Câu trả lời bất ngờ của netizen Hàn trước câu hỏi đầy 'căng não': Liệu họ có xem nếu Mnet thực sự đưa 'Produce 101' trở lại hay không?

Munnie (lược dịch),| 20/11/2021 17:10

Kể từ khi sự thật về vụ gian lận phiếu bầu được công bố, khi nhắc đến 'Produce 101', số đông khán giả Hàn Quốc đều chỉ dành cho chương trình này những lời chỉ trích và tẩy chay quyết liệt.

Cách đây không lâu, đã xuất hiện khá nhiều tin đồn râm ran về việc Mnet hiện đang có kế hoạch đưa series "Produce 101" trở lại. Quyết định này được cho là xuất phát từ thất bại của "Girls Planet 999" - show thực tế sống còn xoay quanh dàn trainee nữ của 3 nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc vừa kết thúc vào cuối tháng 10 vừa qua, cũng là một chương trình được rất nhiều người xem là "Produce 101 mùa 5".

Series "Produce 101" có tổng cộng 4 mùa, bắt đầu với "Produce 101" vào tháng 6 năm 2016 và kết thúc với "Produce X 101" vào tháng 7 năm 2019. Trong khoảng thời gian đó, chương trình đã giới thiệu đến khán giả 4 nhóm nhạc dự án I.O.I,Wanna One, IZ*ONEX1, tất cả đều đạt được những thành công nhất định dù chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên khi đêm chung kết "Produce X 101" khép lại cũng là lúc chương trình bị bủa vây bởi những cáo buộc thao túng phiếu bầu. Từ những lá đơn tố cáo của người hâm mộ, cảnh sát và công tố đã vào cuộc điều tra, xác nhận đã có thao túng xảy ra trong quá trình sản xuất "Produce 101", dẫn đến việc một số thí sinh không đủ phiếu bầu vẫn được đưa vào đội hình ra mắt cuối cùng trong khi vài thí sinh khác đủ điều kiện được ra mắt lại bị loại trong oan ức.

Sau khi vụ việc bị phát giác, PD Ahn Joon Young và nhiều nhân vật có liên quan khác đã bị truy tố vì tội danh thao túng kết quả bình chọn, chịu bản án tù giam cho hành vi phi pháp của mình. Hồi đầu tháng này, sau 2 năm ngồi tù, Ahn Joon Young đã chính thức được phóng thích. Cũng từ đây, nhiều người đã bắt đầu nghĩ đến sự trở lại của "Produce 101" trong tương lai không xa.

Produce-101-Mnet

Trước tình huống nói trên, netizen Hàn trên một diễn đàn trực tuyến gần đây đã có một cuộc thảo luận cho câu hỏi liệu họ có xem "Produce 101" nếu Mnet thực sự mang chương trình trở lại hay không. Trên thực tế, kể từ khi vụ bê bối gian lận phiếu bầu nổ ra, số đông khán giả Hàn Quốc khi nhắc đến show sống còn này đều dành cho nó những ý kiến chỉ trích, tẩy chay nặng nề. Thế nhưng khi đứng trước câu hỏi xem hay không, bằng cách này hay cách khác, khá nhiều bình luận từ netizen Hàn lại ẩn ý cho rằng họ (và có thể là cả những người khác) chắc chắn sẽ xem nếu "Produce 101" trở lại (kèm theo điều kiện không thao túng).

Produce-101-Mnet

Netizen Hàn bình luận: "Dám cá là ngay cả những người tuyên bố không xem rồi cũng sẽ xem khi Produce thực sự trở lại thôi", "Nếu trở lại vào lúc này thì Produce chắc chắn sẽ rất nổi tiếng. Đây là thời điểm một thế hệ idol mới đang chuẩn bị ra đời mà", "Nói thật thì tôi nghĩ là mình sẽ xem", "Nếu không gian lận thì tôi chắc chắn sẽ xem", "Thật bất ngờ khi hầu hết ý kiến ở đây đều tuyên bố sẽ xem sau khi đã bị lừa quá nhiều lần như vậy... Đây là lý do vì sao các đài truyền hình không thể từ bỏ show sống còn đấy",....

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu trả lời bất ngờ của netizen Hàn trước câu hỏi đầy 'căng não': Liệu họ có xem nếu Mnet thực sự đưa 'Produce 101' trở lại hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO