CEO Lê Thị Ánh: Không đỉnh cao nào là không thể vượt qua.

17/08/2021 18:00

Lê Thị Ánh được biết đến là một quý cô thời trang thành đạt và nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh online. Phía sau ánh hào quang, mấy ai biết được sự nỗ lực hết mình tạo nên kỳ tích từ “Hai bàn tay trắng” của một cô gái giàu nghị lực.

Lê Thị Ánh sinh năm 1990 tại Hải Dương. Không có được xuất phát điểm may mắn như nhiều bạn bè cùng trang lứa, Ánh có một tuổi thơ thiếu thốn cả về tình cảm và kinh tế. Cô nàng quê gốc Hải Dương, theo bố mẹ di cư lên Phổ Yên – Thái Nguyên làm kinh tế mới từ năm học lớp 3. Đó là chuỗi ngày dài cô bé Ánh phải một mình chăm sóc cho cậu em nhỏ, vừa đi học, vừa chăm em, vừa quán xuyến mọi công việc trong gia đình. Bố mẹ đi làm trong rừng sâu, có khi cả nửa tháng mới về một lần chu cấp gạo cho hai chị em. Chính những ngày tháng đó đã cho Ánh một ý chí sâu sắc phải học để thay đổi cuộc sống, thay đổi hoàn cảnh khắc nghiệt này.

Gia cảnh khó khăn, bố mẹ Ánh cố gắng lắm cũng chỉ lo được cho cô học hết cấp 3. Ánh vào Đồng Nai làm công nhân nhà máy với hy vọng gom góp đủ tiền đi học tiếp. Một năm sau cô trở lại Thái Nguyên và theo học trường Cao Đẳng Sư Phạm Thái Nguyên. Vừa học vừa làm kiếm tiền mưu sinh đã giúp Ánh có được nhiều kinh nghiệm xương máu trong kinh doanh, đấy cũng là những bước đi chập chững đầu tiên trong sự nghiệp kinh doanh của Ánh.

Thời gian đi học đó Ánh tranh thủ làm hàng thủ công bán cho các bạn cùng trường, bán hàng thuê cho 1 cửa hàng quần áo. Sẵn sự nhạy bén, năng động, thêm tinh thần không ngại khó khăn, Ánh đã mở cho mình được quầy hàng riêng cho mình đầu tiên ở vỉa hè.

Tốt nghiệp ra trường, phấn khởi cầm tấm bằng trên tay, nghĩ đến chi phí bỏ ra cho hơn 3 năm ăn học, giờ lại thêm chi phí xin việc, trong khi gia cảnh khó khăn, Ánh quyết định tham gia nghề kinh doanh quần áo. Thời gian này có thêm sự động viên và hỗ trợ của ông xã, Ánh bắt đầu đi thuê và mở ra cho mình một cửa hàng đầu tiên sau bao ngày ấp ủ.

Để đi lên từ một cửa hàng nhỏ lớn mạnh trở thành thương hiệu Lethi-ST được cả nước biết đến như hiện nay không chỉ có sự nỗ lực của Ánh, sự đồng thuận hỗ trợ từ ông xã, bạn bè, người thân, mà còn là nhờ sự may mắn đặc biệt đối với Ánh. Bí mật của sự may mắn này, theo Ánh chính là sự cho đi.

Những ai biết về Ánh cách đây 6-7 năm thì mới hiểu Ánh đã nỗ lực thế nào để có được thành quả này. Làm việc không kể ngày đêm, cơ sở kinh doanh ngày càng được mở rộng, Ánh gần như phải ăn ngủ tại xưởng. Ánh làm việc bất chấp vất vả để có tiền, để mong các con mình không phải chịu cảnh thiếu thốn khổ cực như mình, để mong được sớm báo hiếu bố mẹ, gia đình hai bên.

Có lẽ vì vậy, Ánh hiểu nỗi vất vả của những người mới chập chững kinh doanh như mình, cô không ngần ngại sợ mất “bí kíp” mà chia sẻ hết với bạn kinh doanh, nhờ vậy mà có thêm nhiều khách hàng lấy sỉ. Chính sự cho đi này đã giúp Ánh xây dựng Lethi-ST thành doanh nghiệp kinh doanh online lớn mạnh như hiện nay. Thay đổi cách nghĩ, cách làm, Ánh đã có thêm nhiều thời gian cho gia đình.

Thành công xuất sắc khi tuổi đời còn chưa tròn 30, chạm đến đỉnh cao mà nhiều người mơ ước. Nhưng với ý chí nỗ lực, cùng với kinh nghiệm kinh doanh thực chiến, và đặc biệt là sự thay đổi tư duy, Ánh đặt cho ra cho mình một đỉnh cao mới. Ánh đã thay đổi tư duy thật sự, thay vì tìm cách kiếm tiền để giàu thì mình phải tìm cách nhân tiền để phải giàu. Và làm thế nào để nhân tiền, đó là nhân bản người kinh doanh như mình.Ánh khao khát được chia sẻ giá trị, được cho đi nhiều hơn, giúp đỡ được nhiều hơn, nhân bản được nhiều người thành công gống mình hơn.

Đó là lý do mà Ánh và hai cộng sự của mình (Thu Thủy; Trần Quỳnh) đã sáng lập ra thương hiệu Mỹ Phẩm Jushi (Công ty CP Tập đoàn Jushi International). Xây dựng lên 1 doanh nghiệp kinh doanh online với sứ mệnh không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng trong tầm giá mà còn giúp phần cải thiện – thay đổi cuộc sống của hàng triệu phụ nữ. Thay đổi cả về nhan sắc lẫn chất lượng cuộc sống với thu nhập từ ổn định tiến tới sự giàu có và thành công.

Ba cổ đông sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Jushi International

(Từ trái sang: Lê Thị Ánh, Bùi Thủy, Trần Quỳnh)

Các sản phẩm của Jushi International gồm Kem chống nắng Jushi Top Beauty và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Red Ginseng Collagen đã nhận được rất nhiều tín hiệu tốt từ hệ thống Nhà phân phối, Đại lý, khách hàng và người tiêu dùng. Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia – bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu thảo dược sạch và quý trong thiên nhiên, sản xuất bởi công nghệ dây truyền hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP.

Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn và được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền. Đây cũng chính là lý do mà các sản phẩm thương hiệu Jushi được người tiêu dùng tin cậy và là từ khóa xuất hiện nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm hiện nay. Mới xuất hiện từ tháng 4/2021 (Chỉ hơn 3 tháng), Jushi đã xây dựng được hơn 2000 đại lý, Nhà Phân Phối trên cả nước và bán ra hơn 10.000 sản phẩm. Con số quá ấn tượng cho một doanh nghiệp, 1 thương hiệu mới xuất hiện vào thời điểm mà cả ngàn doanh nghiệp đang xin nộp đơn giải thể vì khó khăn, dịch bệnh.

Với Ánh, ước mơ thương hiệu Jushi International vươn tầm thế giới chính là đỉnh cao mới mà Ánh cùng các cộng sự cần phải chinh phục.

Ánh luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm mình có, sẵn sàng dẫn đường, sẵn sàng nhân bản những người kinh doanh thành công giống mình.

“Để thành công như tôi bây giờ, rút ngắn quãng đường tôi từng trải đơn giản hơn rất nhiều, bởi các bạn không còn phải tự mò đường nữa. Tôi và đội ngũ Jushi Internationa sẽ là ngọn hải đăng dẫn đường cho bạn. Khi bạn đã tin và lựa chọn tôi, tôi cam kết SẼ KHÔNG AI BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU.” - Lê Ánh – Co – Found Jushi International.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO Lê Thị Ánh: Không đỉnh cao nào là không thể vượt qua.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO