Câu lạc bộ Viettel có "bom tấn" mùa giải V.League 2022

MINH PHONG| 07/12/2021 16:54

Tiền đạo Geovane chính thức đầu quân cho Câu lạc bộ Viettel với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Ngày 7.12, Câu lạc bộ Viettel thông báo ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với ngoại binh Geovane Magno. Tiền đạo người Brazil sẽ mang áo số 94 khi thi đấu cho đội bóng Quân đội trong các giải đấu sắp tới.

Trước khi đầu quân cho Viettel, Geovane Magno từng thi đấu ấn tượng trong màu áo Câu lạc bộ Sài Gòn và Câu lạc bộ Hà Nội.

Tiền đạo Geovane cập bến câu lạc bộ Viettel ở mùa giải 2022. Ảnh: CLB Viettel
Tiền đạo Geovane cập bến Câu lạc bộ Viettel ở mùa giải 2022. Ảnh: CLB Viettel

Chia sẻ về bản hợp đồng chất lượng này, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng cho biết: "Dự kiến mùa bóng 2022, Viettel ngoài việc thi đấu tại các giải trong nước sẽ tham dự AFC Cup và tiền đạo Geovane là sự bổ sung vô cùng chất lượng ở hàng công. 

Geovane và Pedro Paulo từng là một cặp đôi tấn công rất đáng gờm ở V.League và giờ thì họ đã hội ngộ tại Viettel. Tôi ấn tượng nhất ở Geovane là kỹ thuật cá nhân và tư duy nhãn quan chiến thuật rất tốt".

Cập bến Viettel, Geovane Magno khẳng định: "Là tân binh của Câu lạc bộ Viettel, tôi sẽ chiến đấu 100% những gì mình có để mang đến những thắng lợi cho đội bóng của mình".

Mùa giải 2020, Geovane ra sân 20 trận với tổng 1.736 phút thi đấu và ghi được 8 bàn thắng cho Câu lạc bộ Sài Gòn. Đến mùa giải 2021, tiền đạo sinh năm 1994 đã kịp để lại dấu ấn với 6 bàn thắng sau 11 trận đấu trong màu áo đội bóng Thủ đô, trước khi V.League bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Sự xuất hiện của Geovane trên hàng công, phối hợp với người đồng đội cũ Pedro Paulo sẽ tạo nên bộ đôi "song sát" đáng gờm của Câu lạc bộ Viettel ở mùa giải sắp tới. Theo đó, V.League 2022 dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 2.2022.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Viettel có "bom tấn" mùa giải V.League 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO