CEO JUSHI Hoàng Ngân: “Phát triển Jushi thống lĩnh thị trường miền Nam vừa là cơ hội, vừa là thách thức”

05/11/2021 11:45

Việt Báo - Trước khi đảm nhận vai trò CEO JUSHI, cô nàng 9x Hoàng Ngân đến từ Cần Thơ từng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ảnh viện áo cưới, là Chủ tịch chuỗi thương hiệu NGÂN WEDDING – thương hiệu nổi tiếng số 1 Miền Tây về dịch vụ cưới hỏi. Cô cũng là Co-Founder Học viện đào tạo lớn nhất miền Tây “NGÂN ACADEMY”, đào tạo hơn 1000 học viên ra nghề.

Là một người năng động trong công việc, luôn sẵn tinh thần học hỏi và không chịu khuất phục trước điều kiện ngoại cảnh, ngay cả khi NGÂN WEDDING đang phát triển mở rộng thị trường và thương hiệu, CEO Hoàng Ngân vẫn dành thời gian cho việc học và nghiên cứu thị trường kinh doanh mới. Thật may mắn khi CEO Hoàng Ngân đã có duyên gặp gỡ các Founder Jushi tại một lớp học kinh doanh. Có cùng quan điểm, chí hướng và mục tiêu, CEO Hoàng Ngân nhanh chóng trở thành đối tác lớn của Jushi International và là người đầu tiên đưa mỹ phẩm Jushi vào miền Nam với tham vọng thống lĩnh thị trường.

1.png

Từng có thời gian dài kinh doanh lĩnh vực make up làm đẹp, CEO Hoàng Ngân khá khó tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm, nhưng lại bị thuyết phục hoàn toàn ngay khi trải nghiệm sản phẩm của Jushi. Chưa từng kinh doanh online, chưa có kiến thức về xây dựng hệ thống, việc phát triển Jushi thống lĩnh thị trường miền Nam vừa là cơ hội, vừa là thách thức lớn. Đứng trước tác động ngoại cảnh dịch bệnh, giãn cách xã hội…, việc kinh doanh trực tiếp ít nhiều bị ảnh hưởng bắt buộc người kinh doanh phải thay đổi phương thức phù hợp. Chính những điều đó đã củng cố thêm niềm tin để CEO Hoàng Ngân đến với Jushi.

3.jpg

Chỉ sau 1 tháng gia nhập hệ thống Jushi, sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo CEO Jushi cấp cao, cùng với sự nhiệt tình hỗ trợ, dẫn dắt của Ban lãnh đạo Jushi International, đặc biệt là Chuyên gia đào tạo – Người dẫn đường – Founder Jushi Lê Thị Ánh, CEO Hoàng Ngân đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu đầu tiên với doanh số 1,5 tỷ bán lẻ và xây dựng cho mình hệ thống hơn 100 người trải dài khắp miền Tây và Nam bộ.

4.png

“Chính bản thân mình khi nhìn lại cũng không tin nổi Jushi – Một thương hiệu khá mới lại có thể phát triển được thị trường nhanh như vậy. Các sản phẩm của Jushi chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất của Ngân trước đây. Sản phẩm được yêu thích nhất tại thị trường miền Nam phải kể đến là Kem chống nắng Jushi Top Beauty. Với đặc trưng thời tiết nắng nóng và khô bụi quanh năm, một tuýp kem chống nắng vừa bảo vệ da tối đa dưới ánh nắng trong một khoảng thời gian dài, vừa dưỡng da, vừa nâng tone nhẹ nhàng thay lớp make up lại không gây nhờn, bết dính là lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái. Kem chống nắng Jushi Top Beauty trở thành vật bất li thân của Ngân cũng như rất nhiều khách hàng.” – CEO Hoàng Ngân chia sẻ.

Nói về định hướng phát triển Jushi trong thời gian tới, CEO Hoàng Ngân cho biết sẽ tập trung thêm nhiều thời gian cho việc mở rộng thị trường, xây dựng hệ thống, đặc biệt là sự xuất hiện của Showroom Jushi tại Cần Thơ – khẳng định giá trị thương hiệu bền vững.

5.png
Thương hiệu NGÂN WEDDING

Những bước đi đầu tiên trong việc tiên phong mở rộng thị phần Ngân đã làm rất tốt. Không chỉ thay đổi tư duy, cuộc sống của chính mình, Ngân còn giúp đỡ được nhiều người có nguồn thu nhập ổn định giữa lúc dịch bệnh khó khăn. Cũng qua đây Ngân muốn chia sẻ đến với các bạn đang mong muốn có 1 công việc hoặc muốn gia tăng thu nhập từ kinh doanh online, hãy tìm cho mình 1 người dẫn đường đúng nghĩa, chọn cho mình sản phẩm thật uy tín để kinh doanh. Một đội nhóm lớn mạnh sẽ giúp bạn đi được xa hơn.

CEO JUSHI HOÀNG NGÂN

https://www.facebook.com/ngan.nguyen.5454

    • Hân hoan không khí khai trương Công ty Cổ phần Dược Phẩm Bảo Tâm Đường
      Ngày 26/03/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường đã diễn ra buổi khai trương tọa lạc tại số 7 đường C18, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM.
    • Saymee chinh phục GenZ với chiến dịch 'Saymee Dzu Xuân - Rinh lộc như ý' cực hot
      Chiến dịch "Saymee Dzu Xuân - Rinh lộc như ý” của Saymee đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng GenZ. Không chỉ là một sự kiện chơi game đơn thuần, "Saymee Dzu Xuân" còn là một hành trình đầy màu sắc của tuổi trẻ. Với kho giải thưởng lên tới 1.500 phần quà tặng, Saymee đã chinh phục trái tim của hàng triệu người trẻ với sự kiện độc đáo này.
    • Nguyễn Thùy Dương - Cô nàng hot trên TikTok Live
      Mốc - cô gái xinh đẹp, hài hước và đầy nghị lực đã trở thành biểu tượng cho sự thành công và sự phát triển trong lĩnh vực TikTok Live. Mốc gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương. Cô hiện đang là một Idol Live TikTok thuộc sự quản lý của TopMus. Hãy cùng Vietbao tìm hiểu về Mốc ngay bài viết này nhé!
    • Nâng tầm thương hiệu cùng giải pháp Marketing toàn diện từ hocnhanh.vn
      Trong công cuộc chạy đua doanh số và tạo nên thương hiệu cá nhân, digital marketing được mệnh danh là một vũ khí bí mật nhằm tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, làm cách nào để nâng tầm thương hiệu bằng các giải pháp marketing toàn diện không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với các doanh nghiệp trẻ. Đó cũng chính là lý do hocnhanh.vn ra đời là người bạn đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trẻ vươn mình làm giàu.
    • Miệt vườn Cần Thơ: Khám phá những vườn trái cây nổi tiếng nhất
      Khi nhắc đến Cần Thơ, ngoài những kênh rạch xanh mát và nhịp sống yên bình của thành phố miền Tây, không thể không kể đến những vườn trái cây trù phú, một đặc sản không chỉ của Cần Thơ mà còn là niềm tự hào của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Hãy cùng chúng tôi khám phá những vườn trái cây độc đáo này, nơi bạn có thể trải nghiệm từ việc hái trực tiếp hoa quả đến thưởng thức vị ngon của chúng ngay tại chỗ.
    • Malaysia: Tại sao bạn nên chọn đất nước đa văn hóa này làm điểm đến?
      Malaysia, một quốc gia Đông Nam Á với vẻ đẹp và sự đa dạng văn hóa có thể chưa được biết đến nhiều như Thái Lan hay Singapore trong mắt du khách Việt, thực sự là một điểm đến đầy hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ hè, đừng ngần ngại chọn Malaysia.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    CEO JUSHI Hoàng Ngân: “Phát triển Jushi thống lĩnh thị trường miền Nam vừa là cơ hội, vừa là thách thức”
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO