CĐV chán nản bỏ về giữa lúc Man Utd bị dẫn 0-4

An Nhiên| 03/10/2022 00:01

Chưa hết hiệp 1, đoàn quân của HLV Erik ten Hag bị Man City dẫn 4-0 nhờ công của Erling Haaland, Phil Foden khiến người hâm mộ nổi giận, lục đục kéo nhau rời khỏi sân Etihad.

Xem thêm: Erling Haaland và Phil Foden vùi dập Man Utd tại Etihad

Trước trận derby thành Manchester, người hâm mộ “Quỷ đỏ” có niềm tin mãnh liệt khi đội bóng của họ bất bại ở những trận gần đây. Phong độ đang lên của MU khiến fan tin rằng họ sẽ lật ngược thế cờ trong những trận derby không vui gần đây.

mic-vb9(1).jpg
Niềm vui của Man City...
mu-1.jpeg
... nỗi buồn của Man Utd

Nhưng thực tế, tỷ số 6-3 không phản ánh hết cục diện trận đấu khi đoàn quân của Pep Guardiola càn quét cả trận đấu, và chỉ chủ động nhường thế trận nhằm dưỡng sức cho những trụ cột như Kevin de Bruney, Phil Foden, đồng thời tạo cơ hội cho những gương mặt mới.

Phong độ huỷ diệt của Erling Haaland giúp nửa xanh thành Manchester nhấn chìm “Quỷ đỏ” 4 bàn không gỡ ngay trong hiệp 1. Sự xuất sắc của chân sút người Na Uy và tài năng trẻ Phil Foden (mỗi người một cú đúp trong hiệp 1 và hattrick sau trận) đè bẹp một Man Utd đầy rệu rã, bế tắc.

mu-vb2.jpg
CĐV MU bỏ về khi hiệp 1 còn chưa kết thúc...
mci-6-1-.jpg
... trong khi fan của Man City xếp hàng ăn mừng bằng vũ điệu của họ

“Quỷ đỏ” gần như không có bóng để triển khai thế trận, họ cũng không có cách nào ngăn cản các chân sút uy lực của đối thủ. Hiệp 1 chứng tỏ đẳng cấp quá chênh lệch giữa 2 đội bóng.

Đến phút 44, người hâm mộ MU lục đục bỏ về trong cay đắng. Ống kính máy quay lia đến cảnh một nhóm người rời sân Etihad trong chán chường, bực dọc.

mci-vb10(1).jpg
Pep không giấu vẻ phấn khích khi Haaland ghi hattrick

Trên mạng xã hội, hành động này ngay lập tức bị một số người chế giễu rằng CĐV đã lãng phí tiền bạc mua vé và họ sẽ tiếc nuối vì không được chứng kiến cú hattrick của Erling Haaland, Phil Foden.

HLV Erik ten Hag không có lấy một nụ cười trong suốt trận đấu diễn ra. Ông gần như cau có, đăm chiêu và cực kỳ căng thẳng khi nhìn đội nhà thảm bại. Sau trận đấu, HLV người Hà Lan nói rằng ông không thể chấp nhận được vì quá xấu hổ. Tuy vậy, Erik ten Hag cũng cho rằng tình hình được cải thiện trong hiệp 2 nhờ pha lập công của tiền đạo Martial, Antony giúp “Quỷ đỏ” gỡ gạc được 3 bàn thắng.

mci-vb5.jpeg
Haaland nói rằng không ai có thể ngăn cản anh ghi bàn

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola không ngớt lời ca ngợi Erling Haaland. Ông nói rằng Man City có chiến thuật và những người làm bóng tài hoa nhưng phẩm chất của chân sút sinh năm 2000 thật “đáng kinh ngạc”. Và phẩm chất của Haaland là thứ mà ông và CLB không thể đào tạo hay trao tặng, nó nằm ở con người của cầu thủ số 9.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CĐV chán nản bỏ về giữa lúc Man Utd bị dẫn 0-4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO