“Cẩu tặc” xịt hơi cay tấn công chủ nhà

09/03/2022 21:34

Phát hiện chú chó kiểng lang thang trong hẻm, 2 đối tượng dùng súng xung điện tấn công. Đối tượng ngồi sau xuống xe định bắt chó bỏ vào bao thì bị chủ nhà phát hiện. Hai đối tượng đã dùng bình xịt hơi cay tấn công nhiều người để tẩu thoát…

Ngày 9/3, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội (facebook) ghi lại hình ảnh 2 đối tượng dùng súng xung điện bắn một con chó kiểng trong hẻm thì bị người nhà phát hiện. Hai đối tượng đã dùng bình xịt hơi cay tấn công những người xung quanh, dùng súng xung điện đe dọa và tháo chạy.

Bị phát hiện, “cẩu tặc” xịt hơi cay tấn công chủ nhà -0
Sau khi bắn hạ chú chó kiểng, đối tượng ngồi sau định xuống lấy thì bị phát hiện.

Vụ việc được xác định xảy ra tại một con hẻm trên đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp lúc 6h ngày 7/3. Bà T.T.L (SN 1971) chủ nhân của con chó kiểng cho biết: Thời điểm này 2 đối tượng đi chung một xe gắn máy, phía trước có một bao tải chứa nhiều con chó đã bị bắn chết.

Kẻ trộm chó táo tợn xịt hơi cay vào chủ nuôi để "mở đường" thoát thân (Clip chủ nhà cung cấp)

Hai đối tượng dạo nhiều vòng trong hẻm, thấy con chó kiểng giống Nhật, nặng khoảng 10kg của bà L. lang thang trong hẻm, 2 đối tượng dừng xe dùng súng xung điện bắn khiến con chó ngã trên đường.

Bị phát hiện, “cẩu tặc” xịt hơi cay tấn công chủ nhà -0
Đối tượng điều khiển xe dùng bình xịt hơi cay tấn công những người trong hẻm để tìm đường tẩu thoát.

Sợ bị người trong hẻm truy đuổi, 2 đối tượng dùng súng xung điện đe dọa những người xung quanh rồi lên xe tẩu thoát. Do không bị mất chó nên bà L không trình báo với Công an mà đăng tải đoạn clip trên lên để cảnh báo cho mọi người.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Cẩu tặc” xịt hơi cay tấn công chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO