Cbiz chốt hạ showbiz Hoa Ngữ năm 2021 bằng một câu nói của Ngô Diệc Phàm!

Tổng hợp,| 29/12/2021 08:35

Mới đây, dân tình đã cho rằng câu nói vỏn vẹn cả showbiz Hoa Ngữ trong năm nay là "không bông tuyết nào trong sạch cả".

2021 được xem là năm đen tối nhất của showbiz Hoa Ngữ khi loạt các tên tuổi đỉnh lưu bị hạ bệ, phong sát, thậm chí là rơi vào vòng lao lý. Tiêu biểu có thể kể đến Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Vương Lực Hoành, Trương Triết Hạn,... Bê bối trên đình đám đến mức chính phủ Trung Quốc buộc phải có một cuộc thanh trừng lớn chưa từng có trong giới giải trí.

Ngô Diệc Phàm

Netizen đã chọn ra câu nói có thể tổng kết toàn bộ scandal của giới giải trí vào năm 2021, đó chính là "không một bông tuyết nào trong sạch cả" của Ngô Diệc Phàm. Có cư dân mạng bình luận bên dưới "quả nhiên là đỉnh lưu, một câu nói có thể viral đến rất nhiều năm".

ngô diệc phàm

Được biết khi bị tố cáo là tra nam, Ngô Diệc Phàm đã viết thế này: "Không có một bông tuyết nào là trong sạch. Phàm "flop" lại để mọi người giải trí cả ngày rồi, hi vọng tất cả các bạn sẽ có được thứ mình mong muốn". Nhiều người cho rằng, đây được xem là câu nói có thể... ứng biến trong vòng nhiều năm.

Phía dưới, netizen cũng bình luận rôm rả về câu nói trên:

"Đi tù cũng vẫn phải để lại lời sấm truyền làm Cbiz lao đao. Không hổ danh là đỉnh lưu hàng thật giá thật. Đây chẳng phải là tổng tài hắt hơi một cái nền kinh tế chao đảo trong truyền thuyết hay sao?"

"Còn mấy ngày nữa thôi, nếu không có gì thay đổi thì Phàm chăc chắn ngôi vương năm nay."

"Nếu được trao giải cặp đôi hoàn hảo nhất của năm thì cũng chắc chắn là Tiên Phàm Ngọc Sảng rồi."

"Nói chớ lúc Phàm bị khui ra chắc nhiều fan sốc lắm, dù gì cũng đi cùng idol lâu như vậy. Thế mà kết quả lại thành trò cười dai nhất năm 2021."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cbiz chốt hạ showbiz Hoa Ngữ năm 2021 bằng một câu nói của Ngô Diệc Phàm!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO