Cầu thủ ngồi tù vì không gửi tiền nuôi con đúng hạn cho Hoa hậu

Bích Ngọc| 16/11/2023 18:55

Hoa hậu Croatia 1995 Iva Radic đã đưa chồng cũ - cựu cầu thủ bóng đá Bosko Balaban - ra tòa và khiến anh này phải chịu án tù một năm vì không gửi tiền hỗ trợ nuôi 3 người con chung của họ.

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, cựu cầu thủ Bosko Balaban (45 tuổi) từng có những năm tháng được gọi lên đội tuyển quốc gia Croatia, anh cũng từng thi đấu tại câu lạc bộ danh tiếng của Croatia - Dinamo Zagreb. Balaban còn từng thi đấu cho câu lạc bộ Aston Villa (Anh).

Được biết, tổng số tiền chu cấp nuôi con mà Balaban không gửi đúng hạn cho Radic vào khoảng 70.000 bảng (tương đương 2,1 tỷ đồng). Radic đã đưa sự việc ra tòa khiến Balaban phải chịu một năm tù giam và 4 năm tù án treo.

Cầu thủ ngồi tù vì không gửi tiền nuôi con đúng hạn cho Hoa hậu - 1

Cầu thủ Bosko Balaban và người mẫu Iva Radic (Ảnh: Daily Mail).

Cầu thủ Balaban và người mẫu Radic đã gắn bó trong hôn nhân hơn một thập kỷ trước khi hai người ly hôn trong năm 2017. Họ có hai con gái và một con trai chung.

Cựu cầu thủ Balaban đã không đưa tiền hỗ trợ nuôi con cho người mẫu Radic đúng hạn, sự việc này kéo dài trong vòng 2 năm. Tòa án tại thành phố Zagreb (Croatia) đã đưa ra bản án và khẳng định không có cách nào để Balaban có thể thoát khỏi án tù, cho dù bây giờ anh có nhanh chóng chuyển số tiền còn thiếu cho vợ cũ.

Về phần Radic, cô được đánh giá là một người mẫu đẳng cấp tại Croatia. Radic thường xuyên tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa ở nước ngoài, cô cũng thường hợp tác với những thương hiệu thời trang đình đám tại Croatia.

Trong khi đó, Balaban đã chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu hồi năm 2015, sau đó, anh làm công việc hỗ trợ các tài năng bóng đá trẻ tại Croatia. Ngoài ra, Balaban cũng nhận làm người đại diện cho các cầu thủ, giúp họ thương lượng các hợp đồng chuyển nhượng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ ngồi tù vì không gửi tiền nuôi con đúng hạn cho Hoa hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO