CEO Nguyễn Ngọc Tiệp - Kyouei là đối tác uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang Nhật

T/H| 05/01/2022 10:30

Công ty cổ phần cung ứng nhân lực Kyouei đã được Bộ lao động – Thương binh và Xã hội cấp giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài. Với tư tưởng phụng sự, tận tâm và tử tế, Kyouei sớm trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người lao động Việt Nam cũng như các đối tác tại Nhật Bản.

Khó khăn của người lao động

Trong những năm gần đây, Nhật Bản luôn là một trong những thị trường hàng đầu thu hút số lượng lớn nhân lực người Việt Nam. Do vậy, việc các công ty đưa lao động sang làm việc tại Nhật Bản ra đời và phát triển là một tất yếu. Tuy nhiên, dù có nhiều tiềm năng nhưng lĩnh vực này vẫn tồn tại nhiều hạn chế, ảnh hưởng đến quyền lợi của nhiều cá nhân.

Đầu tiên phải kể đến mức phí mà người lao động đóng cho các công ty thường rất lớn. Trong tổng số tiền đó, có phần lớn không cần phải chi trả theo chính sách của thị trường tiếp nhận. Lúc này, người nghèo bị coi như công cụ kiếm tiền, làm giàu cho các công ty xuất khẩu lao động thông qua các hành vi thu tiền vượt và trái quy định.

Qua 4 năm du học, CEO Nguyễn Ngọc Tiệp thấu hiểu nhiều khó khăn của người lao động Việt Nam tại Nhật

Bên cạnh đó, đôi khi thực tế ở Nhật Bản khác hoàn toàn so với mô tả trên giấy tờ và những lời hứa hẹn của công ty xuất khẩu lao động, khiến người lao động lao đao, mất nhiều thời gian mới có thể hòa nhập cuộc sống. Đôi khi, họ buộc phải chấp nhận hiện thực không như ý muốn, cố gắng làm việc để có tiền trả nợ, tiết kiệm về nước sau khi hết thời gian hợp đồng.

Đặc biệt, vấn đề nhân lực không được đào tạo bài bản về trình độ tiếng Nhật trước khi sang làm việc cũng gây nhiều hệ lụy. Hạn chế về ngôn ngữ khiến họ gặp rất nhiều khó khăn về tìm việc làm, thậm chí phải chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống hàng ngày.

Công ty cổ phần cung ứng nhân lực Kyouei với khát vọng nâng tầm giá trị nhân lực Việt

Nhìn vào thực trạng trên, CEO Nguyễn Ngọc Tiệp nhớ lại thời điểm năm 2013, bố mẹ đã phải thế chấp nhà, vay đủ 200 triệu để anh có cơ hội sang Nhật. Đó là gánh nặng, áp lực rất lớn với gia đình. Vì thế, anh quá thấu hiểu những khó khăn, trở ngại mà người lao động Việt Nam gặp phải.

Sau quãng thời gian 4 năm bên Nhật, cùng 5 năm vận hành trung tâm Nhật ngữ Minato, CEO Nguyễn Ngọc Tiệp được tiếp xúc với hàng ngàn người lao động cùng nhiều đối tác bên Nhật. Trải nghiệm cá nhân cùng các mối quan hệ đã cho anh có cái nhìn đa chiều, toàn diện về lĩnh vực xuất khẩu nhân lực sang Nhật.

Kyouei cam kết làm việc bằng sự tận tâm và tử tế

Anh luôn mong các thế hệ sau không phải trải qua những khó khăn không đáng có như bản thân mình nhiều năm về trước. Sự hiểu biết và tư tưởng người phụng sự đã thổi bùng tham vọng viết lại định nghĩa về một đơn vị xuất khẩu lao động làm bằng sự tử tế trong anh. Vì vậy, CEO Nguyễn Ngọc Tiệp chính thức cho ra đời Công ty cổ phần cung ứng nhân lực Kyouei với khát vọng nâng tầm người Việt và luôn đứng về phía người lao động.

Kinh doanh bằng sự tử tế

Định hướng hoạt động của công ty Kyouei rất rõ ràng, làm việc không qua trung gian đầu mối, không có những khoản chi tiếp khách tốn kém, vì đó đều là tiền mồ hôi nước mắt của đồng bào mình. Mọi chi phí của người lao động qua công ty sẽ minh bạch theo đúng pháp luật.

Để giảm áp lực tài chính và giúp mọi người không phải gánh khoản nợ quá lớn, Kyouei chỉ thu đúng các khoản thu theo quy định. Vì thế, tại Kyouei số tiền mỗi người cần bỏ ra chỉ bằng 1/2 so với giá thị trường, đặc biệt còn được hỗ trợ nợ phí để người lao động có thể giảm bớt gánh nặng ban đầu về tài chính.

Bên cạnh đó, người lao động được đào tạo khả năng tiếng Nhật chất lượng với chi phí thấp, có thể giao tiếp cơ bản trước khi sang làm việc. Kyouei còn cam kết học viên được làm tại những công ty đối tác uy tín, có mức thu nhập tốt đúng như hợp đồng ban đầu.

Công ty luôn nỗ lực góp phần nâng tầm người Việt trong thị trường xuất khẩu lao động

Kyouei cũng có nguyên tắc, người lao động muốn hợp tác với công ty phải học hành nghiêm túc vì tương lai của chính mình. Đối tác bên Nhật muốn kết nối với Kyouei để có những nhân lực ưu tú phải đảm bảo được năng lực, làm việc trên tinh thần cầu thị và cam kết rõ ràng.

Anh Nguyễn Ngọc Tiệp cho biết: “Với tư cách là một CEO, tôi luôn cam kết về một Kyouei hoạt động với tư tưởng của "người phụng sự", luôn làm tất cả bằng sự uy tín, bằng cả sự tận tâm và sẽ không chấp nhận một hình ảnh xấu, một tư tưởng xấu về xuất khẩu lao động nào được phép xuất hiện trong Kyouei. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng Kyouei đi lên bằng sự tử tế”.

Kyouei luôn phụng sự vì quyền lợi và tương lai tốt đẹp hơn của người lao động

Công ty Kyouei ra đời không chỉ mở ra cánh cửa mới giảm bớt gánh nặng, tạo hành trang vững chắc cho người lao động mà còn góp phần nâng cao giá trị người Việt trong mắt các công ty tại Nhật. Hoạt động với tinh thần tận tâm, tử tế, Kyouei xứng đáng trở thành đối tác uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang Nhật.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/ngoc.tiep.minato

Website: https://minatonihongo.com/

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO Nguyễn Ngọc Tiệp - Kyouei là đối tác uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang Nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO