CEO Bích Cao “Phụ nữ hiện đại: Tự tin - Tự lập - Tự đẹp”

T/H| 29/08/2022 16:30

Đó là lời chia sẻ của nữ doanh nhân Bích Cao, chủ thương hiệu mỹ phẩm Bích Cao White khi được hỏi quan điểm về người phụ nữ hiện đại.

Bích Cao (Cao Thị Ngọc Bích) hiện đang là CEO Công ty TNHH Bích Cao White, đồng thời kiêm KOL cho thương hiệu nhờ có nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khác xa với độ tuổi. Là người xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm, Bích Cao có quan điểm rõ ràng về một người phụ nữ hiện đại, trong đó yếu tố đẹp nhất định phải có.

Nhan sắc tươi trẻ của nữ doanh nhân Bích Cao - CEO Bích Cao White

“Đối với Bích Cao, người phụ nữ hiện đại sở hữu những yếu tố bao gồm: Tự tin - Tự lập - Tự đẹp. Một người phụ nữ sống trong thời đại mới cần phải tự lập về tài chính, tự tin trong mọi tình huống và tự mình làm đẹp dù có đang ở độ tuổi nào. Bích Cao xây dựng Bích Cao White nhằm giúp cho chị em phụ nữ có cơ hội tự mình chăm sóc làn da, giữ gìn nét đẹp trẻ trung nhất có thể.

Nữ CEO xinh đẹp Cao Thị Ngọc Bích

Bích Cao White gia nhập thị trường Việt Nam tuy muộn nhưng không vì thế mà nữ doanh nhân Bích Cao nản lòng. Cô luôn hiểu rằng, một sản phẩm có giá trị sẽ là sản phẩm không bao giờ bị quên lãng, do đó nữ doanh nhân cùng toàn bộ nhân lực của Bích Cao White luôn tìm cách tiếp cận khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của làn da phụ nữ Việt Nam.

Công ty mỹ phẩm Bích Cao White hứa hẹn sẽ đem tới sản phẩm tốt nhất cho làn da của chị em phụ nữ Việt

“Bản thân Bích Cao là chủ thương hiệu của Bích Cao White, mình luôn tự tin với những sản phẩm mà mình phát triển. Khi tung sản phẩm ra thị trường luôn đảm bảo sự hoàn thiện nhất, đem tới hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng. Không chỉ là người dẫn dắt, Bích Cao còn là người trải nghiệm sản phẩm đầu tiên. Quan điểm của mình khi hoạt động trong ngành mỹ phẩm: Mình đẹp thì khách mình cũng đẹp”.

Nữ doanh nhân Bích Cao hội tụ đủ yếu tố của một người phụ nữ hiện đại: Đẹp - Tự tin - Tài chính - Bản lĩnh

Sau nhiều năm tháng hoạt động, vượt qua rất nhiều khó khăn, Bích Cao White đã phần nào bước tới sự thành công khi mở rộng sản phẩm không chỉ ở thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang nước ngoài. Nữ doanh nhân Bích Cao chia sẻ dự định sắp tới sẽ tập trung phát triển mạnh mẽ sản phẩm hơn nữa để mở rộng khách hàng, không chỉ phụ nữ Việt Nam mà sẽ là phụ nữ trên thị trường quốc tế.

Bài liên quan
  • CEO Lê Hải Linh tiết lộ bí quyết khởi nghiệp mùa dịch
    Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, nhiều bạn trẻ khởi nghiệp vẫn đang đối mặt với thách thức, tìm cách để giữ doanh nghiệp của mình trụ vững và phát triển. Để giúp các bạn trẻ tìm được hướng đi khởi nghiệp đúng đắn cho mình trong đại dịch, CEO Lê Hải Linh đã có những chia sẻ vô cùng bổ ích dưới đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO Bích Cao “Phụ nữ hiện đại: Tự tin - Tự lập - Tự đẹp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO