CEO Jushi Phạm Hồng Nhung – Sứ mệnh của tôi là lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi người

22/10/2021 17:00

Đam mê kinh doanh và làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, CEO Phạm Hồng Nhung (Nhung Rose) trước khi đến với Jushi International từng có 8 năm làm kinh doanh trang sức – phụ kiện, sở hữu 3 page trên 200k lượt like và 1 Showroom thương hiệu “Nhung Rose” tại TP Thái Nguyên.

Gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh với thành tựu khi tuổi đời còn khá trẻ, nhưng chỉ khi đến với Jushi, sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo cấp cao CEO Jushi International, Phạm Hồng Nhung mới thật sự nhận ra giá trị bản thân và sứ mệnh của mình: “Lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với mọi người”.

Biết đến Jushi International qua Founder Lê Thị Ánh (hai người đã có khoảng thời gian khá dài làm bạn và cùng nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh), là người thận trọng trong kinh doanh nên trước khi gia nhập hệ thống Jushi, Nhung đã dành thời gian tự mình trải nghiệm các sản phẩm của Jushi. Sản phẩm tốt, nhận được nhiều sự đánh giá cao từ người tiêu dùng, Nhung tiếp tục tìm hiểu về phương thức hoạt động, tầm nhìn, sứ mệnh của Jushi. Nhận thấy đây là cơ hội tốt để có thể xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh online phát triển, giúp đỡ được nhiều người kinh doanh có thêm thu nhập ổn định, quan trọng hơn là có thể phát triển bản thân, nâng tầm giá trị của chính mình, Nhung quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh, lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm Jushi.

Buổi đầu đến với Jushi, cũng như bao bạn khác khi gia nhập hệ thống, Nhung được làm quen với kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm qua các buổi đào tạo zoom từ công ty. Tiếp đó là các nội dung đào tạo kinh doanh thực chiến do chính người dẫn đường Lê Thị Ánh – Founder Jushi cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo. Dù đã có 8 năm hoạt động kinh doanh, nhưng có những kiến thức mà chỉ khi đặt chân vào Jushi Nhung mới có được.

Tốt nghiệp khóa đào tạo cấp cao CEO – Jushi, Nhung tự tin ký hợp đồng hợp tác và sẵn sàng đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng cho hệ thống kinh doanh của chính mình. Những ngày đầu ấy, Nhung luôn được chị Ánh và Ban lãnh đạo công ty theo sát hỗ trợ từng bước, luôn truyền động lực thôi thúc Nhung phải cố gắng học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa. Áp dụng kiến thức đã học vào thực hành, thu được thành công trên cả mong đợi. Giờ đây Nhung đã có thể tự đứng lớp đào tạo hàng trăm người trong hệ thống của mình, tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều chị em.

Đặc biệt, trong thời điểm giãn cách xã hội bởi dịch bệnh, khi tất cả các lĩnh vực kinh doanh đều bị ảnh hưởng khó khăn thì hệ thống kinh doanh online của Nhung nói riêng và của Jushi International nói chung vẫn tăng trưởng đều cả về số lượng doanh thu và chất lượng hệ thống.

Để có được thành công của Nhung ngày hôm nay, đầu tiên phải nói đến sự đúng đắn trong lựa chọn. Nhung đã lựa chọn đúng dòng sản phẩm chất lượng, nhu cầu thị trường lớn, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Kế đó là sự lựa chọn về người dẫn đường tuyệt vời – Founder Jushi Lê Thị Ánh đã cho Nhung thấy rõ mình cần phải nâng cao giá trị bản thân để có thể trao đi, lan tỏa được những giá trị tốt đẹp đến nhiều người hơn nữa. Cuối cùng là niềm tin vào bản thân mình. Mọi việc trở nên tốt đẹp hơn hay tồi tệ đi đều bắt nguồn từ suy nghĩ của bạn. Nếu bạn tin mình làm được, bạn điên cuồng học tập và làm việc thì niềm tin đó sẽ thành sự thật. Đó là những gì Nhung muốn chia sẻ với bạn.

Nhung tin vào mục tiêu và sứ mệnh của Jushi International – Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

CEO Jushi International Phạm Hồng Nhung

Facebook: https://www.facebook.com/rose.3bie

Fanpage: https://www.facebook.com/RoseAccessoriesVietNam/

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO Jushi Phạm Hồng Nhung – Sứ mệnh của tôi là lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO