CĐV Man Utd nổi điên khi trung vệ Raphael Varane lại chấn thương

27/03/2022 08:40

Cổ động viên (CĐV) Man Utd rất tức giận khi trung vệ Raphael Varane gặp chấn thương ở phút 58 trong trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Bờ Biển Ngà.

Ở trận giao hữu với Bờ Biển Ngà, đội tuyển Pháp đã rất vất vả để lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Bất ngờ xảy ra ở phút 19 khi Nicolas Pepe ghi bàn mở tỷ số cho Bờ Biển Ngà. Niềm vui của đội khách không kéo dài lâu bởi chỉ 3 phút sau, Giroud lập công với pha đánh đầu cận thành đơn giản, gỡ hòa 1-1.

CĐV Man Utd nổi điên khi trung vệ Raphael Varane lại chấn thương - 1

Tiền đạo Oliver Giroud ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Pháp trước Bờ Biển Ngà.

Thế trận giằng co được kéo dài tới tận hiệp 2. Tưởng chừng Bờ Biển Ngà có thể ra về với kết quả hòa thì đúng vào tình huống phạt góc ở phút bù giờ thứ 3, tiền vệ trung tâm Aurelien Tchouameni ghi bàn thắng quý như vàng, ấn định chiến thắng 2-1 cho Pháp.

Tuy nhiên, các cổ động viên của Man Utd không lấy gì làm vui vẻ sau chiến thắng của đội tuyển Pháp khi trung vệ Raphael Varane đã dính chấn thương ở phút 58 và phải rời sân.

Raphael Varane từng dính chấn thương háng vào tháng 10 khi chơi cho tuyển Pháp khiến anh phải nghỉ thi đấu 3 trận cho Man Utd. Trung vệ này đã có trận đấu trở lại với Tottenham nhưng bị chấn thương gân khoeo chỉ một tuần sau đó trong trận đấu với Atalanta.  Chấn thương này khiến Varane đã phải ngồi ngoài hơn một tháng, chỉ trở lại khoác áo Newcastle.

CĐV Man Utd nổi điên khi trung vệ Raphael Varane lại chấn thương - 2

Raphael Varane thường xuyên gặp chấn thương khiến Man Utd khó khăn trong cuộc đua top 4 Premier League.

Thế nên việc Varane tiếp tục dính chấn thương ở đội tuyển Pháp khiến nhiều cổ động viên Man Utd như muốn nổi điên, nhất là khi "Quỷ đỏ" đang ở giai đoạn vô cùng khó khăn trong cuộc đua lọt vào top 4 Premier League với Arsenal, Tottenham và West Ham.

Hiện Man Utd đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, ít hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 1 điểm và ít hơn đội xếp thứ tư Arsenal tới 4 điểm trong khi "Pháo thủ" vẫn đang thi đấu ít hơn một trận.

"Varane gặp một chút vấn đề với bàn chân của mình. Vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy cần phải kiểm tra thêm. Tôi không biết cậu ấy có tham dự trận đấu tiếp theo của tuyển Pháp hay không", HLV Didier Deschamps nói về chấn thương của Varane sau chiến thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Bờ Biển Ngà.

Man Utd sẽ tiếp Leicester City vào cuối tuần tới (2/4) trên sân nhà Old Trafford và đây là một trong những trận đấu quan trọng để "Quỷ đỏ" níu giữ hi vọng đua tranh top 4 với Arsenal và Tottenham mùa này. Nếu Raphael Varane không thể ra sân là một tổn thất lớn cho Man Utd khi đoàn quân của HLV Brendan Rodger là một đối thủ rất khó chịu đối với các đội bóng ở top 6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CĐV Man Utd nổi điên khi trung vệ Raphael Varane lại chấn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO