CEO Nguyễn Thị Hồng chia sẻ cách trẻ hóa làn da cho phái đẹp

02/05/2024 16:07

Là CEO của một đơn vị chuyên kinh doanh mỹ phẩm, chị Nguyễn Thị Hồng đã có những chia sẻ hữu ích, giúp chị em tìm thấy kiến thức chăm sóc da giá trị.

Theo nghiên cứu, Collagen là thành phần chiếm tới 75% cấu tạo da và 90% cấu tạo biểu bì. Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 25 - 30 tuổi, lượng Collagen giảm đi 1- 1.5% mỗi năm.

Da bắt đầu bước vào quá trình lão hóa từ khi cơ thể tiết ra lượng Collagen ít dần theo thời gian

Vì lẽ đó, bổ sung đủ Collagen là bí quyết giúp làn da phái đẹp luôn căng mịn, đầy sức sống. Ngược lại thiếu thành phần kể trên làm diện mạo chị em trở nên kém tươi trẻ.

Đây cũng là nguyên nhân khiến da chùng xệ, dễ tổn thương trước ảnh hưởng của tia UV, bụi bẩn và các tác động ngoại cảnh. 

Kênh Tiktok của chị Hồng

Mách nước giúp chị em tìm ra giải pháp chống lão hóa, chị Nguyễn Thị Hồng – CEO của Mỹ phẩm Hồng Linh chia sẻ: Việc hiểu về chính bản thân mình có quyết định quan trọng đến hiệu quả làm đẹp. Theo đó, bạn nên xác định rõ chất da của mình là gì, đang gặp phải vấn đề như thế nào, nguyên nhân do đâu.

Từ đây, chúng ta mới tìm được hướng chăm sóc da bền vững, hiệu quả và ít tốn kém, tránh hiện tượng làm da tổn thương.

'Chẳng hạn chị em có da nhiều dầu nên chọn mỹ phẩm có chất kem mỏng, thấm hút dễ dàng để tránh bí tắc lỗ chân lông. Việc cấp ẩm cho da dầu cũng rất cần thiết để tránh hiện tượng xuất hiện nhờn, bóng và gây mụn', bà Hồng chia sẻ thêm.

Song song với đó, phái đẹp nên ý thức rõ ràng việc chăm sóc da cần được tiến hành thường xuyên như cơm ăn, nước uống hằng ngày. Tức bạn không thể bỏ bẵng dù chỉ là một vài ngày mà cần đảm bảo cấp đủ ẩm, làm sạch da, chống nắng,… mỗi ngày.

Ngoài ra, việc dùng các sản phẩm làm đẹp an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ cũng rất quan trọng. Đây là cách giúp da tránh  hiện tượng kích ứng, nổi mẩn và bị mòn yếu.

Đồng thời, chị em nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Mỗi ngày ngủ đủ 8h sẽ giúp da hồi phục tốt hơn trước ảnh hưởng xấu của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và màn hình máy tính.

Bạn nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để tránh căng thẳng

Không chỉ cung cấp các giải pháp làm đẹp, Mỹ Phẩm Hồng Linh còn cập nhật nhiều kiến thức hay giúp chị em biết chăm sóc da ngay tại nhà.

Bạn có thể theo dõi kênh Tiktok dưới đây để có nhiều thay đổi tích cực về làn da của mình: https://www.tiktok.com/@honglinh8186

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO Nguyễn Thị Hồng chia sẻ cách trẻ hóa làn da cho phái đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO