Cầu thủ Pau FC: "Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi bàn"

11/10/2022 13:07

Chia sẻ với tờ La Rep des Pyrenees của Pháp, tiền vệ Steeve Beusnard đánh giá cao sự nỗ lực của Quang Hải, đồng thời tin tưởng cầu thủ người Việt Nam sẽ còn chơi tốt hơn sau khi có bàn thắng đầu tiên.

"Chúng tôi dường như đã từ bỏ hy vọng có điểm, nhưng Quang Hải tỏa sáng đúng lúc ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Pau FC. Tôi mừng cho cậu ấy vì đã có bàn thắng đầu tiên tại Pháp. Nếu tiếp tục nỗ lực, Quang Hải sẽ còn ghi được nhiều bàn thắng ở Pau FC", Steeve Beusnard nói.

Steeve Beusnard là một trong những cầu thủ được HLV Tholot thường xuyên sử dụng ở Pau FC. Anh được đá chính trong trận Pau FC tiếp Rodez ở vòng 11 Ligue 2 hôm 9/10. Phút 82, Steeve Beusnard được rút ra nghỉ.

Cầu thủ Pau FC: Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi bàn - 1
Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở Ligue 2 (Ảnh Pau FC).

"Bài học rút ra là chúng ta phải tự nâng cao trình độ của cá nhân và tập thể để tìm kiếm chiến thắng", Steeve Beusnard nhấn mạnh.

Với bàn thắng đầu tiên ghi được, Quang Hải được các đồng đội ở Pau FC ghi nhận. Từ đầu mùa giải, dù ra sân hơn 200 phút nhưng những dấu ấn của tiền vệ 25 tuổi là không nhiều.

Không chỉ có các đồng đội, giới truyền thông Pháp rất ấn tượng với bàn thắng đầu tiên của Quang Hải trong màu áo Pau FC tại Ligue 2.

"Quang Hải là vị cứu tinh của CLB Pau" là dòng tít được La Rep des Pyrenees viết về tiền vệ tuyển Việt Nam sau trận Pau hòa Rodez 2-2 ở vòng 10 Ligue 2.

"Pau FC gần như đã thua cuộc, nhưng bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Quang Hải ở những phút cuối trận đã giúp Pau FC giữ lại một điểm quý giá ngay trên sân nhà. Trước trận đấu với Rodez, Pau FC cũng đã trải qua những giây phút tương tự tại Metz", tờ La Rep des Pyrenees của Pháp viết.

Cầu thủ Pau FC: Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi bàn - 2

Quang Hải mang về một điểm cho Pau (Ảnh Pau FC).

"Một kết thúc điên rồ của trận đấu, Pau FC cho thấy một diện mạo mới khi Quang Hải ghi bàn từ đường chuyền của Kouassi", La Rep des Pyrenees nhấn mạnh.

Còn tờ Sud Ouest cũng dành lời khen ngợi tới Quang Hải: "Pau FC được cứu vớt trong khoảnh khắc cuối cùng nhờ bàn thắng đầu tiên của tiền vệ tuyển Việt Nam".

Về phần mình, Quang Hải chia sẻ cảm xúc: "Đây là bàn thắng có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi. Pha lập công đầu tiên trên đất Pháp đã tiếp thêm động lực cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực nhiều hơn để đóng góp vào thành tích chung của Pau FC.

Có được sự tin tưởng của HLV trưởng là một nguồn động viên to lớn đối với tôi. Tôi luôn nghĩ rằng mình có nguồn động lực mới sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia. Tôi tin tôi sẽ có phong độ, sự thích nghi, hòa nhập tốt nhất để đóng góp vào thành tích của đội bóng".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Pau FC: "Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi bàn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO