Cầu thủ bóng đá phong trào bị cấm vĩnh viễn vì hành hung trọng tài

Thanh Vũ| 10/01/2024 18:02

Cầu thủ phong trào Nguyễn Hồng Quang đã bị Liên đoàn bóng đá TPHCM (HFF) cấm vĩnh viễn sau hành vi hành hung trọng tài ở một giải bóng đá phong trào.

Cầu thủ bóng đá phong trào bị cấm vĩnh viễn vì hành hung trọng tài
Trọng tài Lê Tuấn Kiệt (giữa) bị hành hung khi điều khiển trận đấu ở giải phong trào. Ảnh: BTC giải đấu

Tối 9.1, trong trận đấu tại Giải bóng đá sân 7 Doanh nhân Online S7 lão tướng 2023, cầu thủ Nguyễn Hồng Quang của đội Lão tướng Doanh nhân Quảng Ngãi đã đấm gục trọng tài futsal quốc gia Lê Tuấn Kiệt.

Phút 20 trận đấu giữa Cealdon và Lão tướng Doanh nhân Quảng Ngãi, trọng tài Kiệt đã thổi phạt và rút thẻ vàng cho cầu thủ phạm lỗi. Sau một hồi tranh cãi quyết liệt, trọng tài Kiệt đã bị cầu thủ nói trên hành hung rồi nằm gục xuống sân.

Cầu thủ Nguyễn Hồng Quang tấn công trọng tài tối 9.1 Ảnh: BTC giải đấu
Cầu thủ Nguyễn Hồng Quang tấn công trọng tài tối 9.1. Ảnh: BTC giải đấu

Trước thông tin này, phía Liên đoàn bóng đá TPHCM (HFF) đã đưa ra quyết định cấm vĩnh viễn cầu thủ Nguyễn Hồng Quang tham gia các giải đấu thuộc hệ thống của HFF cũng như các giải có sự hỗ trợ của HFF về mặt trọng tài.

Ông Hoàng Ngọc Tuấn - Phó Tổng Thư kí HFF, phụ trách mảng trọng tài - bày tỏ sự bức xúc: “Về cầu thủ Hồng Quang, HFF và ban tổ chức giải đấu đã quyết định cấm cầu thủ này vĩnh viễn ở giải.

HFF cũng sẽ đưa ra thông báo cấm vĩnh viễn cầu thủ Hồng Quang ở các giải phong trào thuộc liên đoàn hoặc có sự hỗ trợ của các trọng tài liên đoàn. Bởi hành động này là điều không thể chấp nhận được”.

Trọng tài Lê Tuấn Kiệt liên tục làm nhiệm vụ ở các giải futsal chuyên nghiệp cấp quốc gia. Ảnh: Thanh Vũ
Trọng tài Lê Tuấn Kiệt liên tục làm nhiệm vụ ở các giải futsal chuyên nghiệp cấp quốc gia. Ảnh: Thanh Vũ

Ông Tuấn cũng cho biết thêm, người hành hung trọng tài là giám đốc công ty nhưng lại thiếu sự kiềm chế dẫn đến sự việc.

Ông Lê Tuấn Kiệt là trọng tài futsal chuyên nghiệp thuộc HFF. Ngoài ra, ông cũng thường xuyên được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) giao nhiệm vụ ở các giải futsal chuyên nghiệp cấp quốc gia.

Chiều nay (10.1), ban tổ chức giải và đội bóng Doanh nhân Quảng Ngãi sẽ có buổi thăm hỏi và xin lỗi trọng tài Lê Tuấn Kiệt tại Trung tâm Thống Nhất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ bóng đá phong trào bị cấm vĩnh viễn vì hành hung trọng tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO