Cầu thủ U23 Hàn Quốc mất ngủ sau trận hoà U23 Việt Nam

MINH PHONG| 07/06/2022 14:58

Tiền đạo Park Jeong-in thừa nhận bản thân cảm thấy thất vọng và bị mất ngủ sau trận hoà trước U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

Trận hoà 1-1 trước U23 Việt Nam khiến cơ hội giành tấm vé vào tứ kết của U23 Hàn Quốc trở nên khó khăn hơn.

Sau trận đấu với kết quả không mong muốn, tiền đạo Park Jeong-in tỏ ra thất vọng: "Tôi không ngủ sau trận đấu với U23 Việt Nam. Đây thực sự là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi từ trước đến nay".

 
Tiền đạo  Park Jeong-in mất ngủ sau trận hoà U23 Việt Nam. Ảnh: Trung Thu

Cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Busan I Park nói thêm: "Là tiền đạo thì phải biết ghi bàn, nhưng cũng có lúc gặp khó khăn. Tôi liên tục có các cơ hội nhưng lại bỏ lỡ bởi sự vội vàng và mất bình tĩnh. Tôi đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ và hoàn toàn hiểu được những lời chỉ trích hướng về mình".

Ở lượt trận cuối cùng, U23 Hàn Quốc sẽ chạm trán với U23 Thái Lan để xác định tấm vé đi tiếp. Đội bóng xứ kim chi buộc phải đánh bại U23 Thái Lan, hoặc ít nhất phải cầm hoà đối thủ với tỉ số 3-3.

Tiền Park Jeong-in khẳng định: "Chúng tôi bằng mọi giá phải thắng đối phương. Chiến thắng của đội bóng quan trọng hơn lòng ham muốn ghi bàn. Việc bị loại ở vòng bảng chưa bao giờ nằm trong tâm trí của toàn đội. Tất cả sẽ cùng cố gắng và nỗ lực hết sức".

Về phía U23 Thái Lan, đội bóng này cũng bày tỏ quyết tâm đánh bại U23 Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng. Ngoài ra, huấn luyện viên Worrawoot Srimaka cũng hy vọng rằng U23 Malaysia sẽ đánh bại U23 Việt Nam ở trận đấu còn lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ U23 Hàn Quốc mất ngủ sau trận hoà U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO