrungbachkhang.com

Bài liên quan
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO Tạ Minh Sơn & khát vọng Đông Trùng Hạ Thảo cho người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO