Cầu thủ U19 Việt Nam khâu 5 mũi ở đầu sau trận gặp U19 Philippines

Thanh Vũ| 04/07/2022 22:19

Sau trận đấu với U19 Philippines, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc của U19 Việt Nam được đưa đến bệnh viện và phải khâu 5 mũi ở đầu.

Cầu thủ U19 Việt Nam khâu 5 mũi ở đầu sau trận gặp U19 Philippines
Nguyễn Đình Bắc của U19 Việt Nam dính chấn thương ở đầu. Ảnh: VFF

Phút 16 trong một pha đột nhập vào khu vực cấm địa của U19 Philippines, đội trưởng Rosquillo tranh bóng từ phía sau với Đình Bắc khiến đầu của 2 cầu thủ này va đập vào nhau. Kết quả, Rosquillo bị choáng, còn tiền đạo của U19 Việt Nam bị rách đầu.

Ngay lập tức, Đình Bắc được đội ngũ y tế của đội băng bó vết thương và tiếp tục vào sân để chơi hết trận. Kết thúc trận đấu, bác sĩ Văn Đình Long đã đưa chân sút của U19 Việt Nam đến bệnh viện để khâu vết thương ở đầu. Theo đó, Đình Bắc phải khâu 5 mũi.

Dù vậy, tình trạng chấn thương cũng không quá nghiêm trọng. Sau khi được bác sĩ tại bệnh viện Indonesia chăm sóc, Đình Bắc đã trở lại sinh hoạt với các đồng đội bình thường. Tiền đạo này cho biết, tình hình của bản thân khá ổn.

Đình Bắc là 1 trong 3 cầu thủ chơi đủ cả 2 trận đấu vừa qua của U19 Việt Nam. Dù không ghi bàn nhưng chân sút này được đánh giá chơi khá tốt. Với mật độ thi đấu khá dày nên ở lượt tới khi gặp U19 Brunei, Đình Bắc hoàn toàn có thể được nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị cho 2 trận gặp  U19 Myanmar và U19 Thái Lan sau đó.

Hiện tại, U19 Việt Nam có 2 trường hợp chấn thương là tiền đạo Anh Tú và trung vệ Văn Triệu. Hai cầu thủ này không được đăng ký trong trận đấu với U19 Philippines. Để đảm bảo hồi phục tốt nhất, cả Văn Triệu và đặc biệt là Anh Tú rất có thể tiếp tục được ngồi ngoài ở trận gặp U19 Brunei.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ U19 Việt Nam khâu 5 mũi ở đầu sau trận gặp U19 Philippines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO