CEO công ty giải trí bị bắt gặp đánh đập thành viên nhóm nhạc nam

24/10/2022 11:26

Người hâm mộ nhóm OMEGA X khẳng định hành động của CEO này đã diễn ra nhiều lần và chưa có dấu hiệu chấm dứt.

CEO công ty quản lý nhóm nhạc OMEGA X đã bị bắt quả tang bạo hành thành viên trong nhóm cả bằng hành động lẫn lời nói sau buổi biểu diễn của nhóm ở Los Angeles.

OMEGA X vừa tổ chức concert cuối trong chuyến lưu diễn 2022 OMEGA X WORLD TOUR [CONNECT: Don't give up] vào ngày 22/10 (giờ địa phương). Cả nhóm đều rất vui mừng khi có thể gặp gỡ đông đảo fan và kết thúc tour diễn suôn sẻ.

CEO công ty giải trí bị bắt gặp đánh đập thành viên nhóm nhạc nam-1
Nhóm OMEGA X

Sau buổi biểu diễn, Xen đã đăng trên tài khoản chung của nhóm để cảm ơn người hâm mộ vào lúc 23h45 ngày 22/10. Tuy nhiên đến 1h48 ngày 23/10, một tài khoản Twitter đã chia sẻ đoạn ghi âm giữa một người được cho là CEO công ty đại diện của OMEGA X (Spire Entertainment) la hét và đánh đập các thành viên.

Giám đốc Spire Entertainment tên là Kang Seong Hee. Chủ tài khoản Twitter hwi_418 kể lại: "Mọi người ơi mình đang đợi Uber ở ngoài thì thấy CEO công ty đánh các thành viên. Mình thực sự không biết phải làm gì vì tay mình rất run. Họ bị đánh ngay trước mặt mình mà mình không thể làm gì được."  

Trong đoạn ghi âm, có thể nghe thấy cá nhân tự xưng là Kang Seong Hee đang hét vào mặt các thành viên OMEGA X. SBS News thậm chí còn đưa sự việc lên bản tin và khẳng định CEO chính là thủ phạm. Một số câu nói trong đoạn băng có thể kể đến:


Đoạn ghi âm đã được phát hàng triệu lần trên các nền tảng mạng xã hội

CEO: Các người đã làm được gì cho tôi? Các người đã chăm sóc tôi khi tôi gặp khó khăn chưa? Dừng lại ư? 

Thành viên OMEGA X: (nói gì đó không nghe được)... đã đúng

CEO: Cậu nghĩ cậu là ai? Cậu nghĩ cậu là ai hả? 

Thành viên OMEGA X: (nói về một thành viên khác) Cậu ấy sắp ngất xỉu rồi

CEO: Tôi cũng từng ngất trước đây rồi!

*tiếng ai đó ngã xuống*

Thành viên OMEGA X: Ôi! 

CEO: Đứng dậy, đứng dậy ngay! 

Thành viên OMEGA X: Bà đang làm cái gì vậy ? 

* tiếng thình thịch *

* tiếng ai đó đang khóc *

Sau khi được truyền thông Hàn Quốc hỏi về sự việc, Spire Entertainment cho biết tình huống gây tranh cãi chỉ là do hiểu lầm. Công ty cũng xin lỗi vì đã khiến công chúng lo lắng và cảm ơn fan vì đã yêu mến OMEGA X.

Tuyên bố của Spire Entertainment nhận về chỉ trích dữ dội và bị cho là đang bao che cho nữ CEO. Người hâm mộ OMEGA X cũng dùng Twitter để phản đối, khẳng định họ đã nhiều lần nhìn thấy một người phụ nữ la mắng nhóm trong ngày 4/10.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO công ty giải trí bị bắt gặp đánh đập thành viên nhóm nhạc nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO