CĐV nóng bỏng nhất Slovakia tuyên bố thưởng lớn cho các cầu thủ

29/06/2024 19:37

Người mẫu Veronika Rajek đã lên tiếng cảnh báo đội tuyển Anh về sức mạnh của đội nhà. Bên cạnh đó, cô còn hứa sẽ có phần thưởng tinh thần tới các tuyển thủ Slovakia.

Trước thềm đội tuyển Anh gặp Slovakia, người mẫu Veronika Rajek đã tuyên bố sẽ có phần thưởng tinh thần tới toàn đội. Veronika Rajek được mệnh danh là CĐV nóng bỏng nhất của Slovakia với vẻ ngoài quyến rũ.

Cô cho biết: "Tôi đã trở lại châu Âu sau khi tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình. Tôi rất mong đội tuyển Slovakia giành chiến thắng. Nếu họ vô địch Euro 2024, tôi hứa sẽ tặng họ những bức hình tôi chụp cùng với lá cờ Slovakia.

CĐV nóng bỏng nhất Slovakia tuyên bố thưởng lớn cho các cầu thủ - 1

Veronika Rajek là bạn học cùng lớp với Ondrej Duda (Ảnh: Getty).

Đó là những gì tôi có thể làm để ủng hộ đội tuyển Slovakia. Tôi hy vọng mình có thể tiếp sức mạnh tinh thần cho toàn đội".

Có chi tiết đáng chú ý, Veronika Rajek là bạn học cùng với tuyển thủ Slovakia, Ondrej Duda, tại một trường thể thao chuyên nghiệp. Cô hy vọng anh bạn của mình có thể mang về vinh quang cho đội tuyển quốc gia.

Cô tiếp tục thể hiện sự ủng hộ với đội tuyển Slovakia: "Người dân Slovakia luôn hết lòng cổ vũ đội tuyển của mình chinh chiến ở mọi giải đấu trên thế giới. Chúng tôi rất phấn khích, đặc biệt là sau chiến thắng trước Bỉ và tiến vào vòng loại trực tiếp.

Tôi nghĩ đội tuyển Slovakia sẽ chơi tốt. Chúng tôi có nhiều tuyển thủ trẻ và họ đều muốn chứng tỏ bản thân với thế giới. Tôi cảnh báo đội tuyển Anh hãy để mắt tới anh bạn Ondrej Duda. Đó là cầu thủ rất giỏi".

Ngắm vẻ đẹp của Veronika Rajek:

CĐV nóng bỏng nhất Slovakia tuyên bố thưởng lớn cho các cầu thủ - 2
CĐV nóng bỏng nhất Slovakia tuyên bố thưởng lớn cho các cầu thủ - 3
CĐV nóng bỏng nhất Slovakia tuyên bố thưởng lớn cho các cầu thủ - 4
CĐV nóng bỏng nhất Slovakia tuyên bố thưởng lớn cho các cầu thủ - 5
CĐV nóng bỏng nhất Slovakia tuyên bố thưởng lớn cho các cầu thủ - 6
CĐV nóng bỏng nhất Slovakia tuyên bố thưởng lớn cho các cầu thủ - 7
CĐV nóng bỏng nhất Slovakia tuyên bố thưởng lớn cho các cầu thủ - 8
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    CĐV nóng bỏng nhất Slovakia tuyên bố thưởng lớn cho các cầu thủ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO