Cầu thủ Man Utd bị ngộ độc thức ăn sau trận đấu ở Europa League

Sông Lam| 19/09/2022 15:20

12 thành viên của Man Utd đã bị ngộ độc thức ăn sau chiến thắng trước Sheriff ở vòng bảng Europa League vào giữa tuần trước.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, cầu thủ và nhân viên của Man Utd bị ngộ độc thức ăn sau chiến thắng 2-0 trước Sheriff ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League vào giữa tuần trước. Các thành viên có thể bị ngộ độc sau khi dùng bữa ở thành phố Chisinau hoặc lúc dùng đồ ăn trên chuyến bay khi trở về Anh.

Sự cố nói trên khiến một số cầu thủ phải nghỉ tập vào ngày thứ 6 tuần trước, trong khi số khác lại phải nghỉ tập vào ngày thứ 7. Trận đấu vào cuối tuần qua giữa Man Utd với Leeds United đã bị hoãn lại do liên quan đến sự kiện tổ chức quốc tang nữ hoàng Elizabeth II.

Cầu thủ Man Utd bị ngộ độc thức ăn sau trận đấu ở Europa League - 1

12 thành viên của Man Utd bị ngộ độc thức ăn sau chiến thắng 2-0 trước Sheriff ở vòng bảng Europa League (Ảnh: Getty).

Thầy trò HLV Erik Ten Hag hiện đã giành được 5 chiến thắng trong sáu trận gần đây nhất của "Quỷ đỏ". Đội chủ sân Old Trafford đang có chuỗi bốn trận thắng ở Premier League sau hai trận mở màn đáng thất vọng đó là thất bại 1-2 trên sân nhà trước Brighton và 0-4 trước Brentford.

Sau kỳ nghỉ FIFA Days vào cuối tháng 9 này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách khó khăn nhất tại Premier League trước nhà vô địch Man City trong trận derby tại sân Etihad vào ngày 2/10. Dù vậy việc đánh bại đội đầu bảng Arsenal gần đây giúp các cầu thủ Man Utd ít nhiều có tự tin trong trận đại chiến với đối thủ hàng xóm của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Man Utd bị ngộ độc thức ăn sau trận đấu ở Europa League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO