Cầu thủ MU chọn De Gea làm đội trưởng thay Maguire

05/06/2022 10:45

Thủ thành David de Gea nhiều khả năng sẽ được các đồng đội bầu là tân đội trưởng MU thay cho Harry Maguire kể từ mùa giải tới.

HLV Erik ten Hag sẽ cho phép các học trò tự chọn ra người xứng đáng nhất đeo băng thủ quân khi toàn đội tập trung trở lại vào cuối tháng này.

Nguồn tin từ nội bộ MU khẳng định, David De Gea là lựa chọn của đa số thành viên Quỷ đỏ thay thế Maguire giữ băng đội trưởng.

6.png
De Gea nhiều khả năng thay Maguire giữ băng đội trưởng MU

Dĩ nhiên, đây không phải cuộc nổi loạn chống lại trung vệ người Anh, từng được bổ nhiệm thủ quân dưới thời Solskjaer.

Thay vào đó, hầu hết thành viên muốn thể hiện niềm tin và sự tôn trọng dành cho người gác đền 31 tuổi đến từ Tây Ban Nha.

Về phần Maguire, nhiều người cho rằng, tấm băng đội trưởng tạo thêm áp lực vô hình ảnh hưởng đến chuyên môn và phong độ của chàng trung vệ người Anh.

Ở MU hiện tại, Ronaldo cũng có tiếng nói quan trọng. Tuy nhiên, nguồn tin từ Carrington cho hay, De Gea mới là người phù hợp để hàn gắn những vết nứt trong phòng thay đồ.

De Gea gây ấn tượng với tất cả khi trở lại tập luyện sớm hè năm ngoái để giành lại vị trí số 1 từ tay Dean Henderson. Dù MU thi đấu bết bát nhưng phong độ của thủ thành Tây Ban Nha vẫn ổn định.

Giao kèo hiện tại giữa De Gea và MU còn thời hạn một năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Các sếp lớn tại Old Trafford tin rằng, De Gea vẫn có thể duy trì phong độ đỉnh cao ít nhất 3 đến 5 năm nữa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ MU chọn De Gea làm đội trưởng thay Maguire
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO